Chương 31

4.7K 356 39
                                    


Giang Tiểu Ngư ôm thắt lưng đau nhức của mình hướng Hoa Viên của Thiên Hương Lâu đi, trong lòng oán hận Hàm Nghi Thanh vô cùng

Ai biểu tối qua cùng con xà yêu kia miệt mài quá độ, còn đi nhiệt tình chủ động yêu thương ôm ấp nữ yêu đó nữa, nhất định là bị con xà yêu đó cho uống bùa mê thuốc lú rồi, cho nên mới có thể phóng túng cùng con nữ yêu kia đến vậy. Giờ thì tốt rồi, tác cầu vô độ, dẫn đến cái thắt lưng này muốn đem giục bỏ.

Tiểu Ngư Nhi một bên vừa ôm thắt lưng, vừa đi vừa thầm rủa Hàm Nghi Thanh. Thẳng đến đình viện bên trong, nàng ngồi xuống ghế đá, hai tay ở trên bàn chống cằm, lâm vào trầm tư, không hay biết bên cạnh có người xuất hiện, người kia đặt tay lên vai nàng lay nhẹ.

"Ta đang bận, đừng làm phiền" Giang Tiểu Ngư hất cái tay không an phận kia ra.

"Ta đã nói là không..." Giang Tiểu Ngư chưa nói hết liền bị cắt ngang.

"Nga~"

Nghe được thanh âm quen thuộc, Tiểu Ngư Nhi lập tức quay đầu lại.

"Tiểu Dao...ngươi sao lại ở đây?" Giang Tiểu Ngư thiếu chút nữa bị dọa cho nhảy cẩn lên, Tịch Dao làm sao biết được nàng ở nơi này a.

"Tiểu Ngư Nhi ngươi có thể đến đây, vì sao ta lại không thể" Tịch Dao ngồi xuống bên cạnh nàng nói, ngữ khí tuy rằng nhẹ nhàng nhưng trong lòng có phần tức giận.

Uổng công nàng ở Long tộc mỗi ngày đều nghĩ đến nàng, còn muốn nhanh chóng giải quyết cho xong mọi việc ở Long tộc sớm một chút rồi đi tìm nàng. Kết quả để cho nàng nhìn thấy cái gì đây, nàng ở chỗ này vui vẻ vô âu vô lo a, rõ ràng liền quên mất nàng, thử hỏi làm sao mà không giận đâu.

"Tiểu Dao, ngươi dạo này thế nào?" Giang Tiểu Ngư hảo tâm hỏi han.

"Không tốt..." Tịch Dao bâng quơ đáp.

"Ngươi thân thể có chỗ nào không được khoẻ sao?" Giang Tiểu Ngư nghe nàng nói vậy có chút lo lắng, liền dùng ánh mắt quan sát nàng từ trên xuống dưới.

"Ta không có gì, đổi lại ngươi có vẻ ở đây rất tốt a, hoa thơm cỏ lạ vây quanh nhiều như vậy, xem ra ta đã quá lo xa rồi" Tịch Dao dùng ngữ điệu châm chọc nói, ngữ khí có phần ghen tuông.

"Ách~ Tiểu Dao, ngươi nói vậy là có ý gì?" Giang Tiểu Ngư không hiểu vì sao Tịch Dao lại có thái độ như vậy.

"Có ý gì...tự ngươi hiểu nga" Tịch Dao hừ lạnh một tiếng.

"Ta...ta...." Giang Tiểu Ngư lắp bắp không biết nên giải thích sao cho phải, nàng rốt cuộc cũng hiểu được Tịch Dao giận nàng chuyện gì rồi.

"Được rồi, dù sao cũng tìm được ngươi, hiện tại liền đi theo ta" Tịch Dao vừa nói xong thì ngay lập tức có một đạo thanh âm khác nhảy vào.

"Ngươi có thể đi, nhưng nàng thì không thể" Hàm Nghi Yên chậm rãi bước tới, ánh mắt lạnh lùng nhìn Tịch Dao.

"Nàng là ta người, ta muốn mang nàng đi không đến phiên ngươi quản" Tịch Dao khinh thường nói, một phát liền bắt lấy bả vai Giang Tiểu Ngư muốn đem nàng đi, nhưng lập tức bị Hàm Nghi Yên ngăn trở.

BH (ĐN) [Hoàn] Các ngươi theo ta làm gì?? Nữ chủ ở kia mà!! Where stories live. Discover now