Chương 33 (H)

5.6K 353 22
                                    


Ngày hôm sau, mỹ nam tử mang theo Giang Tiểu Ngư về tới Ma Tộc, làm một đám quần thần trong Ma Tộc được dịp xôn xao.

Ma Vương của bọn họ, cũng chính là vị mỹ nam tử kia mỗi lần đi ra ngoài đều mang về một mỹ nữ, sau khi chơi chán thì sẽ đem vứt bỏ không thương tiếc.

Thông thường đối tượng của Ma Vương đều là những con tiểu yêu, nhưng lần này lại là một con người bằng xương bằng thịt. Bọn quần thần nghĩ chắc ngài ấy muốn đổi khẩu vị, mà tiểu cô nương kia số phận rồi cũng sẽ giống như mấy con tiểu yêu trước đây thôi, bất quá bọn họ lại không dám có ý kiến, bởi vì bọn họ biết Ma Vương trời sinh tính tình tuỳ hứng lại cao ngạo, nếu không cẩn thận chọc phải nàng, hậi quả sẽ rất thảm.

Ma Vương trở về, đám quần thần vội vàng xếp thành hàng dài cung kính tiếp đón, nàng phất phất tay ra hiệu cho đám quần thần lui xuống, sau đó liền mang Giang Tiểu Ngư đi Viêm Ma Điện .

"Ngươi bắt ta tới đây làm cái gì?" Giang Tiểu Ngư lúc này mở miệng.

"Để làm gì? Ngươi nói thử xem" Ma Vương khoé miệng câu lên, một tay ôm thắt lưng Tiểu Ngư Nhi, cúi đầu ghé sát cổ nàng hít một hơi.

"Ngươi một nữ nhân không làm lại đi biến thành nam nhân làm gì?" Giang Tiểu Ngư lật tẩy, nàng cố đẩy cái tay không an phận kia ra.

"Ngươi làm sao biết ta là nữ nhân" Ma Vương bị đoán ra thân phận cũng không lấy làm ngạc nhiên, nàng híp mắt thích thú nhìn Giang Tiểu Ngư.

"Một nam nhân trên người làm gì có lãnh hương" Giang Tiểu Ngư xác định chắc chắn nói.

"Nga~ coi như không tệ" Ma Vương tán dương. Sau đó từ một mỹ nam tử liền biến trở về thành một mỹ nhân tuyệt sắc.

Giang Tiểu Ngư lúc này coi như nhìn được chân chân diện mục nàng, môi đỏ mọng nước rất có độ cong, chân mày lá liễu, đặc biệt là đôi đồng tử màu tím đầy ma mị kia, cho người ta có cảm giác thật bí ẩn.

"Tiểu Ngư Nhi phải không? Trước giờ chưa từng có người nào khơi gợi lên hứng thú của ta, ngươi là một cái thứ nhất" Ma Vương thì thầm bên tai nàng nói.

"Ngươi...như thế nào biết được nhũ danh của ta" Lần này đến phiên Giang Tiểu Ngư giật mình thất thố.

"Ta nghe đám người kia gọi ngươi như thế" Ma Vương ý cười bên môi nói.

"Ngươi theo dõi ta" Giang Tiểu Ngư chất vấn.

"Ta đường đường là Ma Vương, theo dõi người khác không phải tác phong của ta" Ma Vương tuyệt đối sẽ không thừa nhận bản thân trong mấy ngày trước luôn tại quan sát nhất cử nhất động của nàng.

"Hừ~ ngươi bắt ta cũng vô dụng, trên người ta lại không có thứ gì đáng giá, thật sự làm cho ngươi thất vọng rồi" Giang Tiểu Ngư bực tức nói.

"Nga~ thế nhưng ta lại nghĩ khác" Ma Vương úp mở nói.

"Ma Vương thối, ngươi có ý tứ gì?" Giang Tiểu Ngư không rõ nàng muốn nói cái gì.

"Ngươi sẽ biết ngay thôi, còn có...ta gọi là Tử Mặc" Nói xong liền ôm Giang Tiểu Ngư ném lên giường, lột hết đồ nàng ra, sau đó áp lên người nàng.

BH (ĐN) [Hoàn] Các ngươi theo ta làm gì?? Nữ chủ ở kia mà!! Where stories live. Discover now