Chương 39 (H)

7.6K 408 44
                                    


Hồng Y cùng Giang Tiểu Ngư triền miên quấn quýt, ngay lúc thời điểm cao trào nhất thì đột nhiên cánh cửa đại điện bị tông mạnh ra, sau đó là năm thân ảnh xông vào.

Không cần nói cũng biết năm người đó là ai, sắc mặt mỗi người đều đằng đằng sát khí nhìn hai cái người đang cuồng hoang kia.

Bọn họ ở bên kia đánh nhau đến sức đầu mẻ trán, còn cái người này lại sung sướng cùng một nữ nhân khác vui vẻ khoái hoạt ở chỗ này.

"Hôm nay phải hảo hảo trừng phạt ngươi mới được. Để xem ngươi sau này còn dám đi lăng nhăng bừa bãi nữa hay không!?" Năm người cùng chung suy nghĩ.

Từ lúc năm người tiến vào, Giang Tiểu Ngư bị khí tức của năm người hù doạ, từ trong cơn mê loạn hoảng hốt bật mình ngồi dậy, nhanh chóng mặc vào quần áo.

Trong số năm người đó, ngoài Tiểu Cửu ra, bốn người còn lại Hồng Y đều không biết. Những người này vừa nhìn liền biết cấp độ tu vi không phải dạng vừa, trong đó có một người tu vi ngang ngửa với Tiểu Cửu, chỉ là nàng không hiểu vì sao Tiểu Cửu lại đi chung với những người này, sau đó lại quay sang Giang Tiểu Ngư đang run rẩy liền hiểu rõ, xem ra mị lực của Tiểu Ngư Nhi cũng thật lớn đi.

"Tiểu Ngư Nhi, ngươi đi qua đây" Trữ Dĩ Tầm là người lên tiếng trước.

Giang Tiểu Ngư có cảm giác bản thân như bị bắt gian tại trận, trong lòng chột dạ, mà nhiệt độ xung quanh thì ngày càng lạnh lẽo, giống như rơi vào hầm băng vậy, còn có sắc mặt của năm người kia không cần nhìn cũng biết là đáng sợ cỡ nào. Nếu như để bọn họ bắt được khẳng định là chết rất khó coi.

"Tiểu Ngư Nhi, ngươi không nghe thấy sao?" Tịch Dao tiếp theo lên tiếng.

"Ta..." Giang Tiểu Ngư liếc sang bên kia thì nhìn thấy Trữ Thiên Tuyết, muốn nhờ nàng giúp đỡ, nhưng chỉ nhận được ánh mắt tự cầu phúc của nàng.

Tiểu Ngư Nhi bất đắc dĩ vội núp sau lưng Hồng Y, sống chết cũng không muốn qua đó.

"Xem ra Tiểu Ngư Nhi cũng không muốn theo các ngươi a" Hồng Y phải nói là trong lòng cực kỳ vui sướng vì Giang Tiểu Ngư dựa dẫm vào nàng, điều này có nghĩa Giang Tiểu Ngư chọn chính là nàng.

"Tiểu Ngư Nhi, ngươi thật không ngoan đâu" Hàm Nghi Yên ý cười bên môi nói.

"Tiểu Ngư Nhi, ngươi nghĩ có thể thoát khỏi ta sao?" Tử Mặc trong lời nói mang ý tứ cảnh cáo.

"Tiểu Ngư Nhi, nghe lời ta, mau lại đây, chúng ta sẽ không làm khó ngươi" Hàm Nghi Thanh dẫn dụ.

"Hừ~ không làm khó ta, có quỷ mới tin a, khẳng định là các ngươi muốn chỉnh chết ta đi" Giang Tiểu Ngư trong lòng phun tào.

"Uy~ đĩa bay kìa" Giang Tiểu Ngư đầu óc linh động, nàng chỉ tay lên trời đánh lạc hướng mọi người, cả đám vừa nhìn lên thì ở đây nàng đã dùng tốc độ sét đánh bỏ chạy.

Mặc dù bị trúng kế của nàng, nhưng năm người kia cũng kịp lúc phản ứng, tức tốc đuổi theo sau.

BH (ĐN) [Hoàn] Các ngươi theo ta làm gì?? Nữ chủ ở kia mà!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ