Chương 25

4K 372 18
                                    


Hồng Y nử tử xuất hiện, bầu không khí liền lâm vào một mảnh yên tĩnh, tất cả mọi người đều tập trung nhìn lên nhuyễn tháp, nơi có một mỹ nhân tuyệt thế dung nhan đang ngồi trên đó, nàng cử chỉ tao nhã, mị hoặc chúng sinh, khiến cho tất cả các nam nhân đều điêu đứng, ngay đến cả nữ nhân cũng không ngoại lệ.

Chính là vào lúc này, bầu không khí yên tĩnh lại bị phá vỡ bởi một thanh âm khả ái, mọi người sửng sốt quay lại nhìn thanh âm đó phát ra từ người nào.

"A Yên, ta ở đây..ở đây này" Giang Tiểu Ngư nhận ra Hồng Y nử tử chính là vị bằng hữu nàng gặp trên thuyền lúc trước, liền lập tức hô lên.

Giang Tiểu Ngư không để ý đến ánh mắt xung quanh, một phần là nhìn nàng kỳ quái, phần còn lại là chán ghét, vì nàng dám gọi Nghi Yên cô nương của bọn họ thân mật như vậy. Dĩ nhiên chỉ có đám nam nhân đó là không cao hứng khi nhìn thấy nàng thôi, nhưng ngược lại thì đám nữ nhân..hay nói đúng hơn đám nữ yêu đó tất nhiên là có hứng thú với nàng rồi.

Như sợ Hàm Nghi Yên không nhìn thấy mình, Tiểu Ngư Nhi đẩy ra đám người kia chen chân lên phía trước. Đúng lúc này, có một nam tử cao to chặn nàng lại.

"Tiểu tử, ngươi là người nào lại dám hô tên thân mật của Nghi Yên cô nương như vậy" nam tử nhìn Giang Tiểu Ngư bất mãn, động tác thô lỗ nắm lấy vai nàng.

"Ta với nàng là bằng hữu tốt" Giang Tiểu Ngư đẩy tay của tên nam tử ra, hất cằm nói.

"Nghi Yên cô nương rất ít khi ra khỏi cửa, từ khi nào thì kết giao bằng hữu, còn với một người ăn mặc thiếu vải như ngươi nữa. Ta nhìn ngươi cùng lắm chỉ là thôn sơn dã phu. Nghi Yên cô nương tài mạo vô song, há có thể cùng một tên xú tiểu tử như ngươi kết giao" nam tử không nhịn được nói, hắn không tin Giang Tiểu Ngư thật là bằng hữu với Nghi Yên.

"Hừ~ cái gì mà ăn mặc thiếu vải, đây là đồ hiện đại có được không!? Ngươi mới ăn mặc thiếu vải, cả nhà ngươi đều ăn mặc thiếu vải"  Giang Tiểu Ngư dù sao cũng là cái người hiện đại, nói nàng ăn mặc thiếu vải là không đúng, như vậy đã là đơn giản, kín đáo lắm rồi.

Ở hiện đại thì kiểu ăn mặc như vậy cũng rất bình thường, thậm chí có người còn ăn mặc hở hang hơn nàng nữa, bất quá hiện tại nàng cũng không muốn tranh cãi vấn đề này, mấy người cổ đại bộ não vẫn chưa được khai sáng hoàn toàn như ở hiện đại, cho nên nàng có thể thông cảm được. Đừng nhìn thấy nàng ăn mặc đơn giản như vậy mà xem thường, mỗi một món đồ trên người nàng ít nhất ở hiện đại cũng đáng giá mấy ngàn tệ lận đó.

"Nếu ngươi không tin thì có thể trực tiếp hỏi A Yên" Giang Tiểu Ngư nói, quay sang nhìn Hàm Nghi Yên chờ câu trả lời của nàng.

"Lần trước cùng nàng trò chuyện, A Yên chẳng phải cũng xem mình là bằng hữu rồi sao, huống hồ mình còn tặng cho nàng lễ vật nữa mà, ít nhiều gì cũng phải nể mặt mình một chút chứ" Chỉ là Tiểu Ngư Nhi không ngờ A Yên của nàng lại trực tiếp phủi sạch hết quan hệ.

BH (ĐN) [Hoàn] Các ngươi theo ta làm gì?? Nữ chủ ở kia mà!! Where stories live. Discover now