Chương 26 (H)

7.1K 436 21
                                    


Trong khi Hàm Nghi Yên đang yên lặng trên nhuyễn tháp lật xem những thứ thi từ ca phú, thì ở bên dưới liền một mảnh xôn xao.

Hàm Nghi Yên ngoắc nử tử chủ trì lại, nói nhỏ vào tai nàng cái gì đó, sau đó chỉ thấy nử tử tiến lên phía trước công bố kết quả.

"Chúc mừng, hôm nay Nghi Yên cô nương chọn chính là vị công tử này" Nử tử chủ trì chìa tay về hướng Giang Tiểu Ngư nói.

"Cái gì?" Một nam tử trong số đó không nhịn được liền thốt lên.

Những người khác cũng là tiếc hận hùi hụi, tất cả cặp mắt đều thẳng tắp
hướng về Giang Tiểu Ngư, trong đó có xen lẫn hâm mộ cùng đố kỵ, nhưng phần lớn nhiều nhất là căm ghét. Không nghĩ tới thơ từ mình làm ra lại không bằng cái tên xú tiểu tử kia, thơ từ của tiểu tử kia được lọt vào mắt xanh của Nghi Yên cô nương, bọn hắn có thể làm gì được, chỉ trách hôm nay bọn hắn kém may mắn, hy vọng lần sau có thể được đến Nghi Yên cô nương để mắt. Nếu đã không ôm được hoa khôi thì tuỳ tiện chọn đại một cô nương để bù cho đêm nay trống vắng vậy, mặc dù không thể so sánh với hoa khôi đầu bảng nhưng có còn hơn không.

"Ta sao?" Giang Tiểu Ngư nhìn nử tử chủ trì, một bộ dạng không thể tin được.

"Đúng rồi, chính là công tử a. Mời đi theo ta" Nử tử chủ trì tiến đến lôi kéo Giang Tiểu Ngư hướng thẳng lên lầu.

"Ngươi trước buông ra, ta tự đi được rồi!" Giang Tiểu Ngư rút tay ra khỏi nữ tử, nàng không thích bị người ta lôi lôi kéo kéo, hơn nữa lại còn là một cái yêu, lỡ bị nàng ta bắt qua biên giới mổ nội tạng đem bán..à không bắt đem đi ăn thịt mới đúng, nàng coi như tiêu đời luôn.

"Công tử, ngươi đi về phía trước, sau đó rẽ phải, phòng của Nghi Yên cô nương nằm ở dãy cuối cùng" Nử tử chủ trì chỉ cho Giang Tiểu Ngư xong, thức thời rời đi.

Giang Tiểu Ngư không có ý định đi phòng Hàm Nghi Yên lúc này, nàng muốn xem những nơi khác ở Thiên Hương Lâu trước.

"Nên đi nơi nào trước đây, được rồi..đi hoa viên trước" Nghĩ vậy, Giang Tiểu Ngư thay đổi hướng đi.

Thiên Hương Lâu cũng khá rộng rãi, Tiểu Ngư Nhi vòng qua vài cái hành lang, cuối cùng cũng tới được hoa viên. Nơi này trồng nhiều cây cảnh, bên kia là một cái hồ nhỏ, đình lý được xây giữa hồ, xung quanh là hoa sen bao bọc. Giang Tiểu Ngư cảm thấy ở ngoài này vẫn tốt hơn so với trong phòng ngột ngạt. Nàng dang hai tay ra hấp thụ không khí trong lành, chính là ở bên kia đình lý có người đang ngồi, lúc nãy không để ý, Tiểu Ngư Nhi cảm thấy khí tức này hình như quen quen, nàng nhìn về phía hướng đình lý, đồng thời người kia cũng quay người lại, bốn mắt chạm nhau.

"Omg~ đúng là oan gia ngõ hẹp mà" Giang Tiểu Ngư không còn tâm trạng nào mà thưởng thức phong cảnh, liền tức tốc xoay người bỏ chạy.

"Uy~ Tiểu muội muội, sao vừa nhìn thấy tỷ tỷ lại bỏ chạy" người kia ở phía sau vừa gọi vừa đuổi theo.

"Ai là tiểu muội muội của ngươi chứ, đừng có đuổi theo ta nữa" Giang Tiểu Ngư tuy cắm đầu chạy, nhưng vẫn còn có thời gian buông ra một câu phản bác.

BH (ĐN) [Hoàn] Các ngươi theo ta làm gì?? Nữ chủ ở kia mà!! Where stories live. Discover now