Chương 32

4.2K 353 25
                                    


Sau khi Giang Tiểu Ngư giải quyết xong bốn người kia, ngày tiếp theo liền cùng các nàng ngụ tại một chỗ ở một khách điếm gần kinh thành.

Mới hôm trước các nàng còn đánh nhau kịch liệt, chỉ trong thời gian ngắn ngủi liền ngồi lại cùng nhau. Tuy rằng ánh mắt nhìn nhau không ưa nổi, nhưng cũng không thể tiếp tục đánh nhau như vậy, đối với mỗi người đều không có lợi.

"Tiểu Ngư Nhi tối nay sẽ ngủ cùng ta" Trữ Dĩ Tầm nắm Giang Tiểu Ngư kéo về phía mình lạnh lùng nhìn 3 người kia tuyên bố.

"Không được" 3 người còn lại ngay lập tức phản đối.

"Có gì không được, ta cho các ngươi ở lại bên cạnh nàng là may lắm rồi, đừng có được nước làm tới." Trữ Dĩ Tầm lạnh giọng cảnh cáo.

"Trữ Dĩ Tầm, ngươi đừng có quá phận" Hàm Nghi Thanh không nhịn được lên tiếng, nàng cũng nhanh tay giật lại Giang Tiểu Ngư từ Trữ Dĩ Tầm.

"Ta nghĩ người được nước làm tới là Trữ Dĩ Tầm ngươi mới đúng" Tịch Dao nhìn Trữ Dĩ Tầm nói xong, vươn tay đem Giang Tiểu Ngư từ trong tay Hàm Nghi Thanh giật lại.

"Hôm qua Tiểu Ngư Nhi bị ngươi nắm nguyên một đêm rồi, hôm nay đến phiên ta." Hàm Nghi Yên hướng Trữ Dĩ Tầm nói, thuận tiện cũng tranh thủ lôi Giang Tiểu Ngư từ phía Tịch Dao về bên cạnh nàng.

Bốn người đồng thời đấu khẩu đi lên, Giang Tiểu Ngư bị vây ở giữa khốn đốn, bị người này nắm người kia nắm, kéo qua kéo lại, giằng co được một lúc nàng rốt cuộc cũng chịu không nổi liền như một con nhím xù lông.

"Các ngươi đủ rồi" Giang Tiểu Ngư lớn giọng, nhưng lần này nàng không có dùng tới linh lực, bằng không nhân giới sẽ một phen đại loạn.

Bốn người kia thấy nàng tức giận liền lập tức buông tay, bọn họ cũng là bất ngờ vì chưa từng gặp qua Tiểu Ngư Nhi một bộ dáng sinh khí đến vậy.

"Các ngươi cho ta là vật phẩm sao? Mỗi ngày đều đem ta ra lạm dụng, ta cũng cần được tự do a, ta không muốn nữa nhìn thấy các ngươi" Giang Tiểu Ngư nói xong những lời này, đùng đùng xoay người bỏ đi.

Bốn người liếc nhìn nhau, không nói lời nào, cũng không có ý định đuổi theo, chỉ có thể chờ cho Tiểu Ngư Nhi bớt giận mới đi tìm nàng.

Mang theo tâm tình buồn bực ly khai khỏi khách điếm, Giang Tiểu Ngư trong lòng vẫn còn là tức giận vô cùng.  Nghĩ tới đêm qua Trữ Dĩ Tầm kéo nàng vô phòng nói muốn bổ sung linh lực, không nói hai lời liền quăng nàng lên giường, đem y phục của nàng cởi bỏ. Sau đó thì dằn vặt nàng suốt một đêm, hôm nay lại còn muốn cùng bản thân chung giường nữa. Giang Tiểu Ngư cảm giác nàng căn bản chỉ là cái lò chứa linh khí cùng tinh khí, bọn họ mở miệng là nói thích nàng này nọ, nhưng thực chất chỉ xem nàng như một công cụ để thoả mãn nhu cầu mà thôi, thế nhưng thân thể của nàng lại còn rất nhiệt tình hưởng ứng nữa, quả thật đáng giận mà! Nhất định là bị đám nữ nhân đó thượng đến đầu óc lú lẫn rồi.

BH (ĐN) [Hoàn] Các ngươi theo ta làm gì?? Nữ chủ ở kia mà!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ