Chương 19

1.5K 144 4
                                    


"Tiểu Nam! Tiểu Nam!"

Tỉnh Nam trở mình, chậm chạp ngồi dậy, nâng tay dụi mắt.

"Đại di!?"

Danh Dung Nhất không hài lòng nói: "Đã ngủ còn nghe điện thoại, không sợ sóng điện thoại ảnh hưởng đến não sao?"

"Ách..." Tỉnh Nam vội nhìn đồng hồ, đã 3h rồi, trễ như vậy sao!?

Mở điện thoại ra xem, Tỉnh Nam thở phào nhẹ nhõm, cũng may bên Moguri đã cúp máy rồi, nếu không không biết Moguri tác giả sẽ phải trả bao nhiêu tiền điện thoại a!?

"Mệt đến như vậy sao?" Danh Dung Nhất ngồi xuống giường, vén mấy lọn tóc lòa xòa trước trán Tỉnh Nam sang một bên, nói: "Lúc 1h ta có đến xem con, thấy con ngủ ngon như vậy cũng không nỡ đánh thức."

Tỉnh Nam mỉm cười: "Không mệt lắm, chỉ là về nhà cảm giác rất thoải mái, cho nên ngủ say đến quên giờ."

Danh Dung Nhất khẽ cười, xoa đầu nàng, nói: "Nếu vậy đi dạo với đại di đi."

"Hảo."

Tỉnh Nam nhanh chóng bước xuống giường, mở tủ ra tìm quần áo, nói: "Đại di chờ con thay đồ một chút."

"Được rồi."

Tỉnh Nam đi qua hôn lên mặt của Danh Dung Nhất một cái rồi xoay người đi vào trong nhà tắm, đóng cửa lại thay đồ.

Không giống như nhiều cô gái khác, mỗi lần Tỉnh Nam chuẩn bị ra đường đều chỉ mất tối đa năm phút, trên mặt không trang điểm, nàng không thích trang điểm bởi vì trang điểm xong sáng mai mặt sẽ nổi đầy mụn. Da mặt của Tỉnh Nam tương đối nhạy cảm, rất dễ bị nổi mụn, cho nên ăn uống hay nghỉ ngơi nàng đều điều chỉnh thật hợp lý, da mặt cũng không có tí mụn, mềm mại như da trẻ con.

Chuẩn bị xong xuôi, Tỉnh Nam liền cùng Danh Dung Nhất ra ngoài đi dạo, còn Sa Hạ và Thái Anh thì vẫn ở nhà chờ đợi bánh trung thu của Mã Vân Nhu.

Nhà của các nàng ở vùng ngoại ô thưa người, không khí trong lành không bị ô nhiễm, lâu lâu có vài đứa trẻ chạy trên đồng cỏ nô đùa.

Danh Dung Nhất tuy đã ngoài ba mươi nhưng vẫn trẻ đẹp như cũ, nàng cũng là alpha nữ tính phẩm cấp S duy nhất vẫn giữ được nét thanh xuân ở nơi này, không ít omega đến tuổi động tình đã nhìn trúng nàng. Không mang trong mình một nguồn tin tức tố cực đại, nhưng mỗi lần Danh Dung Nhất không vui, cỗ chiến đấu tin tức tố sẽ rất mãnh liệt, không hề tương đồng với vẻ ngoài hòa nhã của nàng. Mã Vân Nhu hay trêu rằng Danh Dung Nhất vẻ ngoài giống như một alpha chưa trải qua vỡ lòng, nhưng thật chất bên trong đã là một lão thái bà. Mỗi lần như vậy nhất định sẽ có cãi nhau, kết quả luôn chỉ có một, Danh Dung Nhất thua, nàng cũng không có đủ can đảm cãi tay đôi với Mã Vân Nhu, nên đành câm nín vẫy cờ trắng.

Còn Tỉnh Nam đang ở độ tuổi xuân xanh, là tuổi omega trong thời gian hoàn thiện cơ thể cùng tin tức tố. Lần đầu Tỉnh Nam động tình là lúc nàng mười hai tuổi, khi đó, nàng thật sự không biết phải giải quyết như thế nào, nguồn hỏa lưu cứ luân chuyển không ngừng trong cơ thể nàng khiến nàng muốn sống không được muốn chết không xong. Lúc đó Mã Vân Nhu ở bên cạnh vỗ về nàng, cho nàng uống thuốc, sáng hôm sau tỉnh dậy, chợt nhận ra bản thân đã phá kén hóa bướm, trở thành một omega hoàn chỉnh.

[MOMI-COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬWhere stories live. Discover now