Phiên ngoại 1

2.1K 126 14
                                    

Phiên Ngoại 1: Câu chuyện sau đại kết cục

Tác giả: Nhất Bán Công Tử

------------------

Cũng vì hai bên gia đình cứ chậm chạp không thống nhất được ý kiến, Tỉnh Đào cuối cùng tự quyết định cùng Tỉnh Nam kết hôn, mặc kệ ai đồng ý ai phản đối.

Danh Dung Nhất và Mã Vân Nhu suýt chút đã tức hộc máu, rõ ràng là con của các nàng, muốn bắt liền bắt đi như vậy sao?

Nhưng sau khi suy nghĩ kỹ lại, Danh Dung Nhất và Mã Vân Nhu cũng không còn phản đối nữa.

Vì sao?

Bởi vì Tỉnh Nam đã mang thai rồi, nếu cứ chần chừ lưỡng lự mãi thì đến lúc mặc áo cưới bụng sẽ to ra mất, vì vậy các nàng đành phải làm người câm ăn hoàng liên. Chưa kể nếu bây giờ Tỉnh Nam không gả cho Tỉnh Đào cũng không được, nàng cũng đã bị Tỉnh Đào tiêu ký, còn đang mang thai cốt nhục của Bình gia, Danh gia không cách nào lật người lại được.

Vì thế Danh Dung Nhất và Mã Vân Nhu đành phải cắn răng để cho Tỉnh Nam gả vào Bình gia.

Kết hôn chưa tròn năm, Tỉnh Nam đã sinh cho Bình gia một tiểu oa nhi khả ái, còn là nữ tính alpha, phẩm cấp vẫn chưa giám định được. Tỉnh Đào đặt tên cho hài tử là Bình Thiên Dung, chính là muốn hài tử của các nàng có tấm lòng bao dung, rộng rãi, đối với ai cũng mở rộng tấm lòng. Tiểu nha đầu này y như đúc Tỉnh Đào, mắt xanh da trắng, nhưng lại có đôi môi nhỏ nhắn đỏ hồng giống Tỉnh Nam, nhìn tổng thể trông rất đáng yêu.

Trong năm Tỉnh Đào cũng đã tốt nghiệp, hiện đang học việc trong công ty của Bình Hữu, chưa đầy nửa năm đã thăng lên làm phó tổng dựa vào thực lực của bản thân, trong công ty cũng không ai biết Tỉnh Đào là con của Bình Hữu.

Qua tháng, Tỉnh Nam cũng phải dành thời gian để học, nàng cũng phải tốt nghiệp, nếu không người ngoài sẽ dị nghị nàng ăn bám Tỉnh Đào. Việc học cũng không quá khiến Tỉnh Nam lo lắng, lúc nàng ở nhà dưỡng thai đã được Tỉnh Đào dạy kèm, cho nên khẳng định sẽ có thể tốt nghiệp vào được một trường đại học danh giá.Chuyện mà Tỉnh Nam lo lắng chính là phẩm cấp của tiểu nha đầu nhà nàng, không hiểu vì cái gì mà mãi cũng giám định ra phẩm cấp, khiến nàng lo lắng không thôi.

Trước một tháng hài tử của Sa Hạ cũng đã giám ra phẩm cấp, là một tiểu omega nữ tính cấp S, gọi là Thanh Ca. Khi biết hài tử là omega, Sa Hạ buồn bã một phen, nàng biết nếu Bình Thanh Ca là omega nhất định sẽ bị nhiều alpha để mắt đến, một phần là vì tin tức tố của omega cấp S và một phần vì nàng mang họ Bình.

Tỉnh Nam cũng chỉ có thể tùy thời an ủi nàng, nhưng cũng lo lắng cho tiểu alpha nhà nàng, không biết nha đầu đó có phẩm cấp gì.

Hôm nay Tỉnh Đào về có hơi trễ, bởi vì Tử Du và Sa Hạ sinh ra hài tử là omega cho nên vị trí công tước sẽ thuộc về Tỉnh Đào, nàng ấy cũng chỉ có thể tận lực mà làm. Biết Tỉnh Nam không muốn đến Anh, Tỉnh Đào cũng chiều ý nàng mà ở lại, nhưng công việc ở Anh quốc nàng luôn cố gắng hoàn thành.

Thấy Tỉnh Đào về, Tỉnh Nam liền đi ra đón nàng: "Tỉnh Đào, chị về rồi."

"Ân, về rồi."

[MOMI-COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬWhere stories live. Discover now