Chương 23

1.4K 132 27
                                    


Vừa rời khỏi phòng của câu lạc bộ, Tỉnh Nam liền ôm ngực thở dốc, chuyện vừa rồi đúng là khó có thể chấp nhận được. Bình nữ thần Bình Tỉnh Đào--- người được omega cả trường yêu mến, xem là mục tiêu để nàng phấn đấu lại đi mua kẹo cho nàng, còn uy nàng ăn trước mặt mọi người, đúng là quá đáng sợ rồi. Mặc dù biết Tỉnh Đào thấy nàng uống thuốc đắng nên mới mua kẹo cho nàng, nhưng cũng không cần uy như vậy đi, Bình nữ thần cũng không lo lắng thiên hạ đại loạn chỉ vì một hành động tốt của nàng.

Đi dưới hàng liễu xanh, ánh nắng chiều màu cam nhạt phủ xuống mặt đất, sỏi đá cũng được khoác một lớp áo cam huyền ảo. Tỉnh Nam đá hòn sỏi nhỏ, lấy điện thoại trong túi ra xem, không nhận được tin nhắn hay cuộc gọi nào cả. Khi nãy đang nói chuyện với nàng đột nhiên Moguri lại thoát mạng, không biết có xảy ra chuyện gì hay không.

Còn đương miên man suy nghĩ Tỉnh Nam lại nghe thấy tiếng giày cao gót, không cần đoán cũng biết là ai, nàng vẫn không dừng cước bộ, tiếp tục đi về ký túc xá của mình.

"Tỉnh Nam!"

Tỉnh Nam dừng cước bộ, không nhanh không chậm nói: "Chuyện gì?"

"Còn giả vờ?"

Tiết Hân tiến nhanh đến trước mặt Tỉnh Nam, điêu ngoa nói: "Rốt cuộc chị muốn làm cái gì? tôi biết chị ghen tỵ với tôi được làm công tước phu nhân nhưng chị cũng không phải đến mức cướp đi người yêu từ tay em gái mình đi? chị đừng mơ tưởng, Tỉnh Đào thật sự yêu tôi, chị ấy rất yêu tôi, nhất định sẽ không bị thứ nữ nhân lẳng lơ như chị quyến rũ."

"Cô phát điên đủ chưa?" Tỉnh Nam lạnh lùng nói: "Tôi từ khi nào muốn cùng cô tranh đoạt? nếu cô có bản lĩnh thì không cần phải đến đây làm mấy cái trò uy hiếp này, có phải hay không cô không tự tin vào bản thân mình giữ nổi ánh mắt của Bình sư tỷ?"

"Chị!?"

Tiết Hân giận đến mặt mũi nghẹn thành màu đỏ, tay vung lên tát Tỉnh Nam một cái, ồ ồ thở dốc.

"Đánh xong rồi đi?" Tỉnh Nam mặc dù rất đau, nhưng không muốn lộ biểu cảm thống khổ của mình ra ngoài, lạnh nhạt nói: "Cô đánh tôi đồng nghĩa với việc tôi nói đều đã đúng vào sự thật, cô ngoài mặt nói mình là công tước phu nhân nhưng thật chất bản thân cũng không giữ được vào ánh mắt của Bình sư tỷ."

Tiết Hân run lên, tay siết lại thành đấm: "Tỉnh Nam chị đừng nghĩ bản thân mình có thể vào câu lạc bộ văn học, được gần gũi Tỉnh Đào là giỏi, tôi nói cho chị biết với cái vẻ bề ngoài tầm thường của chị, Tỉnh Đào sẽ không để mắt đến chị đâu!"

Tỉnh Nam như cười như không: "Tôi khi nào nói muốn lọt vào tầm mắt của Bình sư tỷ? tôi cũng không muốn cùng với loại người thích làm trò như cô tranh giành, như vậy chính là hạ thấp nhân phẩm của tôi!"

"Đồ khốn, chị vừa mới nói cái gì?!"

"Sao nào? còn muốn nghe lại nữa sao?"

Tiết Hân càng lúc càng không kiềm được lửa giận, xung động chạy đến nắm lấy cổ áo của Tỉnh Nam, vung tay muốn cào nát gương mặt nàng.

[MOMI-COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬWhere stories live. Discover now