Chương 36

2K 126 11
                                    


Không cần đoán cũng biết được kết quả, Tỉnh Đào đương nhiên là người chiến thắng, mặc dù không được vinh quang cho lắm.

Sau khi tập trung dùng bữa sáng xong, mọi người cũng bắt đầu đổ ra biển chơi.

Tỉnh Nam rất thích biển, nhân cơ hội này phải ngoạn cho thật sảng khoái rồi mới về!!!

Vì Tỉnh Nam cùng Tỉnh Đào ở chung một lều cho nên nàng phải đến lều của Thái Anh thay đồ.

Khi vừa bước ra khỏi lều, tất cả ánh mắt của mọi người đều đổ dồn về phía nàng. Dưới nắng làn da bạch ngọc càng trở nên trong suốt mềm mại, vòng một no đủ được che đậy bởi chiếc áo tắm màu xanh biển, vòng ba khiêu gợi được một mảnh khăn đồng màu xanh quấn quanh, che lại bờ mông căng tròn đầy đặn. Cả tháng nay Tỉnh Nam được Tỉnh Đào vỗ béo cho nên vòng một so với trước kia càng đầy đặn, no đủ, còn tròn hơn hai số.

Cùng lúc đó Tỉnh Đào cũng từ trong lều bước ra, trên mặt chễm chệ cặp mắt kính đen, gương mặt lạnh như băng không lộ ra chút cảm xúc nào. Làn da của Tỉnh Đào được thừa hưởng từ người mẹ phương Tây của nàng, trắng như sứ, mềm mại như lụa, đứng dưới nắng càng thêm lấp lánh sáng trong. Không giống như omega có vòng một nảy nở, mà vòng một của Tỉnh Đào tương đối no đủ, chiếc áo tắm màu xám ôm trọn lấy vòng một quyến rũ đó. Vòng ba cũng được một mảnh khăn xám trong suốt che đậy, lộ ra đôi chân dài miên man, khiến người khác thèm nhỏ dãi ba thước.

Tỉnh Nam cảm thấy có chút kỳ quái, như thế nào nàng lại cảm thấy nàng và Tỉnh Đào đang mặc đồ cặp nhỉ!?

Kiểu áo tương đồng, chỉ khác mỗi màu, có chuyện trùng hợp đến như vậy sao?

Tỉnh Đào thấy Tỉnh Nam liền gọi: "Nam, đến đây."

"Vâng."

Tỉnh Nam nhanh chân chạy đến bên cạnh Tỉnh Đào.

Tỉnh Đào nắm lấy tay của Tỉnh Nam, dẫn nàng ngồi xuống nền cát trắng ấm áp, còn nàng ấy thì ngồi bên cạnh giúp nàng thoa kem chống nắng. Cảm giác kem chống nắng mát lạnh chạm vào da thịt khiến Tỉnh Nam run rẩy, muốn rút tay lại nhưng lại bị Tỉnh Đào kiềm chặt hơn.

Ngón tay thon dài tinh tế nhẹ nhàng lướt qua da thịt của Tỉnh Nam, nhẹ nhàng vuốt ve để kem thấm vào da. Ngón tay của Tỉnh Đào lướt qua cổ của Tỉnh Nam, thoa kem chống nắng một cách chậm rãi, như sợ làm hỏng da thịt trắng mịn trước mặt nàng.

Tỉnh Nam có chút khó thở, tay siết chặt lấy nắm cát dưới thân, ngửa đầu ra cho Tỉnh Đào thoa kem. Các ngón tay lại trượt qua ngực của Tỉnh Nam, nàng giật nảy người, muốn né tránh lại bị Tỉnh Đào giữ lại, không cho nàng nhúc nhích.

"Ngồi yên, rất nhanh sẽ xong thôi."

Tỉnh Đào nhẹ nhàng thoa kem chống nắng ở phần ngực của Tỉnh Nam, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve, xoa xoa vài cái, đem kem trong tay thoa đều lên phần ngực của nàng.

Ngón tay lại vuốt dần xuống đùi, thoa kem vào đùi trong mẫn cảm.

Tỉnh Nam cắn môi dưới, chỉ là thoa kem chống nắng thôi mà, sao nàng lại cảm giác cả người đều nóng như vậy!?

[MOMI-COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ