Chương 58(Hoàn)

2.1K 122 24
                                    


Chưa kịp bước vào thì cửa đã bị đóng lại, Danh Dung Nhất đổ mồ hôi lạnh, xém chút đã gãy mất cái mũi rồi.

Tỉnh Nam đem túi xách đặt xuống sofa, nhanh chân chạy đến gõ cửa: "Tiểu di, con là Tiểu Nam, ngài mau mở cửa cho con đi."

Bên trong không có tiếng đáp lại, Tỉnh Nam nhìn sang Danh Dung Nhất, biểu thị mình cũng không biết phải làm thế nào.

Danh Dung Nhất âm thầm thở dài, nói: "Tiểu Nam con về phòng nghỉ trước đi, để đại di khuyên nàng."

"Nhưng mà..."

"Không sao đâu, con cứ về trước đi."

Tỉnh Nam nhìn cửa phòng đóng kín một lúc lâu rồi thở dài một tiếng, xoay người đi về phòng, nhưng trong lòng vẫn tránh không khỏi lo lắng.

Đợi khi Tỉnh Nam đi rồi, Danh Dung Nhất mới lấy chìa khóa dự phòng ra mở cửa.

Bên trong phòng không mở đèn, sắc hôn ám tràn ra, chỉ còn ánh trăng vằng vặc trên cao nhưng không đủ xua đi bóng tối trong phòng. Danh Dung Nhất cẩn thận từng bước, khi gần đến giường, loáng thoáng nghe được tiếng nức nở nho nhỏ của người đang nằm trên giường. Danh Dung Nhất không khỏi đau lòng, chầm chậm ngồi xuống cạnh Mã Vân Nhu, không biết phải nói gì mới được.

Không biết qua bao lâu, không khí yên lặng này không ngừng dằn vặt song phương, nhịp thời gian bất chấp không gian xung quanh.

Mãi một lúc tiếng nức nở mới yếu dần đi, chỉ còn tiếng thở nặng nề, Danh Dung Nhất mới xoay lại nhìn Mã Vân Nhu. Cứ tưởng Mã Vân Nhu đã ngủ, nhưng không, nàng ấy đang mở mắt chuyên chú nhìn nàng, sóng mắt hạnh to tròn ngập nước.

"Chị không an ủi em?"

Danh Dung Nhất nâng tay vén mấy lọn tóc lòa xòa trước trán Mã Vân Nhu sang một bên, ôn giọng: "Chị sợ chị lên tiếng em lại càng không vui."

"Chị không quan tâm em?"

"Sao chị lại không quan tâm em được?" Danh Dung Nhất xoa mi tâm của Mã Vân Nhu, khe khẽ nói tiếp: "Chúng ta sống với nhau hai mươi năm rồi, Tiểu Nhu em không cần nghĩ nhiều như vậy đâu, chị vẫn sẽ yêu em mà."

Mã Vân Nhu rúc vào chăn, yếu ớt nói: "Nếu lúc đó chị không lấy em mà lấy Tiệp Nham Thiên, có thể bây giờ chị đã có mấy đứa con rồi..."

"Tiểu Nhu, chuyện này không phải là lỗi của em." Danh Dung Nhất xoay người nằm xuống, đem Mã Vân Nhu ôm vào lòng: "Chúng ta không tương hợp chính là lỗi của cả hai, em không cần tự trách mình."

"Nhưng mà..." Mã Vân Nhu khe khẽ nói: "Nếu chị lấy Tiệp Nham Thiên..."

"Sẽ không có điều 'nếu như' đó đâu." Danh Dung Nhất đặt lên trán nàng một nụ hôn, ôn giọng: "Danh Dung Nhất chị cả đời cũng chỉ lấy Mã Vân Nhu."

Hốc mắt Mã Vân Nhu đỏ bừng lên, không cách nào ngăn được nước mắt tràn mi, hai tay ôm chặt lấy Danh Dung Nhất oa oa khóc to như đứa trẻ.

Danh Dung Nhất ôn nhu vuốt lưng Mã Vân Nhu dỗ dành, ở bên tai nàng thì thầm những lời nói yêu thương.

Khóc được một lúc, Mã Vân Nhu cũng mệt mỏi dựa vào ngực Danh Dung Nhất thút thít nho nhỏ, hai mắt díp lại muốn ngủ.

[MOMI-COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬWhere stories live. Discover now