Chương 31

2.6K 150 22
                                    


Mỗi năm vào dịp hè trường Hoàng Đức luôn tổ chức một cuộc thi cho tất cả alpha của trường, số lượng không giới hạn. Nội dung thi gồm nhiều hạng mục: bắn cung, bơi lội, bóng rổ, cầu lông, chạy ngắn, kiếm đạo, v.v.... Năm ngoái Tỉnh Đào đã đăng ký hai hạng mục là bóng rổ và bơi lội, đều dành được giải nhất, năm nay lại tiếp tục thi hai hạng mục nữa chính là bắn cung và cưỡi ngựa.

Sáng hôm nay Tỉnh Đào gây ra một trận sóng gió, chính là nghi án hẹn hò cùng một tiểu học muội lớp 10, danh tính vẫn chưa xác định được. Mọi người ai cũng truyền tay nhau bức ảnh chụp được, không khỏi suýt xoa khen ngợi nhan sắc của tiểu học muội đó, nếu so ra tứ đại hoa khôi của trường cũng không bằng một nửa nàng.

Ngay cả Sa Hạ và Thái Anh cũng biết tin, gặn hỏi mãi Tỉnh Nam mới chịu kể ra. Chuyện mà không ai ngờ đến được chính là tác giả nổi tiếng Huyễn Diệp Chí lại chính là Bình nữ thần ở trường, không những đẹp còn nổi tiếng, thật sự là quá hoàn mỹ rồi.

Đã hứa sẽ đến xem Tỉnh Đào thi đấu cho nên buổi trưa sau khi cùng nàng ấy dùng bữa trưa xong liền về phòng tắm rửa thay đồ, nghỉ ngơi khoảng nửa tiếng thì bắt đầu xuống sân xem thi đấu. Bởi vì có sự tham gia của Tỉnh Đào nên vị trí ghế ngồi đều phải giành từ mấy tiếng trước, Tỉnh Nam cũng phải đến sớm mới có được chỗ ngồi.

Vài người nhận ra Tỉnh Nam là người trong hình, liền vây lấy xem, nhưng lại giữ một khoảng cách nhất định, không dám đến quá gần, chủ yếu là sợ Tỉnh Đào không hài lòng.

Tìm một chỗ ngồi xuống, Tỉnh Nam đặt túi xách lên đùi của mình, ngồi chờ buổi thi đấu.

Đột nhiên bên cạnh xuất hiện một người, Tỉnh Nam vừa nhìn thấy liền mỉm cười, đứng dậy nói: "Lâm sư tỷ, chị đến cổ vũ Trịnh Nghiên sao?"

"Ân."

Nhã Nghiên ngồi xuống bên cạnh Tỉnh Nam, nói: "Lúc đầu Trịnh Nghiên định đăng ký tham gia vào môn cưỡi ngựa, nhưng nghe Tỉnh Đào tham gia liền nản chí rút lui."

"A? tại sao?"

Nhã Nghiên che miệng cười, nói: "Tiểu Nam không phải em là bạn gái của Tỉnh Đào sao? sao lại không biết người yêu của em tài giỏi thế nào, nếu nàng ấy tham gia môn nào đều sẽ đoạt giải môn đó, Trịnh Nghiên đương nhiên nản chí rồi."

Tỉnh Nam cười gượng một tiếng, có người yêu quá tài giỏi cũng không phải quá tốt~

Thái Anh bên cạnh mở miệng nói thêm vào: "Tiểu Nam nhà ta làm sao biết được mấy chuyện này, chỉ cần Bình sư tỷ giỏi văn chương liền đổ ngay rồi, đâu cần phải biết mấy chuyện thể thao tốn sức này."

Tỉnh Nam trừng mắt nhìn nàng: "Cậu không được nói bậy!"

Sa Hạ bên cạnh bĩu môi: "Còn không phải sao? không biết ai vừa xem sách của Bình sư tỷ vừa cười một mình thế?"

"Các cậu..."

Nhã Nghiên che miệng cười: "Tình cảm của các em thật tốt."

Tỉnh Nam nghẹn lời, phồng má giận dỗi, không thèm nói chuyện với Sa Hạ và Thái Anh nữa.

[MOMI-COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬWhere stories live. Discover now