Chương 57

1.9K 115 28
                                    


Chuyện này đi lại gặp chuyện phiền phức khác, chính là Danh Dung Nhất và Mã Vân Nhu luôn nhận nhầm Tỉnh Đào và Tử Du.

Tỷ như sáng hôm nay, Mã Vân Nhu rất thoải mái kéo Tử Du vào bếp, nói: "Tiểu Nam đang mang thai, con cũng nên học nấu vài món cho con bé, đến lúc cần không phải mất công chạy đi mua."

Tử Du: "..."

Tỉnh Nam thở dài, nói: "Tiểu di, nàng là tỷ tỷ của Tỉnh Đào."

Mã Vân Nhu: "..."

Hoặc, Danh Dung Nhất luôn kiếm chuyện gây sự với Tỉnh Đào, lại nhầm lẫn trút lên Tử Du.

"Ngay cả nấu ăn cũng không làm được thì làm sao có thể chăm sóc Tiểu Nam chứ hả?"

Tử Du: "..."

Tỉnh Đào: "... đại di, ta mới là Tỉnh Đào."

Danh Dung Nhất: "..."

Một nhà có bốn alpha, mà ba alpha đã suốt ngày cãi nhau, thật sự đau đầu không thôi.

Đa Hiền lại rất nhàn nhã ngồi uống trà ăn bánh, xem ba alpha kia cãi nhau, bộ dáng như ta là người xem kịch không màn thế sự~

Tỉnh Nam đã nói qua trên cổ Tỉnh Đào không có hình xăm, thế nhưng Mã Vân Nhu và Danh Dung Nhất vẫn vô pháp nhận ra các nàng, một ngày cứ thế nhầm lẫn bảy, tám lần.

Lần kịch tính nhất chính là Mã Vân Nhu kéo Tử Du bàn chuyện hôn sự, phải nói sắc mặt của Tử Du không thể nào khó coi hơn nữa. Danh Dung Nhất còn nghĩ Tử Du là Tỉnh Đào, cho rằng nàng chối bỏ không muốn kết hôn, bạo phát rống vào mặt Tử Du nói nàng vô lại, hạ lưu, còn định xắn tay áo đánh nhau.

Lúc đó Tỉnh Đào và Tỉnh Nam đều không dám tiến vào, sợ bão sẽ tràn qua chỗ các nàng.

Sa Hạ bụng mang dạ chửa lại phải vào ngăn cản, lúc đó Danh Dung Nhất với Mã Vân Nhu mới biết mình nhầm người.

Vài lần như vậy Tử Du cũng nổi giận, đem Tỉnh Đào kéo ra ngoài giải quyết 'ân oán'. Chị em các nàng gặp nhau đều rất không hòa thuận, lần này lại bị chọc giận, Tử Du lập tức đối Tỉnh Đào yêu cầu đánh nhau.

Alpha phương Tây thường giải quyết ân oán bằng súng, nghe đến các nàng chơi thứ vũ khí nguy hiểm đó, Tỉnh Nam và Sa Hạ vội can ngăn, còn không sợ các nàng mới mười tám tuổi đã phải làm quả phụ. Cuối cùng chính là chọn kiếm đạo để giải quyết 'ân oán'. Không thể phủ định Tử Du và Tỉnh Đào đều rất có sức hút, chẳng mấy chốc omega ở khu vực gần đó liền đổ xô lại xem, thật sự không ra thể thống gì.

Cuối cùng Tỉnh Nam và Sa Hạ phải ra tay đem hai người đang đánh nhau đến hăng say kéo về nhà, còn không sợ bình giấm chua bị đạp đổ sao!?

Vì sự nhầm lẫn này, cuối cùng Tử Du cũng phải cắt đi mái tóc dài đến thắt lưng của nàng, mái tóc vàng xinh đẹp giờ chỉ còn dài qua vai một chút. Sa Hạ luyến tiếc thấy rõ, mỗi lần nàng rảnh rỗi đều đem tóc Tử Du thắt thành loạn xạ, bây giờ không còn nữa, uể oải không còn tí sức sống nào.

Ở lại Danh gia được một tuần hơn, đủ cách khuyên nhủ nhưng Danh Dung Nhất vẫn không chịu thỏa hiệp. Mã Vân Nhu liền tự mình chủ trì, quyết định cuối tuần này hai bên gia đình sẽ gặp mặt nhau.

[MOMI-COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬWhere stories live. Discover now