Chương 41

1.8K 115 18
                                    


Những người có mặt trên hành lang thấy một người đi ngang qua liền né sang một bên, một số khác bĩu môi khinh bỉ, một số khác lại hướng ánh mắt ngưỡng mộ.

Bước xuống cầu thang, điện thoại trong túi rung lên, vội vàng bắt máy.

"Đợi một chút, mình sắp đến rồi!"

Bên kìa truyền đến tiếng càm ràm: [Hoa khôi a hoa khôi, đi nhanh một chút đi, mình và A Anh sắp chết đói rồi!]

"Đã bảo đừng gọi mình là hoa khôi mà!" Tỉnh Nam vừa chạy xuống cầu thang vừa nói: "Khó lắm mình mới xin được Tỉnh Đào cho mình đi ăn với các cậu, vậy mà còn ở đó trách mình."

[Nga, biết rồi, phu nhân công tước bận bịu nhiều việc, chúng nô tỳ biết sai rồi ạ!]

Tỉnh Nam 'xích' một tiếng bật cười, xa xa là canteen trường, nàng vội nói qua điện thoại: "Đến rồi, mình cúp máy đây."

Nói xong Tỉnh Nam liền cúp máy cho điện thoại vào balo, nhanh chân chạy về canteen. Lẽ ra giờ này nàng phải ở trước cửa lớp Tỉnh Đào chờ nàng ấy cùng đi ăn trưa, nhưng Sa Hạ và Thái Anh nói rằng lâu rồi các nàng chưa đi ăn với nhau cho nên nàng phải dành nửa ngày năn nỉ Tỉnh Đào cho đến ăn cùng các nàng ấy. Cuối cùng Tỉnh Đào cũng thỏa hiệp, với điều kiện tối hôm nay nàng phải chuyển qua nhà của nàng ấy ngủ lại một đêm. Biết rõ Tỉnh Đào là một 'chính nhân quân tử' cho nên Tỉnh Nam cũng không lo ngại gì, mà nếu nàng ấy thật sự có yêu cầu đó, có lẽ nàng cũng sẽ nguyện ý, vốn dĩ linh hồn lẫn con tim nàng đều đã dành trọn cho nàng ấy rồi.

Lúc gần đến canteen đột nhiên tiếng loa báo tin của trường vang lên: "Mời em Tỉnh Nam lớp 11S đến phòng Hiệu trưởng có việc gấp! Nhắc lại, mời em Tỉnh Nam lớp 11S đến phòng Hiệu trưởng có việc gấp!"

Ngay cả Sa Hạ và Thái Anh cũng nghe được tin báo này, vội vã chạy ra canteen thì gặp Tỉnh Nam đang đứng ngây người ở đó.

"Tiểu Nam có chuyện gì sao?" Thái Anh gấp gáp nói: "Sao hiệu trưởng lại muốn gặp cậu vậy?"

Tỉnh Nam cũng hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nói: "Mình cũng không rõ, phải đến mới biết được."

Sa Hạ nói: "Mình và A Anh đi với cậu."

"Hảo."

Ba người lập tức bỏ lại bữa ăn trưa của mình mà chạy lên phòng Hiệu trưởng, muốn xem thử rốt cuộc có chuyện gì xảy ra. Vừa vặn nhìn thấy chiếc xe hơi màu đen đậu bên ngoài, thấy được số xe, gương mặt của Tỉnh Nam liền nhăn nhó khó coi.

Ngay cả Sa Hạ và Thái Anh cũng chau mày nhăn nhó như khỉ ăn phải ớt, không cần hỏi cũng biết đã có chuyện gì xảy ra rồi.

Tỉnh Nam mím môi đứng trước cửa phòng hiệu trưởng, không biết nên đẩy cửa vào hay không.

Sa Hạ bất mãn nói: "Ông ta bỏ mặc cậu giờ còn đến đây tìm nhất định là có ý đồ, cậu đừng vào!"

"A Hạ đừng nói bậy!" Thái Anh nói: "Mình nghĩ Tiểu Nam cậu phải vào xem thử có việc gì mới được, nếu bỏ đi như vậy người khác sẽ nói cậu như thế nào?"

[MOMI-COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬWhere stories live. Discover now