Chương 37

2.1K 130 15
                                    


Tiếng lửa cháy tí tách, một hàng dài hải sản được đặt trên vỉ nướng chuyển sang màu vàng mật ong, mùi hương lan tỏa khắp nơi. Nguyên một nhóm người như chết đói mười năm chăm chăm nhìn những con mực nằm trên vỉ, nước miếng chảy dài ba thước.

Đứng gần lò nướng như vậy Tỉnh Nam có chút không thoải mái, hơi nóng từ lò liên tục hắt vào mặt nàng, cả gương mặt cũng nóng đỏ lên.

Thấy sắc mặt Tỉnh Nam có chút không tốt, Thiên Hương liền lấy khăn tay trong túi của mình đưa cho nàng.

"Tiểu Nam cầm lấy đi, không cần đứng ở đây nữa đâu, mặt cậu đã đỏ hết rồi kìa."

Tỉnh Nam cười trừ, khéo léo từ chối: "Không cần đâu, mình chịu được."

"Vậy để mình giúp cậu."

Thiên Hương nâng khăn lên muốn giúp Tỉnh Nam lau mấy vệt tro than trên mặt, nhưng tay lại chạm vào không khí.

Tỉnh Nam bị Tỉnh Đào ôm lấy eo kéo về phía sau, có chút kinh ngạc, tròn mắt nhìn nàng.

"Tỉnh Đào chuyện gì thế?"

Tỉnh Đào nhỏ giọng ở bên tai Tỉnh Nam nói: "Mắt chị có hơi nóng."

Tỉnh Nam nghe vậy liền nói: "Chị đợi em một chút."

Nói xong nàng xoay người đi đến thau nước đá gần đó, dùng khăn sạch nhún vào nước đá, rồi mang khăn ướt đến lau mắt cho Tỉnh Đào. Nhìn gần như vậy Tỉnh Nam mới phát hiện lông mi của Tỉnh Đào rất dài, lúc cầm khăn lau, ngón tay của nàng có lướt qua hàng lông mi dài đó, cảm giác nhồn nhột rất khó tả.

"Nào, mở mắt ra đi."

Tỉnh Đào chậm chạp mở mắt ra.

"Còn nóng không?" Tỉnh Nam lau thêm một lần nữa, nói: "Có cần thay khăn khác không?"

"Không cần đâu."

Tỉnh Đào ôm lấy thắt lưng của Tỉnh Nam, nói: "Thoải mái hơn nhiều rồi."

Các nàng vừa ôm nhau vừa trò chuyện khiến người khác nhìn thấy cũng ghen tỵ trước tình cảm của các nàng.

Không lâu sau hải sản cũng đã nướng xong, bày trên dĩa, mùi hương ngào ngạt.

Một đám người như lần đầu nhìn thấy hải sản, trong nháy mắt đem một bàn đầy hải sản xử lý nhanh gọn, chỉ còn lại một đống vỏ.

Còn Tỉnh Đào và Tỉnh Nam lại tránh khỏi nơi ồn ào hỗn tạp đó, cùng nhau ngồi dưới bãi cát trắng ngắm mặt biển bao la xanh thẳm trước mắt.

Từng đợt sóng lăn tăn vỗ vào bờ cát, sóng tan lại có một con sóng khác kéo đến, luôn phiên nhau va vào bờ cát. Cũng giống như tình yêu, dẫu biết tiến đến gần sẽ tan vỡ nhưng vẫn không thể cưỡng lại được mà tiến gần, hoàn toàn hóa thành bọt biển trong lòng người mình yêu thương.

Tỉnh Nam dựa vào vai của Tỉnh Đào, ánh mắt mông lung nhìn ra xa, có nhiều chuyện đến giờ nàng vẫn chưa hiểu rõ. Năm đó mẹ nàng biết rõ cha nàng là một kẻ trăng hoa lại vẫn gả cho hắn, để rồi ôm lấy thương đau mà chết trong tai nạn xe thảm khốc, để lại một nỗi ám ảnh đeo bám nàng cả đời. Có lẽ yêu chính là như vậy, dẫu biết người đó một điểm tốt cũng không có nhưng vẫn yêu, vì trái tim đã không chế lý trí mất rồi. Tỉnh Nam không bao giờ muốn theo vết xe đổ của mẹ nàng, nàng chỉ nguyện ở bên cạnh một người thật sự yêu thương nàng, bảo hộ nàng, chấp nhận những gì thuộc về nàng chứ không thích một người biến nàng trở thành một con người khác. Có lẽ lão thiên gia cũng thương xót cho Tỉnh Nam, đã đem Tỉnh Đào đến bên cuộc đời nàng, nữ nhân này hoàn mỹ đến vô khuyết, khiến nàng cứ nghĩ mình đang mơ. Đôi mắt đen to tròn chăm chú nhìn gương mặt của người mình yêu, thật muốn lưu giữ dáng vẻ xinh đẹp này của nàng vào mắt, khảm sâu vào lòng.

[MOMI-COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ