Chương 26

1.6K 132 8
                                    


Nghỉ hè cuối cùng cũng đến, cũng đã rất lâu rồi Tỉnh Nam không còn liên lạc với Moguri, và có lẽ đối phương cũng đã quên. Tỉnh Nam thay số điện thoại, cùng Thái Anh và Sa Hạ chuyển sang một phòng ký túc xá khác, chính là muốn cắt đứt tất cả quan hệ với Moguri. Thế nhưng bản thân lại không đổi bút danh, nhiều lúc lại mong muốn Moguri liên lạc lại với nàng, nhưng không, nàng ấy cũng không còn liên lạc với nàng nữa. Tin về Moguri và JD cũng lắng xuống, nói đúng hơn là Tỉnh Nam đã không theo dõi tin tức của hai người họ nữa nên chuyện gì nàng cũng không biết.

Còn về phần Thiên Hương và Tiết Hân, hai người đó cũng đã công khai tình cảm với nhau, xung quanh đó cũng xuất hiện tin đồn. Nói rằng Tiết Hân không còn thích Tỉnh Đào nữa nên đã quen Thiên Hương, còn nói Thiên Hương đã đá Tỉnh Nam để đến bên cạnh Tiết Hân.

Trước những tin đồn này Tỉnh Nam cũng chẳng buồn quan tâm, nàng cũng không đủ sức đi khắp nơi để chứng minh bản thân trong sạch, nên tùy họ nghĩ vậy.

Vào hè là đối diện với chuyện tìm một công việc thích hợp để làm, kiếm thêm một khoản thu nhập vào những ngày hè rảnh rỗi. Tỉnh Nam lên mạng tìm vài công việc, nhưng đều yêu cầu tuổi từ mười tám trở lên, nàng vẫn còn thiếu hai tuổi nữa, cho nên không có công việc phù hợp nào để làm cả.

Buổi sáng, Tỉnh Nam như thường lệ đến thư viện đọc sách, trao dồi thêm kiến thức cho mình, và cũng để giết thời gian.

Do quá chăm chú đọc sách Tỉnh Nam không chú ý có người đi đến, đến khi bàn bị gõ một cái mới giật mình ngẩng đầu lên.

Giống như lần đầu gặp gỡ, Tỉnh Nam ngẩng đầu lên, mắt kính đen nằm trên mặt, che đi đôi mắt đào hoa đen láy của nàng, toát ra được nét trong sáng hồn nhiên, nhưng lại có chút ưu sầu.

Tỉnh Đào nhìn Tỉnh Nam thật lâu, đã rất lâu rồi nàng mới có thể đường đường chính chính đến trước mặt nàng ấy. Hồi tưởng lại lần đầu gặp nhau, Tỉnh Nam cũng ngẩng đầu nhìn nàng, trong mắt nàng ấy không có một tia tạp niệm nào, thiên chân vô tà.

"Nam."

"A?!"

Tỉnh Nam đứng dậy, hỏi: "Bình sư tỷ có chuyện gì sao?"

"Không có gì đâu, em ngồi xuống đi."

Tỉnh Nam cũng ngại đứng mỏi chân nên ngồi xuống, thấy Tỉnh Đào chậm chạp không nói gì có chút khó hiểu.

Tỉnh Đào ở trước mặt Tỉnh Nam thì cảm thấy bối rối, nhỏ nhẹ nói: "Mấy hôm nay không đến câu lạc bộ là có chuyện sao?"

"Cũng không phải, chỉ là em đang bận tìm việc làm." Tỉnh Nam thở dài, nói: "Công việc nào cũng yêu cầu từ 18 tuổi trở lên, nên không tìm được công việc thích hợp."

"Vậy em đến chỗ chị làm đi."

"Hả?"

Tỉnh Đào chậm rãi nói tiếp: "Chị có một ngôi nhà để trống ở gần trường, đến hè sẽ chuyển sang đó ở, đang cần một người giúp chị nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa."

Nga, như vậy là đi làm người giúp việc rồi!?

Nhưng Tỉnh Nam cũng không ngại làm người giúp việc, gật đầu đáp ứng: "Ân, sư tỷ chị đưa cho em địa chỉ đi, mai em sẽ đến."

[MOMI-COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ