(1) - part 2

516 12 0
                                    

Từ cái hôm mà Jungkook gặp được người con trai mà cậu cho là rất đẹp ấy cho đến hôm nay đã là một tuần rồi, tuy chỉ là thoáng qua nhau nhưng Jungkook vẫn chưa quên được hình dáng của người con trai nọ. Cậu cũng không biết tại sao bản thân lại suy nghĩ nhiều về một người chỉ mới gặp chưa đến mười phút hay chưa từng nói chuyện lần nào như vậy.

Hôm nay trời vẫn lạnh như cũ, Jungkook đứng trước gương mang áo khoác chuẩn bị đi đến trường, khi cậu vừa chạm vào chiếc khăn choàng thì hình ảnh người con trai lạ mặt đó lại hiện lên trong đầu cậu, cậu vẫn còn nhớ rất rõ ngày hôm đó, gương mặt của người đó dần hiện ra sau làn khói mờ ảo và hình như người đó cũng đang nhìn cậu. Cậu cứ suy nghĩ lúc đó mình không xoay đi mà cứ nhìn cậu con trai ấy như vậy thì liệu người nọ có thấy cậu rất kỳ cục hay không?

Tiếng gọi của mẹ ở dưới nhà đã kéo cậu ra khỏi đống suy nghĩ hỗn độn, Jungkook chỉnh trang lại một lần nữa sau đó cầm khăn choàng ra khỏi phòng.

- " Kookie à, thức ăn trưa của con mẹ để  trên bàn ấy, phải ăn đầy đủ nha. Mẹ đi làm đây"

- " Vâng ạ, mẹ đi đường cẩn thận" - nói xong cậu xoay người vào phòng bếp, cậu chỉ uống một ly sữa rồi lấy thức ăn trưa cho vào túi rồi đi đến trường.

Trường đại học H tuy không phải là một ngôi trường quá nổi tiếng nhưng đây cũng là trường có môi trường học tập tốt nhất của thành phố. Khi Jungkook đến trường thì cũng đã bị phủ một lớp tuyết mỏng trên người. Sau khi phủi tuyết khỏi người, cậu đến tủ đồ cất áo khoác và nón chỉ giữ lại chiếc khăn choàng trên người sau đó đi đến thư viện của trường.

Khi đến thư viện cậu nói chuyện với cô thủ thư một chút về quyển sách mà cậu hỏi mượn hôm trước để làm bài luận thì bỗng nhiên từ sau lưng truyền đến một cổ ấm áp cùng với một âm thanh trầm thấp truyền đến bên tai "tôi cũng đang tính mượn quyển này". Jeon Jungkook giật nảy mình xoay người lại liền thấy được gương mặt quen thuộc, đó chính là người con trai mà cậu gặp được dưới  trời tuyết tuần trước - gương mặt mà cậu cho là rất xinh đẹp.

Cô thủ thư nghe thế liền bật cười " Taehyung hả em, nhưng mà tiếc quá chỉ còn một quyển này thôi, còn lại đều đã được mượn hết rồi"

- " Tôi cũng đang cần quyển sách này, cậu có thể nhường nó lại cho tôi được không?" - người con trai được họi là Taehyung đó cũng có chút bất ngờ khi thấy cậu nhưng rất nhanh liền tập trung vào quyển sách.

- " Nhưng... tôi cũng đang cần nó, rất gấp" - *Taehyung? tên của anh ta là Taehyung* Jungkook nhìn cậu con trai kia suy nghĩ một lúc mới đáp lời.

Người con trai tên Taehyung kia nhìn cậu, suy nghĩ một lúc rồi lên tiếng " hay là tôi với cậu dùng chung đi, dù gì cả hai chúng ta đều rất cần nó gấp"

Jungkook nghe thế cũng có hơi bất ngờ nhưng sau khi suy nghĩ một lúc lại thấy, người ta cần gấp mà mình cũng cần gấp thì dùng chung chắc cũng không ảnh hưởng gì nhau thế là cậu gật đầu chấp nhận.

__________________________________

[ Vkook ] •• Tổng hợp TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ