(1) - Part 4

250 9 6
                                    

Taehyung và Jungkook sau lần dùng chung sách ở thư viện đó liền phát hiện ra bản thân có những sở thích về sách rất giống nhau nên quyết định giữ liên hệ với nhau, đến bây giờ đã kéo dài được 2 tháng và bây giờ - khoảng thời gian mà tất cả mọi người đều lo lắng lẫn háo hức - thời gian thi cử.

Trong khoảng thời gian này, tần suất Taehyung và Jungkook gặp nhau rất nhiều, có khi là từ sáng cho đến chiều, ngay cả ăn trưa hai người họ đều vai sóng vai đến căn tin ăn trưa. Hình ảnh này lặp đi lặp lại nhiều đến mức đã tạo nên một tin đồn giữa họ, đó là " Học trưởng Kim Taehyung và hậu bối Jeon Jungkook đang hẹn hò... " và tất nhiên người thầm lặng và ít quan tâm về những buổi tám chuyện của các bạn đồng trang lứa như Jungkook không hề biết tới tin đồn mà mọi người xem là "sốt dẻo" này, còn Taehyung thì khác cậu ta đã biết về tin đồn này từ sớm, bạn bè xung quanh cũng hỏi han rất nhiều nhưng Taehyung đều im lặng mỉm cười mà không trả lời, hơn hết cả, việc Taehyung thường xuyên cười khi nghe nhắc đến cậu hậu bối Jungkook khiến cho mọi người càng tin hơn về tin đồn này.

Hôm nay cũng như mọi ngày, Taehyung và Jungkook hẹn nhau từ sớm đến thư viện học bài, Jungkook vẫn là vẻ mặt bình thản, trầm lặng như mọi hôm nhưng có ai biết được trong lòng cậu đã nổi lên bao cơn sóng gió bão táp. Chuyện là cũng vào chính buổi sáng hôm nay, khi Jungkook đang cất một số đồ dùng cá nhân vào tủ đồ của mình thì tình cờ nghe được cuộc hội thoại từ dãy tủ đồ phía đối diện đang nhắc đến tên mình, cậu tò mò đứng lại nghe thử thì biết được tin đồn mà bấy lâu nay mọi người vẫn đang bàn tán rất xôn xao.

Mọi người đừng thắc mắc tại sao tin đồn tưởng chừng như hết sức bình thường mà ở ngôi trường nào cũng có này tại sao lại được mọi người hưởng ứng như vậy, thứ nhất, Taehyung thật sự là một học trưởng rất nổi tiếng tại trường đại học H này, lí do chắc mọi người cũng đoán ra rồi đúng không? đúng vậy, bởi vì gương mặt siêu cấp đẹp trai như vậy nên Taehyung luôn là đề tài bàn tán của các chị em. Thứ hai, Taehyung nổi tiếng như vậy lại còn được gán ghép với Jungkook - cậu hậu bối với gương mặt đáng yêu nhưng lại lạnh lùng và ít nói, Jungkook hoàn toàn kín tiếng đối với cuộc sống đại học của mình. Sự kết hợp đầy bất ngờ này hiển nhiên sẽ tự động trở thành một tin tức hot đối với những sinh viên tại đại học H này rồi.

Quay trở lại với hoàn cảnh lúc này của Jungkook, tuy tay cầm bút mắt nhìn vở nhưng tâm hồn của cậu đã lạc trôi về phương trời nào rồi. Jungkook hoang mang như vậy cũng đúng, cậu ngoài việc hát và đọc sách ra thì chẳng có cái gì hay ai có thể khiến cho cậu cảm thấy có hứng thú cả nên tất nhiên là Jungkook chưa hề có một mối tình nào cũng như bất kì sự rung động trước ai cả... À không, nếu nói đến rung động thì trong đầu cậu bỗng hiện lên gương mặt của một người, người nọ nhìn cậu với ánh mắt nhu hòa... Jungkook hoảng sợ lắc lắc cái đầu cho hình ảnh của người đó tan biến khỏi đầu mình. Nhưng vừa mới bừng tỉnh khỏi suy nghĩ lại nhìn thấy gương mặt lúc nãy bây giờ đang cố gắng vươn đến thật gần mình.

- "Jungkook, em sao vậy?" - từ nãy đến giờ Taehyung đều nhìn Junkook không thiếu một cử chỉ nào, thấy gương mặt người nọ từ hoảng hốt đến ngây người sau đó lại lắc lắc cái đầu như đang cố gắng phủ nhận cái gì rồi lại tiếp tục ngẩn người, Taehyung càng ngày càng thấy cậu hậu bối này thú vị lẫn đáng yêu.

- "Ơ... dạ không, em không sao cả" - Jungkook bừng tỉnh khỏi mớ lộn xộn trong đầu, có hơi xấu hổ với suy nghĩ của mình liền chầm chậm cúi đầu xuống, không dám nhìn cái con người đẹp trai trước mắt mình.

- "Anh thấy em có vẻ đang có tâm sự gì khó xử lắm, nếu như anh giúp được gì thì em có thể nói với anh, anh sẽ tìm cách giúp em... ha?" - Jungkook nhìn nụ cười tươi rói với khuôn miệng chữ nhật kia trong lòng lại không kìm được mà cảm thấy vui vẻ.

Gần đây Jungkook để ý được rằng Taehyung có tính cách không hề giống với gương mặt lạnh lùng của anh ta, anh ấy rất hay cười, lại hay thích đùa mặc dù những trò đùa của anh ấy không hẳn là hài hước, hơn nữa có thể dùng từ đáng yêu để nói về tính cách của người này.

- " À... thật ra thì, tiền bối này... anh có... "

- " Hửm? "

- "Anh có nghe về tin đồn gần đây không ạ" - *Ahhh mình đã hỏi rồi...* Jungkook không nhịn được xấu hổ gào thét trong lòng.

- " Tin đồn nào cơ? " - Taehyung cũng đã nhận ra được ý tứ và biểu hiện của Jungkook nhưng vẫn muốn chọc cậu.

- " Là, là cái tin đồn về... về... " - * Hơ... không lẻ anh ấy cũng không biết? oa... tại sao mình lại bồng bột hỏi người ta như vậy chứ, ngại quá a*

- " Haha... anh đùa thôi, ý em là tin đồn anh và em hẹn hò hả? " - thấy người kia ngại đến mức mặt đỏ tai hồng liền cảm thấy ngứa ngáy trong lòng, sợ bản thân không kìm được lại muốn ôm người kia vào lòng véo cho một cái liền lập tức không đùa nữa.

____________________

Không biết tại sao hôm nay lại viết dài như vậy nữa, hình như bộ này nó đang dần chệch hướng khỏi định hướng ban đầu thì phải, tuy ngắt ngay lúc này thì có vẻ hơi kì nhưng nó dài quá rồi đã một nghìn mấy chữ rồi a~ đành hẹn gặp lại vào chương sau thôiiii

10-12-18

[ Vkook ] •• Tổng hợp TaekookWhere stories live. Discover now