(2) - Part 8

113 4 7
                                    

"Xin lỗi vì đã kéo anh vào chuyện rắc rối của tôi" Tuấn Chung Quốc chậm rãi nói "thật ra tôi và Ngô Thanh từng là người yêu..."

Chính cậu thật ra cũng không hiểu tại sao cậu lại phải giải thích chuyện này cho Kim Tại Hưởng - một người mà cậu chỉ mới quen chưa đầy một ngày. Chỉ là cậu cảm nhận được mình nên nói cho anh biết, đặc biệt là khi nhìn vào đôi mắt của người đàn ông đối diện này khiến cậu gần như không muốn dấu diếm bất cứ điều gì với anh.

Tuấn Chung Quốc bình tĩnh kể lại đầu đuôi vấn đề cũng như biểu hiện bất thường của Ngô Thanh ngày hôm nay mà Kim Tại Hưởng thì đã chết lặng từ bao giờ. Sắc mặt anh tối tăm đến cực hạn, quanh thân như tỏa ra khí đen dày đặc cứ thế lẳng lặng nghe Tuấn Chung Quốc kể lại toàn bộ sự tình của cậu với tên Ngô Thanh chết tiệt kia.

Anh khó chịu khi nghĩ đến hình ảnh một Tuấn Chung Quốc ngây ngô của nhiều năm trước bị tên Ngô Thanh phản bội tình cảm chỉ vì tiền, anh hối hận tại sao mình không gặp được cậu sớm hơn, thương cậu, chiều chuộng cậu, để cậu không phải trải qua đoạn ký ức xấu xí kia.

"Chuyện là như vậy, tôi cũng không biết tại sao hắn lại biểu hiện quái dị như vậy nhưng tôi cảm giác được hắn sẽ không bỏ qua việc hôm nay như thế này" Tuấn Chung Quốc vẫn còn cảm giác ớn lạnh sau sự việc vừa rồi, Ngô Thanh lúc ấy hành xử như một kẻ điên loạn khiến cậu không thể kiểm soát được, cậu càng không muốn nhắc đến hắn thêm một lần nào nữa.

Tuấn Chung Quốc đưa mắt nhìn phản ứng của Kim Tại Hưởng, cậu vẫn là sợ làm phiền đến anh nhưng cậu chợt khựng lại, bởi Kim Tại Hưởng bỗng nâng tay lên chạm vào đầu cậu, cánh tay anh dài mà bàn tay cũng vậy dễ dàng vươn đến xoa tóc cậu, nhẹ nhàng, chậm rãi như đang an ủi.

"Được rồi, sẽ không có lần sau nữa, tên Ngô Thanh đó tôi sẽ xử lí giúp em. Lúc nãy bị dọa sợ rồi đúng không? Đợi một lát thức ăn lên phải ăn nhiều một chút, có lẽ như vậy sẽ thoải mái hơn"

Dứt lời, bàn tay trên đầu cậu cũng rời đi kéo theo dòng cảm xúc quen thuộc mà đã lâu cậu chưa trải qua. Mặt cậu có chút nóng nhưng cậu cũng không dám nghĩ gì nhiều, người ta là người tốt, cậu không muốn tạo thêm hiểu lầm không đáng có với người bạn mới này. Điều chỉnh lại cảm xúc một chút, cậu lại bình tĩnh trò chuyện với Kim Tại Hưởng.

Dùng bữa xong hai người cũng không kéo dài thời gian, tính toán một chút liền quyết định quay về công ty xử lý phần công việc dang dở sáng nay. Lúc Kim Tại Hưởng chuẩn bị xoay người quay trở về phòng làm việc của mình còn thuận tay xoa tóc cậu một chút.

"Đừng để bản thân kiệt sức, cảm thấy khó chịu thì phải tìm anh, nhớ không?"

"Tôi... nhớ rồi" Kim Tại Hưởng đối với cậu quá thân mật, cậu có hơi sợ người khác trong công ty nhìn thấy, chỉ nhanh chóng đáp lời rồi tiến vào chỗ làm việc, muốn bản thân tập trung một chút nhằm ngăn lại những suy nghĩ miên man của mình.

Kim Tại Hưởng hơi nheo mắt nhìn theo sau vành tai trắng nỏn hơi ửng hồng của người nọ trong lòng giống như bị lông vũ cào qua cào lại, ánh mắt chứa một tia kiềm chế rồi bình tĩnh quay trở về phòng làm việc của mình.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 23, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Vkook ] •• Tổng hợp TaekookWhere stories live. Discover now