(2) - Part 6

84 5 2
                                    

Tuấn Chung Quốc bước nhanh từng bước đi đến phòng tổng giám đốc, cậu tự hỏi mình đã làm gì mà tổng giám đốc lại muốn gặp mặt trực tiếp như vậy, không lẽ đi làm trễ lại gây ra tội lớn như vậy? Mà Tuấn Chung Quốc cũng chưa một lần được diện kiến vị tổng tài này nên cậu vẫn có chút tò mò, lúc trước cậu còn nghe được lời đồn rằng người đứng đầu Kim thị là một người đàn ông già nua, là người rất kín tiếng, tất cả những hoạt động kinh doanh của Kim thị đều giảm thiểu số lần xuất hiện của vị Kim tổng này nên hầu như người trong Kim thị không hề biết được dung mạo thực sự của người đứng đầu này.

Nghĩ thì lâu mà đi thì nhanh, Tuấn Chung Quốc đã đứng trước cánh cửa lớn phòng làm việc của Kim tổng. Cậu đưa mắt nhìn xung quanh chỉ thấy chị thư ký đang nghiêm chỉnh cười một nụ cười tiêu chuẩn mà nhìn cậu, Tuấn Chung Quốc hít một hơi thật sâu gõ vào cửa ba lần đợi sự chấp thuận của người từ trong gian phòng làm việc

"Vào đi"

Hở??? sao lại thấy giọng nói này quen quá nhỉ

Tuấn Chung Quốc nhanh chóng bước vào phòng làm việc, căn phòng có tông màu chủ đạo là màu xanh đậm và màu đen, hai bên tường đều là giá sách âm tường bằng gỗ xếp đầy những văn kiện và sách kinh tế, những chi tiết trang trí còn lại trong phòng đều mang màu vàng gold đầy xa xỉ. Trước mặt Chung Quốc là bàn làm việc bằng gỗ, bàn làm việc ngăn nắp gọn gàng cùng những chồng văn kiện được đặt chỉnh tề, tiếp đó chính là người đàn ông đang ngồi xoay lưng về phía cậu đang chăm chú nhìn về cửa sổ sát đất.

Tuấn Chung Quốc một lần nữa hít sâu sau đó lên tiếng: "Cho hỏi giám đốc gặp tôi có chuyện gì cần phân phó ạ"

Người trên ghế yên lặng xoay ghế lại đối diện với cậu nhưng bởi vì cửa sổ sát đất rất lớn ở đằng sau nên ngược sáng, cậu nheo mắt nhìn kĩ người đối diện, khi mắt bắt đầu quen với ánh sáng thì cuối cùng Chung Quốc cũng nhìn rõ được vị Kim tổng mà cả công ty đồn đại bấy lâu.

"..."

"Sao vậy, mới hơn một tiếng đồng hồ mà đã quên tôi rồi sao?" thanh âm trầm thấp từ tính truyền đến mang theo một chút đắc ý đánh thẳng vào giác quan của Tuấn Chung Quốc, chắc cũng không úp mở với các bạn đọc nữa, các bạn ắt hẳn cũng biết đây chính là Kim Tại Hưởng. Anh nhếch khóe miệng nở một nụ cười hiếm có nhìn Tuấn Chung Quốc.

"..."

Tuấn Chung Quốc sau khi nhìn rõ dung mạo người ta thì ngây ra, đại não vẫn đang bận xoay chuyển

"Kim Tại Hưởng ??!!"

Ừ thì là sếp của cậu đấy nhưng mà bất ngờ quá rồi kêu cả họ cả tên vậy đó có được không.

"Tại sao anh không nói cho tôi biết anh là chủ của Kim thị?" khoan đã, vậy là việc sáng nay cậu đi làm trễ nhưng không bị trưởng phòng trách phạt là vì tên này đã động tay vào. Được rồi, ý chính là cậu nên từ bỏ cuộc sống công sở mờ nhạt đầy tự do của cậu có đúng không, làm sao cậu có thể sống một cuộc sống tự do khi mà người khác nghĩ rằng cậu thân cận với Kim tổng đây? Tuấn Chung Quốc sống hai mươi mấy năm luôn luôn đi theo chủ nghĩa "không phải chuyện liên quan đến mình thì không động tới" khép kín bản thân với tất cả mọi người vậy mà chỉ vì tên Kim Tại Hưởng này mà lại khiến cho phương châm sống của cậu đảo lộn tất cả.

[ Vkook ] •• Tổng hợp TaekookWhere stories live. Discover now