(1) - Part 5

247 10 2
                                    

  - " Haha... anh đùa thôi, ý em là tin đồn anh và em hẹn hò hả? " - thấy người kia ngại đến mức mặt đỏ tai hồng liền cảm thấy ngứa ngáy trong lòng, sợ bản thân không kìm được lại muốn ôm người kia vào lòng véo cho một cái liền lập tức không đùa nữa.  

- " Thật ra anh biết về tin đồn đó cũng khá lâu rồi, anh thấy nó cũng vui đó chứ..." - Taehyung dùng ánh mắt thâm ý nhìn Jungkook nói. *Chuyện đã đến nước này rồi thì anh cũng không muốn giữ trong lòng nữa đâu Jungkook à*

- " Vui, vui ấy ạ? Anh không cảm thấy điều đó kỳ cục ạ? "

- " Hửm, có gì kỳ cơ chứ. Mà anh thấy những lời đồn đó cũng... đúng phần nào đấy chứ "

Nói đến đây ánh mắt Taehyung dần tối lại sâu thẳm hướng Jungkook không rời.

- " Đúng cái gì cơ ạ? " - Hiếm khi Taehyung từ bỏ thái độ thong thả bất cần của mình nghiêm túc nói chuyện cùng Jungkook như vậy nên cậu cũng có chút không quen cùng hốt hoảng và hơn cả là câu nói mập mờ không rõ ý tứ kia của Taehyung.

- " Jungkook à, bây giờ anh muốn nói cho em biết một điều mặc dù anh biết nó vẫn còn khá sớm... Jeon Jungkook, anh thích em "

Quả là phong thái của tiền bối, Taehyung lập tức thể hiện lập trường và suy nghĩ của mình một cách thẳng thắng và hết sức bình tĩnh nhưng thật ra chỉ một mình Taehyung biết được hai chân và tay của mình run đến nhường nào mà thôi. Khụ... vấn đề ảnh hưởng đến hình tượng của nam thần thì thôi, không nên nhắc tới nhiều. Nên chúng ta sẽ tiếp tục vấn đề.

- " Thích... thích... thích em? " - Vang lên một tiếng nổ lớn trong đầu cậu, lúc này đầu óc cậu không thể tiếp thu thêm được gì ngoài âm thanh ong ong cứ mãi dội. Điều mà bấy lâu qua mà cậu vẫn luôn nghĩ đến tưởng chừng như chỉ có thể giữ trong lòng nhưng không ngờ lúc này lại được nghe thấy từ chính Taehyung.

Sự thật chính là Jungkook cậu đã thích Taehyung ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng chỉ tiếc là Jungkook trầm tĩnh của chúng ta trước giờ chưa từng yêu thích ai nên không biết phải làm gì với cảm xúc của mình, cứ luôn nghĩ rằng chỉ cần được gặp người nọ là đã có thể thỏa mãn. Nhưng Jungkook không lường được rằng thứ tình cảm này của cậu không ngừng nảy sinh mãnh liệt khiến cậu không thể ngừng lại.

Nhưng điều cậu không ngờ nhất chính là Taehyung cũng có tình cảm với cậu và hôm nay còn tỏ tình với cậu.

Gương mặt của Jungkook không ngừng đỏ đến mang tai, sợ người nọ nhìn thấy sẽ mất mặt liền quay mặt sang chỗ khác ấp úng trả lời nhưng chỉ tiếc là không thể qua mắt được Taehyung. Nhìn thấy gương mặt cùng tai và sau gáy cậu không ngừng hồng lên liền khiến tim Taehyung như nhũn ra tự hỏi rằng sao cậu bé này có thể đáng yêu đến như vậy.

- " Đúng vậy, Jungkook... làm người yêu anh nhé " - Kim Taehyung anh thật sự không thể nhẩn nhịn trước sự đáng yêu của con thỏ nhỏ này nữa rồi.

Và cuối cùng chú thỏ nhỏ Jungkook đã ngại ngùng gật đầu với Taehyung xem như câu trả lời khiến cho Taehyung xung sướng mà đứng bật dậy khỏi bàn "bay" sang phía Jungkook mà ôm chầm lấy cậu. Dùng nụ cười hình hộp của mình híp mắt nhìn Jungkook đang cực kỳ ngại ngùng.

- " Tiền, tiền bối mau bỏ em ra, người khác sẽ nhìn thấy " - Tuy đang trong khoảnh khắc hạnh phúc nhưng Jungkook vẫn còn kịp nhớ ra mình còn đang ở trường và sẽ bị mọi người nhìn thấy hành động của cậu cùng Taehyung học trưởng nên cậu không ngừng nhắc nhở Taehyung nhưng có lẽ việc này không hữa dụng cho lắm. Biểu hiện chính là Taehyung càng ôm chặt cậu hơn khiến cậu đỏ mặt tía tai chỉ muốn đào hố chui xuống cho đỡ phải xấu hổ nữa thôi.

- " Gọi anh là Taehyung " - Giọng nói trầm thấp nhẹ nhàng vang bên tai khiến Jungkook rùng mình liền bất giác kêu lên tên người nọ: " Tae... Taehyung ". Đến lúc này Taehyung thật sự đã quá mãn nguyện liền buông lõng Jungkook ra một chút nhưng vẫn duy trì trạng thái hai tay vòng qua hông cậu không để Jungkook chạy mất vì xấu hổ.

- " Từ nay em là của anh "

________________

- " Taehyunggg " - vừa mới sáng đã khiến cho Jungkook phải lớn giọng thì chỉ có thể là do anh người yêu Kim Taehyung siêu cấp đẹp trai.

- "Hửm? gì vậy Kookie... anh vẫn còn muốn ngủ, hôm nay là chủ nhật mà " - Anh người yêu siêu cấp đẹp trai từ trong chăn rên rỉ mấy câu khiến cho chú thỏ Jungkook trầm tĩnh nổi điên tiến đến sốc chăn của tên kia ra.

- " Anh còn dám nói... hôm qua anh đã làm ra cái gì đây hả? " - Jungkook dựng đầu Taehyung dậy không ngừng chỉ vào nơi hõm cổ của mình la mắng Taehyung khiến anh tỉnh khỏi cơn mơ màng.

Chuyện là đêm qua trong lúc hai người cùng nhau "vận động mạnh" trên giường thì Jungkook bảo rằng không được để lại dấu vết bởi ngày hôm sau cậu còn có một cuộc gặp gỡ với đối tác làm ăn quan trọng nhưng anh người siêu cấp đẹp trai lại không nghe lời dùng hết lượng giấm chua trong người mình đổ lên Jungkook, không ngừng để lại những vết hồng ngân đỏ chói. Thế là sáng nay khi Jungkook ngủ dậy đi làm vệ sinh cá nhân liền nhìn thấy những vết chói mắt đó. Và tiếp theo chính là tình cảnh mà các bạn thấy bây giờ.

- " Tên Taehyung kia anh muốn làm bạn với sofa đến như thế hả? " - Jungkook lập tức đe dọa

- " Hả? vợ yêu... em đừng làm như vậy mà. Anh đâu phải cố ý, chỉ là tại anh không thể kiềm chế được mà. Với lại nếu anh không làm thế thì mấy tên ngoài kia sẽ lại để mắt đến vợ của anh không phải sao, có chồng nào lại để vợ mình bị lọt vào tay kẻ khác đâu chứ? " - Taehyung lại tiếp tục buồn bực mà đổ giấm chua bằng gương mặt cún con vô tội nhằm khiến Jungkook mềm lòng bởi anh biết được cậu sẽ không bao giờ cứng rắn được trước vẻ mặt này.

- " Anh... haiz, em đã nói rồi, đó chỉ là đối tác thôi sẽ không thể xảy ra việc đó được " - đấy, biết ngay là cậu sẽ lập tức mềm lòng mà.

- " Em không được để bọn họ dụ dỗ nghe chưa, anh thật sự không thể chịu được nếu để tên nào dám động vào em "

- " Haiz.. không đâu mà. Nào lại đây em hôn chào buổi sáng, đừng giận nữa, nha "

Thế là nổi tức giận của Jungkook bỗng dưng bị Taehyung làm cho bốc hơi đi đâu mất, chỉ còn lại khung cảnh màu hồng của của hai người mỗi sáng mà thôi. Anh người yêu Kim Taehyung thật quá gian xảo mà.


Hoàn bộ 1

12-1-19

________________

Thế là đã hết một phần rồi, haiz... mặc dù nó có hơi lệch lạc một tí xíu nhưng mình sẽ cố hơn trong những phần sau nha. (1326 từ)

[ Vkook ] •• Tổng hợp TaekookWhere stories live. Discover now