(1) - part 3

303 11 2
                                    

Jungkook nghe thế cũng có hơi bất ngờ nhưng sau khi suy nghĩ một lúc lại thấy, người ta cần gấp mà mình cũng cần gấp thì dùng chung chắc cũng không ảnh hưởng gì nhau thế là cậu gật đầu chấp nhận. 

Một người đi trước, một người đi sau cuối cùng cũng tìm được chỗ ngồi trong thư viện chật kín người, đó là ở một khóc khuất sau dãy sách cao chất chồng, có lẽ vì bị dãy sách che mất nên không ai thấy nơi này cả, mà cậu - người thường xuyên vào thư viện cũng chẳng phát hiện ra. Nhưng cậu con trai Taehyung đó có lẽ rất hiểu rõ về thư viện rộng lớn này, cậu ta dẫn Jungkook trực tiếp vào nơi này một cách nhanh chóng, giống như nơi này là của riêng cậu ta vậy.

Nói đây là nơi góc khuất thật ra cũng có chút không phải, từ mặt bàn có thể thấy được ánh sáng từ ô cửa sổ chiếu vào, khung cảnh ngoài cửa chính là vườn hoa của trường, là một nơi giống như trong truyện vậy - đầy ánh sáng và sự yên bình.

Vì để tiện dùng sách nên hai người họ quyết định ngồi cạnh nhau. Nhưng khi Jungkook quyết định không cố nhìn ngắm gương mặt của Taehyung nữa thì bỗng nhiên cậu ta gập quyển sách lại sau đó nhìn chằm chằm vào Jungkook. Jungkoook bị hàng động này làm cho giật nảy mình, đồng thời thầm mắng tên đẹp trai này vì khiến cho cậu trong một ngày mà giật mình đến hai lần, thật là không tốt cho tim của cậu chút nào a.

- " Cậu nhìn tôi làm gì vậy? " - giật mình thì giật mình, Jungkook vẫn không nhịn được khó hiểu mà hỏi lại.

- " Dù gì chúng ta cũng từng gặp nhau rồi, tôi nghĩ chúng ta cũng cần giới thiệu với nhau chứ nhỉ?" - Taehyung nhìn thẳng vào mắt cậu suy nghĩ một lúc mới lên tiếng.

- " Hả... cậu vẫn nhớ mặt tôi? " - Jungkook thật sự khá bất ngờ khi người này có thể nhớ cậu.

- " Tôi là Taehyung, Kim Taehyung, năm ba, rất vui được biết cậu " - Taehyung không nặng không nhẹ giới thiệu bản thân. Jungkook nhận ra được ý cười nhàn nhạt trong mắt Taehyung nên phút chốc lại cộng thêm cho người này thật nhiều điểm đẹp trai.

- "Tôi là Jungkook, Jeon Jungkook, năm nhất, mong tiền bối giúp đỡ " - thì ra là lớn hơn mình, thảo nào mình không biết anh ta.

Hai người chỉ giới thiệu đôi câu sau đó liền tập trung ai làm việc nấy, không khí lại trở về với sự yên tỉnh vốn có, chỉ có tiếng lật sách và tiếng bút va chạm.

___________

Kim Taehyung, là sinh viên năm ba của trường đại học H. Thành tích học tập xuất sắc, là con của một gia đình khá giả, tính cách cũng rất khác với Jungkook, Taehyung là một người rất dễ gần, bất quá là tại gương mặt quá đẹp của cậu ta nên khiến cho người lần đầu gặp mặt đều nghĩ cậu ta khó gần. Chưa kể đến Taehyung thật sự gặp rất nhiều rắc rối với gương mặt này, nên mọi người không nên nghĩ rằng cứ đẹp là tốt đâu nha.

Nhắc đến Jungkook thì Taehyung đúng là có ấn tượng khá sâu sắc, hoàn cảnh cũng chính là cái hôm mà Jungkook nhìn thấy Taehyung. Trong lúc Taehyung đang đứng đợi lấy bưu phẩm từ chị gái thì tình cờ nhìn thấy một người con trai cũng đang mang chiếc khăn choàng giống y hệt mình và đứng kế bên cái cây mình đang đứng. Khoảng cách này có thể khiến Taehyung thấy rõ gương mặt của người con trai nọ, người con trai đó với mái tóc đen tuyền còn hơi rối vì bị gió thổi phủ trước trán, đôi mắt to tròn đang ngước nhìn bầu trời, đầu mũi đỏ hồng vì thời tiết lạnh mà cọ vào khăn choàng, đôi môi hồng nhỏ nhắn đang mỉm cười nhẹ nhàng rồi thổi môt làn khói trắng bay vào không trung. Hình như cậu ấy đang nhìn theo làn khói và khi hai ánh mắt chạm nhau đã khiến cho Taehyung ngẩn người. Người con trai đó nhìn mình rồi sau đó kịp nhận ra cái gì liền cúi đầu, mỉm cười với mình rồi xoay người đi mất.

Cảnh tượng lúc đó đối với Taehyung giống như một bức tranh vậy, chúng không ngừng hiện lên trong đầu Taehyung cho đến sau này.

___________

Hai người, hai tính cách, chỉ trùng hợp nhìn thấy nhau, chỉ trùng hợp trao nhau ánh nhìn xa lạ lại khiến cho nhau không ngừng nhớ về đối phương. Có chăng chiếc khăn choàng chính là dây tơ hồng giúp họ đến với nhau?

26-11-18

[ Vkook ] •• Tổng hợp TaekookWhere stories live. Discover now