10

3.9K 344 3
                                    

Tình trạng mấy hôm nay của Jimin lại không mấy khả quan. Bằng chứng là em bé cứ ốm miết thôi. Càng tệ hơn là bụng thằng bé bắt đầu đầy hơi mà lại không thể ăn bất cứ thứ gì vào người. Đơn giản chỉ ăn ít cháo rồi uống chút sữa.

Nhưng Jimin vẫn rất ngoan ngoãn. Không hề khóc hay đòi bất cứ thứ gì. Chỉ im ỉm nằm trên giường hay khá hơn chút là ngồi tựa lưng vào ngực anh xem một chút hoạt hình của bé.

Khuôn mặt mũm mĩm của Jimin bắt đầu hốc hác hơn hẳn chỉ trong vài ba ngày. Mẹ Jeon vẫn không thể biết được điều gì sảy ra ngoài việc nghĩ em mệt mỏi do bị sốt cao khi thực tế là bé chỉ có biểu hiện là lười ăn rồi hơi sốt.

Bé vẫn vâng lời mọi người trong nhà. Ai nói ai hỏi gì bé đều nhanh nhẹn trả lời. Nhưng nhìn biểu hiện của bé lúc này mọi người đều có thể nhận ra là bé quá mệt rồi. Người lớn cũng không thể chịu nổi khi ốm lâu như vậy huống hồ đây chỉ là đứa nhỏ sắp sinh nhật 5 tuổi.

Mẹ Jeon xót ruột lên tiếng:" không được rồi không được rồi. Không thể để thằng bé như thế này được. Mang em đến bệnh viện ngay. Jungkook xuống gara lấy xe mau"

"Vâng"

Nói rồi anh nhanh chóng chạy xuống hầm lấy xe.

"Đến bệnh viện quân đội seoul đi"

Sau 30 phút lái xe đến bệnh viện mẹ Jeon mau chóng cho Jimin nhập viện và ngay sau đó có bác sĩ giỏi nhất bệnh viện đến để khám cho thằng bé.

Jimin lại càng sốt cao đến mức ngất thiếp đi khi còn đang đưa đến bệnh viện.

Nóng lòng chờ đợi trong suốt hơn một tiếng đồng hồ bên ngoài cửa phòng khám. Jungkook cảm giác mọi thứ trở lên ngột ngạt đến khó thở. Lần đầu tiên trong cuộc đời gần 18 tuổi của cậu Jeon chưa bao giờ rơi vào tình trạng chờ đợi thấp thỏm lo âu như thế.

Đèn báo tắt đi, cánh cửa phòng bệnh mở ra tim Jeon Jungkook đập càng mạnh hơn bao giờ hết.

"Bác sĩ con trai tôi sao rồi?"

Bác sĩ liền trả lời:" thưa Jeon phu nhân. Cậu bé cũng may sao được đưa đến bệnh viện kịp thời để phát hiện ra bệnh tình. Cậu bé đã bắt đầu có dấu hiệu của bệnh thận hư giai đoạn đầu thưa bà. Triệu chứng là bé luôn sốt kéo dài, không thể ăn uống gì rồi bụng bị chướng lên đúng không ạ?"

Mẹ Jeon nói:" đúng rồi đúng rồi"

Bác sĩ nói tiếp:" vậy thì đúng rồi. Cậu bé đã bị thận hư. May mà phát hiện sớm lên có thể sẽ chữa khỏi về sau"

"Vậy làm phiền bác sĩ. Bằng mọi giá chữa khỏi cho thằng bé giùm tôi. Tiền không thành vấn đề"

"Không có gì thưa bà. Đây là trách nhiệm của chúng tôi"

Sau khi bác sĩ đi Jimin đến phòng hồi sức của bệnh viện để tiện quan sát.

Từ khi bác sĩ nói về bệnh tình của Jimim đến khi Jimin đã được chuyển về phòng khác thì Jungkook vẫn chưa nói bất cứ một câu gì. Cứ lầm lầm lì lì đi theo mẹ Jeon. Nhìn em vẫn đang hôn mê trên giường và trên tay còn đang có ống truyền nước mà lại càng sót.

Nói thì có thể quá sớm nhưng nếu Jeon Jungkook muốn mãi bên Park Jimin để bảo vệ, chăm sóc em về quãng đường còn lại thì có quá lố không vậy? Nhưng Jeon Jungkook muốn..có lẽ ngay bây giờ thì đúng như vậy?

Cảm giác thương em, nhìn em rất mệt mỏi nhưng lại không thể làm gì cho em đỡ đau nhức, đỡ sốt, đỡ mỏi. Điều có lỗi nhất là không mang em đến bệnh viện sớm nhất có thể để em khỏi chịu đau đớn như bây giờ.

"Jimin ơi! Anh Jungkook xin lỗi. Jimin tha thứ cho anh Jungkook lần này, nhé?"

_____________♡
MONG VOTE 🌷

14/8/19 - 10:13

jjk.pjm - Bạn Bé Park Jimin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ