26

4.7K 270 23
                                    

Park Jimin không phải là người lười biếng, thật sự là thế. Nhưng ai cũng có ngoại lệ đúng chứ, và ở cạnh ngài Jeon là ngoại lệ của Park Jimin.

-Dậy nào baby. Em nói là mình có cuộc họp tại công ty chủ quản hôm nay đúng chứ? Và giờ thì em phải dậy thôi.

Park Jimin cương quyết bám chặt lấy cổ anh. Đôi chân thon dài không an phận quấn chặt lên hông Jeon Jungkook. Sợ người yêu ngã, Jeon Jungkook đỡ cả người Park Jimin gục đầu vào hõm cổ mình, tay nâng cặp mông tròn trịa kia.

Park Jimin khi ngái ngủ thì khái tính như trẻ con. Nũng nịu không chịu mở mặt. Mơ mơ màng màng ngủ nịm đi trên vai Jungkook.

- Sao vẫn trẻ con như vậy được chứ? Hết nói nổi em.

Jeon Jungkook bất lực trước sự cứng đầu của Jimin. Đành tự mình làm mọi việc. Đưa cậu vào phòng tắm, vệ sinh cá nhân rồi đến cả thay đồ, đi giày rồi đến khi người đã ngồi vào trong xe mới chịu tỉnh dậy.

- Em ra đến xe luôn rồi hả?_ Park Jimin vươn vai chính thức chào ngày mới.

- Vâng tiểu tổ tông của anh ạ. Vẫn cái kiểu khó thức dậy. Đi công tác cũng như vậy mà không trễ giờ anh nể em đó_ Jeon Jungkook chuyên tâm lái xe không quên nhắc tội người kia.

- Đâu có. Tự nhiên anh bế em thế em lại muốn ngủ. Chứ em không vậy đây._ Park Jimin nhìn qua cửa kính chiếc xe  của anh vuốt lại mái tóc của mình. Đánh giá qua bộ đồ anh lựa cho mình. Anh yêu của cậu quả là vẫn có mắt nhìn.

- Mà vậy càng tốt. Anh mỗi sáng đều giúp em không phải tốt sao?

- được rồi được rồi. Để anh đưa em đi ăn gì đó rồi mình đến công ty có chịu không?

- được được. Em còn đang đói muốn chết đây. Aaaaa

Khóe môi Jeon Jungkook vẽ lên một nụ cười yêu chiều dành cho đối phương. Anh cũng muốn sáng nào cũng là người giúp em những việc đó. Nếu Park thiếu đã muốn sao tại hạ có thể từ chối.


- chào Jeon Tổng, mời ngồi mời ngồi. Thư kí Choi mau pha trà._ Kim SeokJin vui mừng chào đón vị khách thân cận.

- cũng là chỗ quen biết cần quá vậy không Jin Hyung._Jeon Jungkook đặt mình xuống sofa uống trà với vẻ mặt rất thoải mái.

- đây là công ty anh. Anh hiếu khách cũng không được hả?_ Kim SeokJin như sắp muốn tặng ngay cho hắn một "bài ca" vào buổi sáng.

- được được. Em không ý kiến ha. Gần đây bên công ty như thế nào hyung?

- Tình hình phát triển hơn trước rất nhiều đặc biệt là khi Jimin đang là người mẫu đại diện cho rất nhiều công ty lớn._ Jin đáp.

Jinhit là một công ty giải trí lớn đã đứng đầu về danh tiếng cũng như giá trị chứng khoán trên thị trường Hàn Quốc- thị trường với ngành công nghiệp giải trí cực kì phát triển. Công ty là nơi đào tạo lên rất nhiều ca sĩ, diễn viên cũng như là người mẫu. Và Park Jimin đang là gà đẻ trứng vàng - một người mẫu cực kì thu hút hiện nay. Cậu đã làm đại diện không ít các hãng thời trang cao cấp thế giới cũng như độ nổi tiếng ngày càng tăng cao.

Park Jimin trời sinh dáng người hoàn hảo. Làn da trắng, vóc người quyến rũ và một khuôn mặt đẹp xuất sắc.

- Em muốn kí hợp đồng để làm đại diện cho mẫu xe thể thao mới nhất sắp ra mắt. Liệu có vấn đề gì không hyung?_Jeon Jungkook vắt chéo chân trên ghế. Một tay vắt ngang thành ghế lại khiến người ta cảm thấy có một vẻ kiêu ngạo ở đây.

- tất nhiên là được. Em là khách hàng anh ưu tiên hàng đầu đó. Người mẫu là ai nào?_ SeokJin hỏi.

- thoi khỏi cần trả lời anh biết là Jimin rồi. Vì là Jeon tổng nên hợp đồng lần này sẽ là mức cao hơn tất cả nhé. Tiền nhiều làm gì, anh biết chú không thể từ chối mà ha.

- anh biết người mẫu là Jiminie nên giá cả càng lại không thành vấn đề mà đúng chứ?

Điều đó trước giờ là sự thật. Kim Seokjin chỉ nói đùa nhưng anh cũng biết câu trả lời của Jungkook là sự thật.

-Hai người bàn chuyện gì vậy?_Park Jimin xong chuyện với quản lí thì đi liền đi đến phòng chủ tịch.

- à chỉ là một hợp đồng từ Jeon tổng thôi. Có vẻ em lại bận hơn rồi Jiminie._Kim SeokJin đã quen với việc Park Jimin đi vào phòng anh mà ít khi gõ cửa.

- vậy nhé. Em sẽ bàn bạc và kí hợp đồng vớ bên anh sớm thôi. Còn bây giờ em phải đi rồi._Jeon Jungkook đứng dậy cúi đầu lễ phép chào anh lớn ra về.- đi nào bảo bối.

Park Jimin quay về khi nghe quản lí nói sẽ giãn lịch lại hai tuần cho cậu nghỉ ngơi. Cậu biết công ty này luôn đưa ra những điều tốt cho nghệ sĩ của công ty và cậu luôn tin tưởng.

- Anh muốn kí hợp đồng gì với công ty em sao?

- chỉ là muốn em làm đại diện quảng cáo cho 5 chiếc xe sắp ra mắt thôi._ Jeon Jungkook trả lời một cách hiển nhiên.

- là ai vậy? Em không phiền nếu biết chuyện về công ty anh chứ?_ Park Jimin vẫn luôn chừng mực. Vẫn luôn không làm ảnh hưởng đến công việc của anh.

- Là em đấy baby.

- em sao? Rất vui lòng được hợp tác ngài Jeon đáng kính._ Park Jimin ranh mãnh cười cười bắt tay với Jeon Jungkook.

-hmm. Rất vui được hợp tác với người mẫu Park quyến rũ của tôi.

Jeon Jungkook túm lấy eo kéo cậu ngồi đối mặt với mình trong xe. Để chân cậu quấn lấy eo mình rồi hạ xuống đôi môi đỏ kia một nụ hôn ướt át.











You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 04, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

jjk.pjm - Bạn Bé Park Jimin Where stories live. Discover now