17

3.3K 289 12
                                    

Jeon Jungkook của 25 tuổi đã khác hơn so với Jeon Jungkook của 18 tuổi ngày trước. Trưởng thành hơn trước nhiều nhưng cũng không có nghĩa gò bó vì công việc. Anh vẫn đang trong cái độ tuổi đẹp nhất của một chàng trai đang trưởng thành.

Jeon Jungkook trẻ tuổi năng động trong bộ đồ thể thao đủ ấm, một chiếc mũ lưỡi chai kèm theo chiếc túi đeo tréo ngực hiệu Gucci đắt đỏ. Lơ đãng bước từ chiếc siêu xe do chính tay mình thiết kế. Có ai biết rằng đây chính là chân dung của người CEO trẻ tuổi của một tập đoàn chuyên về thiết kế siêu xe không? Chẳng ai thể ngờ nhưng Jeon Jungkook đã là người đàn ông mà hàng vạn người phụ nữ hay bất kể ai đều mong muốn. Và Jeon Jungkook chỉ học đại học vỏn vẹn 2 năm không hơn không kém.

Bước đi tự tin trong khu thương mai sầm uất thành phố. Nơi có tất cả các mặt hàng trên toàn thế giới.

Điều khiến Jeon Jungkook đến đây ngày hôm nay chắc hẳn là liên quan đến Park Jimin nhỉ? Đúng thôi, vì sắp sinh nhật thứ 12 của ẻm.

"Giúp em chọn đồ cho Jiminie đi Taehyung hyung. Em biết anh có thẩm mĩ tốt mà nhỉ?" - Jeon Jungkook nói với người bên cạnh.

Chẳng ai khác là Kim TaeHyung - người em ruột họ Kim của Kim Namjoon với công việc hàng ngày là ngồi vào bàn làm việc và kí duyệt hợp đồng với cương vị là phó chủ tịch Kim.

"Chú biết nhìn người đấy. Là CEO Jeon tỏ ý nhờ thì anh với giúp đấy." - Kim Taehyung cợt nhả trêu đùa.

"Cảm ơn nhé. Cứ lấy thứ gì anh thấy hợp với Jiminie đi"

"Anh biết chú có cả đống tiền trong cái thẻ đen óng ánh kia nên anh sẽ chẳng lấy ít đâu"

"Cứ tự nhiên"

Hai người thanh niên bước đi đến tất cả các cửa tiệm xa xỉ trong khu thương mại nhộn nhịp. Đi trở ra sẽ là cộng thêm vài túi đồ hiệu đắt đỏ đến tay vệ sĩ phía sau. Chúa mới biết nó nhiều đến mức nào. Thì đây cũng là lí do tất cả mọi người hầu như là những cô gái đều dõi mắt theo hai chàng trai cứ liên tục bảo nhân viên gói đồ. Là con gái ai chả mơ ước được mua đồ thỏa thích, đặc biệt hơn là có người yêu lắm tiền.

"Anh thấy chú lấy nhiều hơn cả anh đấy Jeon Jungkook" - Kim Taehyung đút hờ hai bàn tay vào túi áo gió mỏng tựa lưng lên giá quần áo nhướng mày - " tốn kém "

"Tiền em làm ra cũng sẽ để Jiminie tiêu. Chẳng vấn đề" - trong khi Jeon Jungkook vẫn liên tục chọn đồ.

"Chú còn có thể mê mẩn ẻm tới mức độ nào nữa không?"

"Ừm hửm? Chắc có thể"

"..."

"Mang tất cả ra xe cho tôi. Cảm ơn" - Jeon Jungkook nói tiếp - "anh cũng cần về chuẩn bị đi nhỉ? Tối này sinh nhật em ấy rồi. Em về trước đây. Cảm ơn"

"Anh mày chuẩn bị ok hết. Mà chú mày đưa anh ra đây rồi bỏ anh mày à. Này này..."

"Em gọi tài xế của em rồi. Đang đợi anh ở ngoài kia. Em cần đi gặp Jimin rồi. Thế nhé" - Jeon Jungkook vừa đi vừa nói, lười nhác quay đầu lại chỉ vỏn vẹn đưa tay hẩy hẩy tỏ ý vẫy chào đến Kim Taehyung.

"Chú mày chỉ tiết Jiminie của chú mày thôi. Anh Ghim mày. Bực vờ lờ"

______________🌷

MONG VOTE

22/9/19 - 14:35

jjk.pjm - Bạn Bé Park Jimin Where stories live. Discover now