25

3.1K 224 9
                                    

Sau bữa tối lâu ngày không gặp. Jeon Jungkook đưa cậu trở về nhà riêng tại Khu Pyeongchang- dong  nằm dưới chân núi Bukhan, Seoul, Hàn Quốc hay còn được biết đến với tên gọi là “ Beverly Hills” của Seoul. Nó chính là nơi ở của giới thượng lưu Hàn Quốc tập trung rất đông các chính trị gia, doanh nhân, nghệ sỹ nổi tiếng.

Nơi đây đã tạo ra một khu vực có lối kiến trúc độc đáo, sang trọng và môi trường sống lý tưởng. Nếu như khu vực Gangnam với lối sống tấp nập, ồn ào, sôi động, thì tại Pyeongchang- dong  lại mang đến một bầu không khí yên bình, trong lành và một khung cảnh rất đẹp.

Những ngôi biệt thự được xây dựng với lối kiến trúc độc đáo, và rộng thênh thang mang đến một nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình. Nó giúp tránh xa những ồn ào, náo nhiệt ở bên ngoài.

Các ngôi biệt thự ở Pyeongchang- dong, đều có sân vườn rất rộng, do vậy mà cây xanh được trồng rất nhiều ở nơi này, mang đến một không gian trong lành. Đặc biệt cậu là người yêu thích cái không khí tự nhiên vốn có của đồi núi và khu này lại đặc biệt đáp ứng.

Bên cạnh đó, an ninh ở khu vực này rất đảm bảo, không hề xảy ra trộm cắp. Chính vì vậy mà những người nổi tiếng ở Hàn Quốc thường lựa chọn Pyeongchang- dong  là nơi ở của cả gia đình.

Vì sự tiện nghi và quang cảnh cực kì thu hút nên đây là một trong hai khu vực sinh sống của "giới siêu giàu". Việc mua được căn nhà hướng ra nhìn ra ngọn núi Namsan này thì cậu đã phải trả một cái giá khá cao so với người bình thường. Đặc biệt hơn thì hàng xóm của cậu cũng là người anh thân thiết từ lâu là Kim SeokJin, Kim NamJoon và cặp đôi chính trị gia Jung Hoseok - Min Yoongi.

- Sang đó có mệt lắm không?_Jeon Jungkook vuốt ve tấm lưng gầy đi không khỏi xót xa.

- cũng không sao mà. Em khỏe lắm anh xem xem. Giờ có thể chiến đấu cả đêm với anh vẫn có thể đi làm bình thường nhé_Park Jimin quay người lại đột ngột cưỡi lên đùi Jungkook. Hai tay không yên phận choàng lấy cổ Jeon Jungkook ngọ nguậy.

-..._Jeon Jungkook đen mặt.

-anh là đang không tin em hả? Em chứng minh cho anh xem_ Park Jimin vùng vằng có ý định lột cái áo len lông thỏ màu xanh trên người mình xuống thì bị ngăn lại.

-được được. Anh tin anh tin. Mặc lại ngay không cảm lạnh mất. Em biết nhiệt độ bên ngoài là bao nhiêu không hả quỷ con_Jeon Jungkook nhanh tay mặc lại chiếc áo cho người ngồi trên đùi mình.

'Chát'

-anh còn tét mông em_Park Jimin phụng phịu chu môi.

-không ngoan phải đánh. Nghe lời nào.

-em nhớ anh lắm đó mà anh còn không cho em. Muốn cùng anh lăn lăn cơ aaaaa. Cho em đi_ Park Jimin kịch liệt vùng vẫy, nhớ anh muốn chết mà anh còn không cho em là saoooo.

-...

Jimin kéo anh vào một nụ hôn đầy bất ngờ. Người nhỏ hơn vùng về đặt nụ hôn vội vàng lên đôi môi mỏng lạnh giá kia. Jeon Jungkook nhanh chóng lấy lại chủ động trong nụ hôn ngọt ngào ấy. Anh nắm lấy gáy Jimin, kéo cậu vào nụ hôn cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Tách lấy cánh môi mềm mịn rồi đưa đầu lưỡi tìm kiếm chú rắn nhỏ ướt át, tiếng đá lưỡi vang lên khắp căn phòng đầy tình ái, tiếng thở dốc thiếu khí. Đôi khi còn có những sợi chỉ vương trên khóe môi Park Jimin. Park Jimin còn ranh mãnh cắn nhẹ vào phiến môi mỏng của anh. Ai mà biết có bao nhiêu kích thích trong hành động cố ý đấy chứ. Yêu nghiệt!

Jeon Jungkook chủ động tách ra khi nhận thấy rằng quỷ con trong lòng sắp không thở nổi nữa. Tham lam cắn trả nhẹ nhàng lên phiến môi hư hỏng kia. Park Jimin gục lên vai anh thở hổn hển.

-được rồi. Em mới về, nên nghỉ ngơi lấy sức. Về việc bên SeokJin anh sẽ nói anh ấy thay em. Việc của em là nghỉ ngơi thật tốt cho anh_ Jeon Jungkook xoa xoa tấm lưng thanh mảnh.

-anh thật sự không muốn sao?_Park Jimin không cam tâm.

-em biết em đã làm anh hứng đến mức nào chưa baby? Nhưng em biết anh lo cho em mà đúng chứ? Nên anh sẽ bù cho em sau được không?_Jeon Jungkook tựa trán lên trán Park Jimin cọ cọ mũi yêu thương.

-thực sự?

Jeon Jungkook đứng dậy khỏi sofa để chuẩn bị về nhà. Cũng là chưa thể trực tiếp đưa con người kia về ở chung được. Cậu vẫn có công việc.

-anh phải đi rồi. Ngoan ngoãn nghỉ ngơi hoặc là em sẽ không được đi làm gì hết. Nghe lời anh.

-em sẽ nghiêm túc ngơi sau ngày em. Em cần đến công ti còn chút chuyện. Em hứa đó.

-nghe lời anh. Mai anh sẽ đến đưa em đi. Vào trong đi .

-được rồi được rồi. Nghe anh hết được chưa. Về cẩn thận nhé. Yêu anh.

Park Jimin tặng Jeon jungkook một nụ hôn tạm biệt.

-yêu em.

___________________🌷

Happy new year🎆

Tui thích đọc cmt lắm đó😄

Hươngg

jjk.pjm - Bạn Bé Park Jimin Where stories live. Discover now