14

3.6K 327 36
                                    

Bạn Park Jimin rồi cũng đến ngày phải đến trường thôi. Mặc dù bệnh tình của bạn bé thì cần được chăm sóc và theo dõi một cách thường xuyên hơn nhưng mẹ Park cũng không thể ở nhà với bé mãi được nên ... bạn bé đi học .

Jeon Jungkook cũng đã biết kết quả thi đại học trong chưa đầy hai tháng sau đó. Có thể nói rằng kết quả đạt được có thể chấp nhận được.

"Jimin vào học nhé. Chiều anh Jungkook sẽ qua đón, chịu không nào?" - mẹ Park đưa Jimin đến chỗ cô giáo chủ nhiệm.

"Dạ. Mẹ đi đi ạ. Jimin sẽ ngoan"

"Mẹ biết em của mẹ giỏi nhất. Vậy bye Jimin nha. Tối mẹ gặp lại em. Ngoan nhé. Nhờ cô giáo ạ" - mẹ Park đưa tay nhỏ của em đang nắm lấy mấy ngón tay của mẹ đưa cho cô giáo chủ nhiệm.

"Chị yên tâm để Jimin ở đây ạ. Jimin theo cô vào lớp nhé"

Nói rồi mẹ Park cũng quay người trở về xe rời đến công ty.

Công việc ở tập đoàn khá bận rộn do chỉ một mình mẹ park điều khiển mà không phải ai khác. Câu chuyện tủi thân của em bé đó là từ khi lên ba tuổi ba mẹ em vì những khúc mắc mà đã li hôn. Họ đã từng rất yêu thương nhau và đến bây giờ Jimin cũng có tin tưởng ba mẹ vẫn còn chút gì tình cảm vương vấn còn lại cho nhau nhưng chẳng ai thừa nhận. Jimin ở với mẹ nhưng vẫn luôn được ba qua thăm rồi thỉnh thoảng đưa đi chơi. Jimin tuy còn khá nhỏ nhưng cũng đủ để hiểu chút chuyện gì đã sảy ra. Đúng thôi, trước kia mỗi đêm mẹ đều ôm Jimin khóc. Những giọt nước mắt của mẹ có khi còn thấm ướt cả bên vai áo Jimin. Vậy nên Jimin thương mẹ lắm, giận ba. Càng giận hơn khi bây giờ Jimin không còn là đứa con út  của ba nữa. Ba còn có con với cô khác nữa.

'Không sao đâu mẹ. Mẹ còn có Jimin và anh hai mà. Bọn con yêu mẹ nhiều lắm ạ. Mẹ của Jimin vui lên nhé. Jimin sẽ mắng ba cho mẹ' - có khi em còn nói ra những câu vu vơ như ông cụ non chỉ để an ủi hay là để chọc mẹ vui lên.

Jimin có anh đấy nhé. Nhưng anh hai đi du học mất rồi. Anh hai bảo ai bắt nạt Jimin thì anh hai sẽ tét mông bạn đó đó. Mà anh hai Jimin đẹp trai cực nha.

...

Vì mới vô đại học nên thường thì Jeon Jungkook sẽ được về sớm khi hết tiết ba tại trường.

Sẽ mất khoảng 20 phút để lái xe từ đại học về đến trường mẫu giáo của Jimin.

Park Jimin bên cạnh anh Jeon Jungkook luôn là đứa bé hiền lành và dễ thương hết nấc. Jeon Jungkook hoàn toàn giữ cái suy nghĩ Park jimin hiền lành như con mèo con này cho đến khi nhìn thấy tình huống trước mắt.

"Đấm nhau không?" - ai có thể tưởng tượng được đây là Park Jimin bé nhỏ chứ.

"..."

"..."

Tình huống cẩu huyết gì thế này? Park Jimin đang dọa đánh nhau mọi người ạ. Trong khi người bị dọa lại mang cái thân tình to gấp đôi người Park Jimin.

Bạn bé hai tay nhỏ chống hông ngước mặt trợn tròn mắt nhìn người to lớn đối diện nói với giọng điệu hăm dọa.

Mà điều đáng chú ý là bạn nhỏ bị dọa kia lại không hề muốn phản ứng dọa nạt hay đánh lại mà chỉ ... đứng cười.

Chọc mù mắt Jeon Jungkook này đi. Đừng nói là cậu bé kia có cảm giác gì đó với Jimin của cậu chứ. Ầy nói thẳng ra là cậu bé đó thích Jimin của cậu rồi hả. Sao có thể chứ!

"Jimin ơi! Em không để ý đến anh Jungkook luôn à?" - cậu nhanh chóng chạy đến coi như làm việc tốt là giải vây đi.

"Ah anh Jungkook" - sau khi nghe thấy tiếng anh gọi thì em nhanh chóng chạy đến giang hay tay ngắn cũn của mình ra ý muốn anh ôm lên.

Anh cũng chiều ý em liền đón lấy em bằng vòng tay lớn của mình.

"Mình về nhé" - trước khi quay đi Jeon Jungkook còn không quên quay lại nói thêm đến chỗ cậu bé đang ngơ người ra kia - " Park Jimin là của anh. Nhóc không có cửa đâu, hiểu chứ?"

____________🌷

Mong Vote

jjk.pjm - Bạn Bé Park Jimin जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें