11

3.6K 358 17
                                    

Mong VOTE nhé.

___________🌷

Sau khi được chuẩn đoán bệnh tình thì Jimin cần ở bệnh viện vài ngày để theo dõi. Và suốt mấy ngày này Jeon Jungkook luôn túc trực bên giường bệnh của em. Đại loại là cùng em vui đùa một chút, chăm em ăn một chút, và dỗ dành em ngủ chút...

Sau khi biết bệnh tình của con thì mẹ Park đã lập tức quay trở về Hàn để chăm sóc   con. Sau mấy ngày ở viện thì em đã được viện cho điều trị tại nhà và Jimin liênd được đưa về nhà mình để tiện cho mẹ Park chăm sóc.

Điều kiện tốt nên bệnh tình của Jimin cũng tiến triển theo chiều hướng tốt nên khá nhanh vì vậy Jimin lại nhanh chóng trở về là một cậu bé tinh nghịch hay cười đùa của trước kia khiên ngôi nhà mới mua tại của gia đình trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết.

Còn về Jeon gia thì có vẻ ngược lại. Lại trở về cái không khí im lìm như hồi trước khi Jimin đến. Không lấy một tiếng cười nói.

Và đại khái là anh lớn Jeon Jungkook đang khá buồn bã và nhớ em bé Jimin đến phát điên nên được rồi. Nhớ lúc em bé đến quá đầu gối anh chạy đến ôm chân anh mè nheo đòi anh mua bánh. Rồi khi đi ngủ luôn nằm sấp lên người ôm cổ anh cọ cọ hừ hừ như con mèo nhỏ buồn ngủ. Hay là khi em ngoan ngoan chui tọt vào lòng anh mỗi khi anh đang ngồi xem phim để rồi tựa lưng nhỏ vào ngực anh ngủ thiếp đi từ lúc nào không hay...

Từ khi nào mà hình ảnh một Park Jimin nhỏ bé lại luôn xuất hiện trong tấm trí của Jeon Jungkook đang trong độ tuổi mạnh mẽ nhất của thời thanh xuân đáng lẽ ra phải vô tư không suy nghĩ luôn háo thắng và luôn muốn tìm thứ gì đó vui chơi cho thỏa mãn tính tò mò của tuổi mới lớn.

"Aiss...Jiminie. anh Jungkook nhớ em muốn điên lên rồi đây này?"

Giờ phút này Jeon Jungkook chỉ biết năn lộn trên chiếc giường phảng phất đôi chút mùi hương cam sữa của đứa em nhỏ mà gào thét tên "Park jimin" trong vô vọng.

Đang rối loạn trong dòng suy nghĩ hỗn độn về Park Jimin thì đâu đó liền nghe ra tiếng mẹ Jeon đang gọi lớn dưới lầu.

"Xuống mẹ bảo đây Jeon Jungkook"

"Dạ. Con xuống liền"

Mang dáng vẻ tơi tả đầu bù tóc rối đi xuống lầu.

"Giờ này mày còn ngủ được hả? Lên lầu thay đồ đi cùng mẹ sang nhà cô Park để thăm Jimin ngay"

Đang muốn bốc hỏa khi mẹ không biết nội tâm anh đang  đau khổ thế nào mà gán tội anh ngủ đến tận chiều thì nghe mẹ nói đi thăm Jiminie. Một từ thôi cũng có thể khiến Jeon Jungkook lập tức bừng tỉnh. Vội vội vàng vàng thay đồ xuống lầu.

Hơn tuần nay không gặp Jimin. Chỉ có chúa mới biết anh Jeon Jungkook nhớ mùi em đến mức nào. Chỉ có chúa mới biết anh Jeon Jungkook thèm cắn một miếng nên cái má bánh bao mềm mềm của em Park Jimin như thế nào.

Thèm Park Jimin quá đi mất... cắn cắn cắn

________🌷

11:19 - 16/8/19

jjk.pjm - Bạn Bé Park Jimin Where stories live. Discover now