24

3.2K 256 19
                                    

Park Jimin là con người yêu cái đẹp nên ít nhiều thì cũng cảm động với cái cảnh lãng lãng mạn mạn này rồi. Hơn nữa nhân vật chính trong câu chuyện này là chính mình-Park Jimin. Con người cực kì anh tuấn kia đang quỳ trước mặt, đưa lên bó hoa hồng Pháp đỏ thẫm xinh đẹp, nói lời ngỏ ý muốn cùng mình tiến đến một mối quan hệ khác thay vì chỉ là một người huyng đáng kính.

_Hay tôi không phù hợp với độ tuổi của e-..

Park Jimin đưa tay che miệng Jeon Jungkook đang định nói lời không hay.

_Ai nói? Ai nói anh như thế em cắn chết người đó.

_Tôi nghĩ vậy..

Jimin kéo tay người trước mặt đứng dậy. Cắn mạnh xuống nơi cổ tay nam tính của hắn khiến Jeon Jungkook không khỏi nhăn mặt nhưng vẫn không có ý mắng ghét.

_Anh nói nữa em cắn chết anh.

_Vâng. Xin lỗi.

_Đồ ngốc nhà anh.

_Em còn chưa trả lời Tôi. Nếu em chưa sẵn sàng, không sao. Tôi chờ được, nhưng cũng mong em sẽ sớm cho tôi câu trả lời. Anh yêu em.

Bao năm bên cạnh anh, cảm nhận được sự lo lắng từ người khác mang lại cho bản thân mà không phải từ mẹ. Buồn vui có thể kể với người ta mà không lo nghĩ.

Park Jimin là con người hướng ngoại nhưng sâu bên trong cậu vẫn là còn có suy nghĩ không thể nói ra. Vẫn cần có người để trải lòng, cần một sự tin tưởng từ một ai đó. Từ lâu Park Jimin đã cảm nhận được sự yêu thích của mình dành cho Jeon Jungkook không đơn thuần là ở mức anh em, đại loại là mối quan hệ tình cảm khác. Nuôi hy vọng có thể cùng với anh bước tiếp nhưng là mối quan hệ mới, Park Jimin thực sự thích Jeon Jungkook nếu không muốn nói là yêu.

18 năm sống trên đời Park Jimin nhận không ít lời tỏ tình từ cả nam lẫn nữ. Thư tay, cơm hộp, chặn tại của WC, trước cửa lớp hay cả vụ giải hoa hồng giữa sân trường...Park Jimin kiên quyết từ chối bằng một câu :"xin lỗi, tôi đã có người trong lòng rồi" rồi bỏ đi. Từ chối tất cả chỉ để chờ một thứ.

Park Jimin nghĩ mình đã có câu trả lời cho chính mình.

_Em nghĩ mình đã có câu trả lời ngay tại đây cho anh.

_Em có thể từ chối. Cả đời Jeon Jungkook này sẽ không bao giờ ép buộc em. Nhưng anh sẽ không từ bỏ.

_Ai nói em từ chối. Em là đồng ý đó.

Jeon Jungkook mở to mắt. Vẻ điềm đạm thường ngày vụt mất sạch sẽ. Chính thức không thể tin vào chính những gì mình vừa nghe được nữa.

_Em nói em đồng ý sao?

_Em nói em đồng ý.

Nói rồi Park Jimin rướn người cắn nhẹ lên môi dưới của Jeon Jungkook chứng minh.

_đó. Là sự thật anh tin chưa?

_Park Jimin anh yêu em.

Lập tức hai người kéo nhau vào một nụ hôn triền miên thỏa mãn. Nụ hôn của sự hạnh phúc đời họ. Hai người đã tự cho nhau cái quyền ghen tuông, yêu thương, chiều chuộng của cái mối quan hệ người yêu.

_Em cũng yêu anh Jungkookie.

_Vâng.

Khung cảnh lãng mãn với tiếng hò gieo của tất cả nhân viên phục vụ. Tiểu bảo bối mà không đồng ý thì thật uổng cho Jeon Tổng quá a..

_Jungkookie em đói.

_Anh xin lỗi. Lập tức phục vụ đồ ăn tới.





Park Jimin đã có một bữa tối vui vẻ bên cạnh người yêu sau vỏn vẹn ba tuần xa cách vì lí do công việc. Thật sự nhớ muốn chết mất.

Nhưng phải để ý đến rằng tay nghề của anh yêu càng ngày càng khá đi. Nói không phải mê tín chứ thề chúa Park Jimin không hề dối lòng để khen anh yêu của cậu đâu. Một bữa tối thịnh soạn tại nhà do tay anh yêu nấu thật sự hết sảy.

Tuyết rơi nhè nhẹ ngoài cửa sổ, thời tiết khá thích hợp để ngồi trong vòng tay người yêu, vừa ăn bỏng ngô vừa xem một bộ phim hay thì quả tuyệt vời, Jimin nghĩ thế. Vậy là cậu nhanh chân chạy vào phòng ôm ngay chăn ấm ra sofa.

Phải nói là Park Jimin là người rất rất dễ ngủ. Chưa được nửa bộ phim đã quay qua ngủ từ bao giờ không biết. Jeon Jungkook lại không nỡ đánh thức con người này dậy, nhẹ nhàng lật chăn trên người ra, bế con người đang ngủ ngon lành trong lòng mình đi vào phòng ngủ. Đặt Jimin xuống giường, Jeon Jungkook tính rời đi.

_ưm, anh không ở lại sao?

_Em chưa sẵn sàng nên anh không cho phép mình tùy tiện.

_Thôi nào anh yêu, ở lại đi. Bên ngoài cũng lạnh lắm, anh cảm mất. Anh cũng mệt rồi, em cũng buồn ngủ lắm luôn Jeon à. Nha Jungkookie...

Jeon Jungkook hoàn toàn không thể từ chối được cái vẻ làm nũng này của Park Jimin.

_Nào nào. Ngủ thôi.

Thấy lại được mùi hương quen thuộc từ anh yêu của mình. Park Jimin lập tức vòng tay ôm lấy eo Jungkook, úp mặt vào bờ ngực ấm áp kia thỏa mãn rên nhẹ một tiếng. Jeon Jungkook đáp ứng hành động đó bằng cách yêu chiều ôm lấy thân ảnh nhỏ kia kéo sâu hơn vào trong lồng ngực mình vuốt ve tấm lưng có vẻ đã gầy đi đôi chút chắc do công việc khá bận rộn. Jeon Jungkook sót xa đặt lên đỉnh đầu thơm mùi hoa hồng của Park Jimin một nụ hôn chúc ngủ ngon.

_ngủ ngoan. Anh yêu em.

_anh yêu ngủ ngon. Em cũng yêu anh.


______________🌷

🎉HAPPY BIRTHDAY TAEHYUNGIE
I PURPLE U AND I LOVE U




CMT đi nào mọi người ơi động lực ra chap của tuôi..

Mọi người thi tốt nhé💕

Yêu thương🌼

⚫29/12/19
⚫22:30

jjk.pjm - Bạn Bé Park Jimin Where stories live. Discover now