Chương 37: Mê Tình

11.5K 629 33
                                    

Chương 37: tình

"Ngươi có thể đi ra." Cùng Oanh Nhi đi vào gian phòng cách vách, Cảnh Lăng đối với tú bà vừa đưa các nàng vào nói ra, "Không có sự cho phép của chúng ta, ngươi không được phép tùy tiện đi vào."

"Dạ, hai vị công tử." Tú bà nói xong liền muốn đi ra ngoài.

"Đợi một chút."

"Công tử còn có gì phân phó sao?" Tú bà trên mặt chất đầy dáng vẻ tươi cười.

"Nơi này có thể nhìn thấy động tĩnh ở bên cạnh không?" Cảnh Lăng hỏi, thời điểm kiếp trước nàng cũng không nhớ rõ là ai từng nói mỗi gian phòng trong thanh lâu đều có một cái lỗ nhỏ để rình coi, chuyên môn cho những cô nương mới tới quan sát học tập.

"Cái này..." Tú bà sắc mặt có chút cổ quái, nàng biết rõ khách nhân đến thanh lâu ít nhiều cũng sẽ có chút cổ quái, nhưng mà khách nhân thích xem người khác tầm hoan tác nhạc, nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.

"Đến cuối cùng là có hay không?" Cảnh Lăng lấy ra một tờ ngân phiếu nhét vào trong ngực tú bà, nàng biết rõ không có một chút tiền tú bà cũng sẽ không dễ dàng nói ra khỏi miệng.

"Có, đương nhiên là có." Tú bà mặt mày hớn hở, đem tiền thu vào trong ngực.

Tú bà đi đến trước một bức tranh đưa tay kéo về phía bên kia, lau một chút khối màu trắng trên mặt tường, một cái lỗ nhỏ màu đen liền hiện ra.

Cảnh Lăng thoả mãn gật đầu, nói với tú bà: "Mang cho Bổn công... tử một chút bột tiêu, cùng một cái ống đến đây."

"Công tử?" Tú bà trong mắt hiện lên một tia nghi hoặc, "Ngươi muốn những thứ này làm gì?"

"Nói nhiều như vậy làm cái gì?" Cảnh Lăng trừng mắt nhìn tú bà, trên người tản mát ra loại khí thế thuộc riêng về công chúa, tú bà bị loại khí thế này áp bách, vô thức lui về sau một bước, nhẹ gật đầu, liền thối lui ra khỏi gian phòng.

"Công chúa, ngươi muốn những thứ này làm gì?" Oanh Nhi không hiểu nhìn Cảnh Lăng, trong mắt tràn đầy nghi hoặc.

"Tự nhiên có diệu dụng (*)." Cảnh Lăng trong mắt hiện lên một tia tính toán. Vệ Trung, ngươi chờ xem, màn kịch thú vị rất nhanh sẽ xuất hiện a.

(*) Tác dụng diệu

Không biết như thế nào Oanh Nhi lại cảm thấy dáng vẻ tươi cười của Cảnh Lăng tràn đầy tà ác.

Động tác của tú bà rất nhanh, không mất bao nhiêu thời gian liền phái người đem đồ đưa tới. Người mang tới chính là một nam tử, hắn hai mắt mập mờ nhìn Cảnh Lăng cùng Oanh Nhi, hèn mọn bỉ ổi cười cười: "Hai vị công tử, cứ tận hứng a." Bọn hắn làm việc ở thanh lâu, khách nhân nào cũng đều có, khách nhân thích dùng đồ vật kỳ kỳ quái quái cũng không phải là không có. Bột tiêu cùng cái ống, là muốn chơi SM sao? Ngẫm lại có chút hưng phấn a.

May mắn Cảnh Lăng không biết ý nghĩ của nam tử kia, bằng không thì nàng nhất định làm thịt cái người hèn mọn bỉ ổi này!

Sau khi người đến đưa đồ rời khỏi, Cảnh Lăng ngồi chồm hỗm trên ghế xuyên qua lỗ nhỏ trên tường nhìn về gian phòng ở phía bên kia.

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhWhere stories live. Discover now