Chương 40: Tính Kế

8.5K 565 26
                                    

Chương 40: Tính kế

Sáng sớm ngày thứ hai, Cảnh Lăng lặng lẽ phái Oanh Nhi đến chỗ Cảnh Phong muốn Cảnh Phong giúp nàng làm một số chuyện.

Ăn trưa xong, Cảnh Lăng mang theo Oanh Nhi cùng Vệ Trung ra cửa. Đi theo còn có Cảnh Phong cùng Cảnh Bình.

"Đây là lần đầu tiên Bổn tiểu thư cùng Oanh Nhi đi dạo chợ a." Đi trên đường nhìn người ta lui tới như nước chảy, Cảnh Lăng cảm thấy tâm tình một hồi khoan khoái dễ chịu. Lúc đi ngang qua một quán nhỏ ven đường, Cảnh Lăng tiện tay cầm lên máy xay gió tinh xảo được bày phía trên, đưa tay sờ một chút, cười nói với Oanh Nhi, "Ngươi xem, đẹp như vậy còn có thể chuyển động a."

"Cả ngày ở trong phủ, tiểu thư khó tránh khỏi phiền muộn." Oanh Nhi cười cười, mắt nhìn máy xay gió trong tay Cảnh Lăng, "Thứ này cũng thật xinh đẹp."

"Tiểu thư nếu như thích như vậy, Vệ mỗ có thể mua cho ngươi." Nhìn ra yêu thích trong mắt Cảnh Lăng, Vệ Trung giao cho chủ cửa hàng một thỏi bạc, sảng khoái nói, "Tiền còn dư xem như ban thưởng, tiểu thư nhà ta rất thích thứ này."

"Đa tạ ý tốt của Vệ tiên sinh." Cảnh Lăng lễ phép cười, đem máy xay gió trong tay đặt trở về chỗ cũ, nói ra, "Thứ này tuy rằng xinh đẹp, nhưng mà lại là trò chơi của trẻ con. Bổn tiểu thư dù sao cũng đã lớn, đã sớm không thích hợp với thứ này rồi."

"Là Vệ mỗ đường đột." Vệ Trung cười cười không thèm để ý, cũng không thu hồi thỏi bạc kia, "Máy xay gió này có thể được tiểu thư nhìn trúng, một thỏi bạc thật không lỗ."

"Ha ha." Cảnh Lăng trong tiếng cười mang theo nhàn nhạt trào phúng, chỉ có Oanh Nhi quen thuộc với nàng mới cảm nhận được.

Cảnh Lăng để cho Vệ Trung cùng mình đi dạo, Vệ Trung lại rất thích ở trước mặt nàng khoe khoang. Cảnh Lăng trên mặt vẫn cố che giấu nhưng trong nội tâm đã có chút phiền.

"Tiểu thư, Oanh Nhi nghe nói khách điếm phía trước nổi tiếng làm đồ ăn ngon nhất ở đây, ngươi có muốn thử một chút hay không?"

"Ân, vừa nghe Oanh Nhi nói như vậy, Bổn tiểu thư cũng có chút đói bụng." Quay đầu nhìn Vệ Trung, Cảnh Lăng cong môi nói, "Tướng quân có hứng thú không a?"

"Tất nhiên." Vệ Trung trong mắt hiện lên mỉm cười, đi theo Cảnh Lăng tiến vào khách điếm.

"Lăng tỷ." Cảnh Phong vẫy vẫy tay với Cảnh Lăng, bên cạnh còn có một Cảnh Bình, Cảnh Phong khẽ mỉm cười.

"Thật là trùng hợp a." Cảnh Lăng cười cười, đi về hướng Cảnh Phong, "Phong đệ cũng là coi trọng mỹ vị nơi này sao?" Âm thầm nháy mắt với Cảnh Phong. Cảnh Phong vụng trộm nhẹ gật đầu, Cảnh Lăng an tâm rất nhiều.

"Tới nơi này ngoại trừ mỹ thực cũng không còn lý do nào khác." Cảnh Phong cười cười, đem ánh mắt chuyển qua trên người Vệ Trung, chỉ chỗ trống bên cạnh, "Vệ tướng quân cũng ngồi xuống a."

"Vậy Vệ mỗ liền không khách khí." Vệ Trung nói xong liền ngồi xuống.

Cảnh Bình ngượng ngùng nhìn Vệ Trung, cũng không nói chuyện, làm ra bộ dạng tiểu thư khuê các chỉ biết e thẹn.

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ