Chương 54: Bị Phát Hiện

6.7K 434 17
                                    

Chương 54: Bị phát hiện

Xuất cung dựng phủ đến ngày thứ ba đã phải hồi cung, cho nên mấy ngày nay buổi tối Cảnh Lăng đều không để cho Oanh Nhi làm chuyện gì quá phận, chỉ đơn giản là che chăn bông thuần túy nói chuyện phiếm.

Ở ngoài cung cùng Oanh Nhi ba ngày, đến khi một lần nữa ngồi lên xe ngựa tiến cung, Cảnh Lăng nhìn cung đình dần dần xuất hiện ở ngoài cửa sổ, chỉ cảm thấy một trận áp lực. Quả nhiên một khi được tự do, liền không bao giờ muốn trở lại nơi bị giam cầm này.

Cảnh Lăng cầm lấy tay Oanh Nhi nắm thật chặt, Oanh Nhi nhẹ nhàng vỗ vỗ tay nàng, trấn an nói: "Đừng khẩn trương, không bao lâu nữa chúng ta đã về nhà rồi."

"Về nhà." Cảnh Lăng lập lại hai chữ này, chỉ cảm thấy tâm tình cũng tốt hơn nhiều.

"Ừ, về nhà." Oanh Nhi khẽ cười một tiếng, nói, "Nhà của hai chúng ta."

"Ai cùng ngươi là người một nhà a!" Cảnh Lăng đỏ mặt nói một câu.

"Lăng nhi đã đoạt lấy thân thể Oanh Nhi, bây giờ lại không muốn chịu trách nhiệm sao?" Oanh Nhi ôm eo Cảnh Lăng, làm nũng nói.

"Đến tột cùng là ai đoạt lấy thân thể ai a!" Cảnh Lăng phẫn nộ trừng mắt liếc nhìn Oanh Nhi.

"Hắc hắc, Lăng  nhi rốt cuộc thừa nhận, thân thể của ngươi là cho Oanh Nhi rồi a." Oanh Nhi tiến đến vành tai Cảnh Lăng, nhẹ cắn một cái.

"Ai... ai thừa nhận..." Cảnh Lăng rụt cổ một cái, quay đầu đi.

"A, ngươi không thừa nhận cũng không sao." Oanh Nhi cười cười, "Dù sao lạc hồng vào đêm đầu tiên của ngươi Oanh Nhi đã thu giữ rồi, ngươi cho dù muốn quỵt nợ cũng không được."

"Ngươi..." Cảnh Lăng cúi đầu, không cách nào nhìn trực tiếp vào mắt Oanh Nhi, "Thật là không biết xấu hổ!"

"Đa tạ Lăng nhi khen thưởng." Oanh Nhi cười, nhéo nhéo vòng eo Cảnh Lăng, "Ngươi nên ăn nhiều thêm một chút a, như vậy mới tốt."

"Cút sang một bên." Cảnh Lăng có chút tức giận đẩy Oanh Nhi một cái, muốn tránh khỏi vòng tay của Oanh Nhi.

"Lăng nhi đừng nóng giận nha, ngươi cũng phải hiểu cho Oanh Nhi." Oanh Nhi một lần nữa ngồi vào bên cạnh Cảnh Lăng, "Chạm phải ngươi, ta liền kìm lòng không được a."

"Tự ngươi kìm lòng không được đi." Tuy rằng nói như thế nhưng khóe miệng Cảnh Lăng vẫn khẽ cong lên.

"Oanh Nhi có thể như vậy cũng là bởi vì Lăng nhi thật sự là quá mê người nha."

Oanh Nhi cùng Cảnh Lăng hai người tâm sự một chút, cũng không ý thức được thời gian trôi qua, nghe xa phu gõ cửa xe hai người mới phát hiện đã vào đến trong cung rồi.

Oanh Nhi trước tiên xuống xe, hướng phía Cảnh Lăng vươn tay: "Công chúa cẩn thận." Động tác này nàng đã làm vô số lần rồi, nhưng bất kể làm bao nhiêu lần cũng sẽ không chán. Chỉ cần có thể nắm tay Cảnh Lăng, mặc kệ làm cái gì, nàng đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

"Ừ." Cảnh Lăng nhàn nhạt ừ một tiếng, đem tay của mình đưa cho Oanh Nhi, tùy ý Oanh Nhi giúp mình xuống xe.

"Lăng nhi, nếu như nơi này là phủ công chúa, Oanh Nhi đã đem toàn bộ thân thể Lăng nhi ôm xuống xe a." Thừa dịp người khác không chú ý, Oanh Nhi lặng lẽ nói thầm vào tai Cảnh Lăng.

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhWhere stories live. Discover now