Chương 73: Sắp Xếp

3.8K 288 10
                                    

Chương 73: Sắp xếp

Vài ngày sau đó Cảnh Lăng cùng Oanh Nhi cũng không ra khỏi phủ.

Ngay ngày thứ tư, Cảnh Bình đã tới tìm Cảnh Lăng một lần.

Lần nữa nhìn thấy Cảnh Bình, Cảnh Lăng cảm giác được Cảnh Bình thay đổi rất nhiều. Nếu như trước kia Cảnh Bình luôn tùy hứng lộ liễu, bây giờ nàng toàn thân trầm ổn, trên mặt nàng rất khó nhìn ra tâm tình chấn động như trước kia. Có lẽ sau khi trải qua biến đổi lớn sẽ trở thành như vậy. Không biết như thế nào Cảnh Lăng đột nhiên thấy Cảnh Bình thuận mắt hơn rất nhiều.

"Đây là đồ vật ngươi muốn, sau khi chuyện này thành công ta chỉ cầu một chỗ ở yên tĩnh." Đem túi gấm giao cho Cảnh Lăng, Cảnh Bình thản nhạt nói.

"Được." Cảnh Lăng nhẹ gật đầu.

Cảnh Bình không nói gì nữa, rất nhanh liền rời khỏi phủ đệ của Cảnh Lăng. Mấy ngày nay ở Phủ tướng quân, thái độ của Tướng quân đã làm cho nàng rất tổn thương. Mấy ngày nay nàng một mình suy nghĩ thật lâu, cũng đã nghĩ thông suốt. Danh lợi gì gì đó đều là mây bay, có thể bình lặng vượt qua cả đời mới là quan trọng nhất.

"Lăng nhi, Cảnh Bình công chúa thay đổi rất nhiều." Nhìn bóng lưng Cảnh Bình rời đi, Oanh Nhi nói.

"Đúng vậy a." Cảnh Lăng cảm thán một câu. Bây giờ nghĩ lại Cảnh Bình ở kiếp trước cũng không làm gì ảnh hưởng đến chuyện của nàng, nàng kiếp trước biến thành như vậy cũng do chính mình tùy hứng không chịu suy nghĩ. Ở kiếp này nàng chẳng qua vô thức chèn ép Cảnh Bình. Kì thật cẩn thận ngẫm lại Cảnh Bình cũng là một người đáng thương, một công chúa được nuôi bên ngoài vài chục năm, ngoại trừ làm cho phụ hoàng chú ý cùng tìm một chỗ dựa tốt, nàng không có lựa chọn khác.

Nhìn túi gấm trong tay Cảnh Lăng, Oanh Nhi tròn mắt hỏi, "Lăng nhi, Cảnh Bình công chúa đưa cho ngươi cái gì vậy?"

"Cái này sao?" Cảnh Lăng cười thần bí, "Không thể nói cho ngươi biết, bất quá ta có có thể khẳng định cái này tuyệt đối không phải tín vật đính ước Cảnh Bình đưa cho ta, Oanh Nhi yên tâm."

"Lăng nhi, ngươi biết rõ Oanh Nhi không có ý này." Oanh Nhi có chút im lặng, rõ ràng là câu hỏi rất bình thường, như thế nào đến trong miệng công chúa lại bị xuyên tạc thành như vậy a?

"Thật không phải là ý này?" Cảnh Lăng trong mắt tràn đầy vui vẻ, "Vậy xem ra Bổn công chúa sau này có thể thu tín vật đính ước của mấy người khác nhiều một chút rồi, dù sao Oanh Nhi cũng không để trong lòng."

"Ai nói Oanh Nhi không để ý!" Cảnh Lăng vừa nói như vậy, Oanh Nhi lập tức liền nóng nảy, "Tín vật đính ước chỉ có Oanh Nhi mới được đưa cho Lăng nhi!"

"Nói đến tín vật đính ước, Oanh Nhi vẫn chưa đưa cho ta a?"

"Oanh Nhi đã đem mình tặng cho ngươi rồi, tín vật đính ước này còn chưa đủ sao?" Oanh Nhi cười cười, một bên nói, một bên ngậm lấy vành tai Cảnh Lăng.

Cảnh Lăng lập tức đỏ mặt, thấp giọng nói: "Nói xạo."

"Nói xạo là chuyện Oanh Nhi am hiểu thứ hai a."

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhWhere stories live. Discover now