Chương 49: Kiềm Chế

9.2K 523 11
                                    

Chương 49: Kiềm chế

Nửa tháng qua Oanh Nhi được Cảnh Lăng dốc lòng chăm sóc bệnh tình cũng bắt đầu tốt hơn, Cảnh Lăng tâm tình cũng tốt theo. Tuy rằng ngự y nói Oanh Nhi đã hoàn toàn khỏe mạnh rồi, nhưng Cảnh Lăng vẫn không yên lòng, tiếp tục bắt buộc nàng nằm trên giường tịnh dưỡng thêm vài ba ngày. Oanh Nhi không còn cách nào khác chỉ có thể nghe theo Cảnh Lăng.

"Oanh Nhi, lần này vì ngươi Bổn công chúa đã hao tổn hết tâm tư, ngươi lần sau nếu lại bắt Bổn công chúa rời xa ngươi, Bổn công chúa sẽ không bao giờ quản ngươi nữa." Cảnh Lăng ngồi bên giường, cùng Oanh Nhi nói chuyện.

"Lần này thật sự phiền Lăng nhi rồi." Oanh Nhi khẽ cười cười, "Nếu mọi chuyện đã qua Lăng nhi cũng đừng hẹp hòi so đo nữa a."

"Ngươi nói ai lòng dạ hẹp hòi?" Cảnh Lăng hung hăng trừng mắt nhìn Oanh Nhi, "Nếu còn nói như vậy nữa, cẩn thận Bổn công chúa trừng phạt ngươi."

"Oanh Nhi thật thắc mắc Lăng nhi sẽ trừng phạt Oanh Nhi như thế nào đây." Oanh Nhi khẽ cười một tiếng, nói, "Là đem cánh hoa dán vào thân thể Oanh Nhi, hay là sờ thân thể Oanh Nhi thêm một lần."

"Ngươi... làm sao ngươi biết!" Cảnh Lăng trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, đôi má lập tức đỏ bừng, những chuyện kia nàng rõ ràng là làm trong lúc Oanh Nhi ngủ say a.

"Ai bị ngươi sờ đến mức tỉnh lại a?" Oanh Nhi trong mắt hiện lên một tia trêu chọc, lúc đó nàng tuy rằng mắt mở không lên nhưng vẫn có thể cảm giác được người khác đang làm những gì trên thân thể mình, "Thật không nghĩ tới Lăng nhi lại có loại ham muốn này."

"Ngươi... rõ ràng là ngươi đem cánh hoa đặt ở trên người Bổn công chúa  trước!" Cảnh Lăng quẫn bách đến mức gò má đỏ bừng, lập tức nghĩ đến chính mình đường đường là một công chúa, sao có thể bị Oanh Nhi dăm ba câu giễu cợt liền biến thành như vậy? Cảnh Lăng suy nghĩ một chút, ngẩng đầu, ưỡn ngực, "Bổn công chúa là học hỏi ngươi!"

"Lăng nhi đừng trốn tránh trách nhiệm." Oanh Nhi nói, "Oanh Nhi bất quá là lúc tắm gội mới thay Lăng nhi dán một vài cánh hoa, muốn làm cho da thịt càng thêm trắng nõn mịn màng, lý do thật rất bình thường nha. Hơn nữa Oanh Nhi chỉ dán vào vai Lăng nhi mà thôi. Lăng nhi ngày đó là dán khắp thân thể Oanh Nhi!"

"Hừ." Bị Oanh Nhi cãi lại không cách nào phản bác được, Cảnh Lăng hừ một tiếng, nói, "Bổn công chúa chính là trốn tránh trách nhiệm, thế nào, ngươi định cắn ta sao?"

"Lăng nhi, đây là do ngươi nói." Oanh Nhi trong mắt hiện lên mỉm cười, hung hăn hôn vào môi Cảnh Lăng, lại nhẹ nhàng gặm cắn.

"A..." Không nghĩ tới Oanh Nhi lại như vậy, Cảnh Lăng tròn mắt nhìn nàng, trong khoảng thời gian ngắn cũng quên mất phản ứng. Đây là lần đầu tiên Oanh Nhi chủ động hôn nàng, trong quá khứ đều là do bị nàng lừa gạt hoặc hoàn cảnh bắt buộc a.

Đầu lưỡi thăm dò vào khoang miệng, nhẹ nhàng liếm láp. Cảnh Lăng nhịn không được run rẩy, Oanh Nhi thừa cơ dây dưa nhảy múa cùng lưỡi của nàng.

Oanh Nhi hai tay như có ma lực, vuốt ve mỗi một chỗ trên thân thể Cảnh Lăng đều mang theo một tia nhiệt khí.

Cảnh Lăng không cam lòng yếu thế, cũng sờ lên thân thể Oanh Nhi. Nàng rất lâu đã muốn có ngày hôm nay. Động tác vuốt ve lại mang theo một tia chờ mong.

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhWhere stories live. Discover now