Chương 38: Chịu Trách Nhiệm

12.3K 599 42
                                    

Chương 38: Chịu trách nhiệm

Quần áo mất trật tự rơi tán loạn trên mặt đất, trên giường là một nữ tử vô cùng xinh đẹp. Trên mặt nữ tử hiện ra nhàn nhạt đỏ ửng, khóe miệng khẽ cong lên một nụ cười vui vẻ, tựa hồ đã mơ thấy một giấc mơ thập phần tốt đẹp.

Cách đó không xa là một nữ tử đang quỳ gối, nữ tử ăn mặc chỉnh tề, cúi thấp đầu, sống lưng thẳng tắp. Vụn tóc nhỏ trên trán che đi cả khuôn mặt, làm cho người ta không thấy rõ nét mặt của nàng, nhưng lại sinh ra một loại cảm giác bị đè nén.

"A..." Nữ tử trên giường hừ nhẹ một tiếng, mở hai mắt ra chống đỡ thân thể từ trên giường ngồi dậy. Vô thức đưa tay sờ đầu, trong khoảng thời gian ngắn không nhớ nổi cuối cùng đã xảy ra chuyện gì. Đôi con ngươi trong veo như nước quét một vòng xung quanh, cuối cùng dừng lại trên người nữ tử vẫn đang quỳ kia.

"Oanh Nhi, ngươi quỳ ở đó làm cái gì?" Cảnh Lăng trong mắt hiện lên một tia khó hiểu, xốc lên chăn bông trên người muốn xuống giường. Chăn vừa xốc lên, trong nháy mắt Cảnh Lăng phát hiện có gì đó không đúng. Sắc mặt lập tức liền đỏ ửng đem chăn cuốn lại trên thân thể. Chỉ một động tác nhỏ như vậy, đại não vốn đang hỗn độn của Cảnh Lăng liền trở nên rõ ràng. Đêm qua cuồng loạn thế nào toàn bộ đều chạy lên não, Cảnh Lăng chỉ cảm thấy gò má nóng vô cùng. Nàng tối hôm qua rõ ràng... rõ ràng cùng Oanh Nhi... làm cái chuyện kinh thế hãi tục kia. Mặc dù không nhớ được đến cuối cùng nhưng mà cũng đủ xấu hổ chết người.

"Xin công chúa trách phạt Oanh Nhi." Oanh Nhi cúi đầu nói.

"Ta vì cái gì phải trách phạt ngươi?" Cảnh Lăng nghi ngờ hỏi một câu, quay đầu nghĩ một lát cũng không nghĩ ra được Oanh Nhi có làm chuyện gì sai. Trong ấn tượng của nàng, Oanh Nhi cho tới bây giờ cũng chưa làm sai bất cứ chuyện gì.

"Oanh Nhi đã có hành vi đã xâm phạm công chúa." Oanh Nhi nói ra, "Xin công chúa trách phạt."

Nói đến sự tình đêm qua Cảnh Lăng lại ngượng ngùng đến cực điểm.

"Khục khục." Cảnh Lăng ho khan hai tiếng, nói ra, "Chuyện... chuyện đêm qua không chỉ là vấn đề của một mình ngươi." Tuy rằng trí nhớ có chút mơ hồ, nhưng mà lúc mới bắt đầu thật là nàng cố ý khiêu khích Oanh Nhi a.

"Công chúa không cần phải nói, nghìn sai vạn sai đều là Oanh Nhi sai."

Thái độ của Oanh Nhi đối với nàng lại biến thành bộ dạng giống lúc nàng trọng sinh rồi, Cảnh Lăng không khỏi có chút căm tức, "Không phải chỉ là cho ngươi sờ soạng toàn thân thôi sao! Ta cũng sờ soạng ngươi a, mỗi người một lần, công bằng vô cùng! Hơn nữa Bổn công chúa cũng không có gì tổn thương." Vì cái gì khi nói đến chính mình lông tóc không bị tổn thương, trong nội tâm lại hiện lên một tia mất mát đây? Cảnh Lăng sờ lên ngực mình, nàng cuối cùng lại chờ mong điều gì a?

"Công chúa, không giống như vậy." Oanh Nhi nói, "Công chúa thân thể thiên kim, Oanh Nhi bất quá là một thị nữ..."

"Ý của ngươi là không muốn chịu trách nhiệm?" Cảnh Lăng nhíu mày, nhìn về phía Oanh Nhi, trong mắt tràn đầy nguy hiểm.

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhWhere stories live. Discover now