[Hoàn] Trúc Mã Tương Thanh Mai - Bắc Khuynh

5.6K 55 0
                                    

Thể loại: ngôn tình hiện đại, thanh mai trúc mã, hài hước, hào môn, sủng, hơi ngược, HE.

Nhân vật: Tần Chiêu Dương, Tô Hiểu Thần.

Văn án:
Ngay ở lúc tâm trạng của anh ngày càng tệ, sắp tiến đến mức độ yên tĩnh lớn nhất thì người tài xế ngồi kế bên lại lên tiếng nói.

"Anh Tần!" – Giọng nói anh ta có chút run rẩy, hơi không dám tin – "Đã có tin tức của cô Tô, nhưng mà..." – Anh ta ngừng nói, mấp máy môi, khó khăn nói: "Nhưng mà tình huống không khả quan cho lắm."

Lúc Tần Chiêu Dương nghe thấy ba chữ "không khả quan", trái tim anh giống như đang rơi vào đại dương mênh mông, bỗng chốc sức lực trở nên cạn kiệt, muốn hỏi lại một câu cũng không có dũng khí, kinh sợ mà ngồi yên tại chỗ.

Đúng lúc này, trận động đất đột nhiên mạnh lên, tất cả mọi nơi trong khu vực chợt rung lên bần bật.

Những chiếc xe nối đuôi nhau chợt phát ra tiếng va chạm với nhau, cho dù cách một lớp cửa kính vẫn có thể nghe được tiếng thét liên tiếp vọng lên bên ngoài xe.

Đôi mắt Tần Chiêu Dương lại ầm trầm đến cực hạn, anh đang ở bên trong cơn động đất này, trái tim hoảng loạn của anh không thể hiểu nổi chính mình.

Cô ấy, làm sao lại có thể khiến anh lo lắng đến nỗi đi đến tận nơi đây?

Review

Về mặt tính cách mà nói, mình thật sự rất thích nam chính, là kiểu yêu rất lý trí. Chính là kiểu, "không chắc chắn có tương lai thì sẽ không cho em hi vọng." Đoạn tình cảm này rất dài, rất sâu nên anh vẫn luôn lặng thầm cố gắng, chịu đựng, đấu tranh để ở bên cạnh nữ chính; chính là kiểu nam chính si tình đó.

Nữ chính hoạt bát, đáng yêu, thông minh; có lẽ cũng nhận ra tình cảm từ sớm nhưng cũng là người hiểu chuyện, rất biết thức thời.

Nói chung thì tác giả xây dựng tính cách nhân vật làm mình rất hài lòng.

Truyện có một tí ngược ở phần gần kết, lúc nữ chính bị kẹt trong một trận động đất. Qua sự việc lần này, giống như nam chính nhận ra, đã vô tình để lỡ mất mấy năm vốn có thể ở bên cạnh nữ chính, đoạn này vô cùng cảm động.

Nhưng yên tâm là kết HE nhé cả nhà, còn có phiên ngoại khá đáng yêu nữa.

Rate: 9.0/10
Trừ điểm vì truyện thật sự không có cao trào đỉnh điểm, kiểu nhẹ nhàng thôi; làm có hơi hụt hẫng.

Review Ngôn Tình Where stories live. Discover now