[Hoàn] Thân Ái Đối Phương Biện Hữu - Quân Ước

608 7 0
                                    

Tên gốc: 《亲爱的对方辩友》
Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, hướng hiện thực, tình chị em, HE.
Số chương: 40 chương
Nhân vật chính: Trần Mịch Ngôn, Trình Yểu
Editor: TBB

Lời của biên tập: Truyện này tác giả không đề văn án, chỉ đề ngày bắt đầu mở hố và tên các nhân vật nên tớ sẽ trích một đoạn trong truyện như trên coi như giới thiệu nhé.

* Trích đoạn:

Trần Mịch Ngôn: "Sư tỷ, em muốn gì chị đều đáp ứng sao?"

Trình Yểu: "Nếu tôi có."

Nếu có, tôi sẽ cho cậu.

Đôi mắt đen thẫm của Trần Mịch Ngôn dấy lên ánh lửa. Anh bắt lấy tay cô, giữ chặt trong lòng bàn tay.

Trình Yểu cúi đầu nhìn anh, không nhúc nhích.

Vào giờ khắc này, Trần Mịch Ngôn không nghĩ được gì, tới lúc ý thức được thì lời nói đã bật ra khỏi miệng.

Trần Mịch Ngôn: "Tôi muốn em."

Review:
Các bạn tôi, liệu có ai chôn sâu ở đáy lòng một một tình đằng đẵng nhiều năm mà không quên được không? Không quên được, cũng không muốn quên, mải miết kiếm tìm...

Trần Mịch Ngôn trong câu chuyện này chính là một người như vậy. Anh ôm trong mình hình bóng của sư tỷ thời đại học nhiều năm, cứ mơ mơ hồ hồ như vậy nhìn thời gian trôi qua mà không ngừng nhớ thương... Trong ấn tượng của Mịch Ngôn, sư tỷ mặc dù không nói nhiều, nhưng ánh hào quang về cuộc sống hiện tại và tương lai của cô quá chói mắt, nên anh chưa từng nghĩ mình sẽ chen chân vào.

Đằng đẵng tám năm trời, Trần Mịch Ngôn có lẽ vẫn luôn nghĩ, Trình Yểu có lẽ đã ở một nơi nào đó hạnh phúc và thành công.

Cho đến một ngày, họ gặp lại.

Trình Yểu của ngày xưa tựa như chỉ còn lại trong ký ức của Trần Mịch Ngôn, tựa như đã bị sóng cuốn trôi chẳng còn chút vết tích. Hoá ra, đằng sau ánh hào quang rực rỡ ấy, dù đầy vết thương và đau khổ, vẫn là một Trình Yểu mà Trần Mịch Ngôn canh cánh trong lòng nhiều năm trời.

Một câu chuyện không kể nhiều về những nhân vật phụ, không kể nhiều về những vết thương khó lành, mà là một câu chuyện về một chàng trai vì đem lòng yêu một cô gái mà bằng lòng thay cô hi sinh chữa lành mọi đớn đau.

Nữ chính của Quân Ước đều luôn mang trong mình một chút gai góc, quật cường, quyết liệt; mà Trình Yểu cũng không ngoại lệ. Khác với nhiều câu chuyện ngôn tình khác, nữ chính có lẽ sẽ khó vượt qua những mối tình trong quá khứ; còn Trình Yểu, cô chỉ nói, "Em muốn về nhà gặp Trần Mịch Ngôn."

Một cái kết mở mà Quân Ước gửi gắm trong câu chuyện để mọi người có thể suy ngẫm và tưởng tượng. Bởi lẽ Trần Mịch Ngôn và Trình Yểu đều mang trong mình nhiều vết thương và sự hy sinh, bao dung đối với người còn lại mà trưởng thành, tiến về phía trước.

Tựa như những câu chuyện tình khác trên thế gian này, không cần hồi kết.

Review Ngôn Tình Where stories live. Discover now