[Hoàn] Mờ Ám - Hốt Nhiên Chi Gian

5.1K 19 5
                                    

Thể loại: ngôn tình hiện đại, thanh mai trúc mã, nam phúc hắc, nữ kiêu ngạo, HE/OE.

Nhân vật: Vu Tiệp, Tấn Tuyên.

Văn án:
Gia đình của hai chị em Vu Lâm và Vu Tiệp cùng gia đình của anh chàng Tấn Tuyên là thâm giao lâu đời. Vu Lâm từ nhỏ đã yêu thích Tấn Tuyên nhưng không có gan theo đuổi anh, chỉ biết đứng ngoài ghen tỵ với các cô gái của Tấn Tuyên, và châm chích, khích bác Vu Tiệp vì Tấn Tuyên tỏ ra rất thích chọc ghẹo cô em mình. Vu Tiệp lại có tính cách lạnh lùng, thờ ơ, luôn căm ghét Tấn Tuyên vì anh chỉ mang lại phiền phức và bày ra trăm phương ngàn kế chọc cô tức điên lên, cộng với những thú vui "quấy rối" rất MỜ ÁM của anh!

Vu Tiệp ở trường cũng được một nam sinh tên gọi Trịnh Phong – đẹp trai, hiền lành – yêu thích. Cứ tưởng Vu Tiệp và Tấn Tuyên mãi mãi là "kẻ thù" của nhau, không ngờ những biến cố xảy ra đã đẩy họ lại gần nhau hơn...

Review:
Anh nam chính này cũng quá phúc hắc + ngang ngược quá đi -.- Lần đầu tiên mình gặp kiểu nam chính đáng ghét thế này, ôi trời ơi, ban đầu đọc bực mình cực kì ấy!

Văn án đã nói qua, nhưng mình cũng spoil thêm một xíu nữa là anh nam chính thích chị nữ chính từ lâu rồi, ngặt nỗi chị còn nhỏ quá nên đành ra ngoài yêu đương cho có kinh nghiệm rồi về làm thịt chị sau (ôi cái lý do hết sức củ chuối... -.-).

Từ lúc xác định quan hệ thì anh rất sủng chị, thậm chí còn từ bỏ cơ hội thăng tiến vì chị. Chị cũng rất thâm tình, thông minh, rất biết người biết ta. Nhưng quan trọng là, ôi sao 2 bà nữ phụ đáng ghét thế -_- chị ruột mà đối xử với em ruột không bằng một con chó chỉ vì trai? Tôi thật không hiểu thể loại này?

Nói chung thì cốt truyện khá được, kết thúc hơi lưng chừng, nên mình để HE/OE tuỳ cảm nhận của mọi người ^^

Rate: 8.0/10
Đã nói ở trên, nhân vật của truyện này quá đáng ghét đi -.- Hừ hừ, miễn cưỡng thì về cuối truyện cũng bớt xấu tính lại đi, hầy.

Review Ngôn Tình Where stories live. Discover now