[Hoàn] Đỗ Quyên Không Tàn - Miêu Trần Trần

3.9K 35 1
                                    

Tên khác: Hồ Ly Thúc Thúc
Thể loại: ngôn tình, đô thị, ngược nhẹ, sủng, nam chính lớn hơn nữ chính 10 tuổi
Độ dài: 66 chương + ngoại truyện
Nhân vật: Bộ Tiêu, Ngư Vi
Văn án:
"Điều khiến người ta hoảng loạn nhất chính là một khi vô lại trở nên nghiêm túc dịu dàng. Cái tên em không dám nhắc đến nhất, là tên người em yêu"

Trích đoạn nhỏ:

Cô như cái dằm xương cá mắc trong cổ họng anh: "Em không biết anh luôn ở phía sau em, che chở cho em. Nhìn em chạy về phía trước, anh vui lắm nhưng lại rất lo, lo em đi rồi không còn là của anh nữa, của người khác, em té ngã, anh không còn được là người duy nhất đỡ em lên. Nếu chết, phải là anh chết vì em."

Review
Nói thế nào cũng thấy đây là một bộ truyện hết sức đáng yêu đó, hehe.

Nữ chính Ngư Vi là cháu gái của đồng đội cũ của ông nội Bộ - tức ba của nam chính. Gia đình cô xảy ra nhiều biến cố, cũng vì vậy mà ông nội Bộ xót xa, mong muốn chu cấp cho cháu gái đồng đội năm xưa một cuộc sống đầy đủ.

Trách nhiệm này rơi lên vai Bộ Tiêu - người con thứ 4 trong gia đình. Trong mắt mọi người, anh là ông chú đã sắp quá lứa lỡ thì, lúc nào cũng mang dáng vẻ phong lưu, điệu bộ giảo hoạt tựa như một con hồ ly vậy.

Kể từ những lần đầu tiên gặp nhau, Ngư Vi đã quyết định rằng cuộc đời này ngoài "chú Bộ" cô sẽ không yêu ai khác. Tình yêu của cô kéo dài từ năm 14 tuổi, luôn luôn nỗ lực đuổi theo bóng dáng của Bộ Tiêu.

Đoạn kết câu chuyện có một đoạn ngược nho nhỏ, chính đoạn kết này đã làm thăng hoa vẻ đẹp của nam chính. Tình yêu của anh với Ngư Vi cố chấp, bền bỉ, sâu nặng ra sao thì đối với gia đình cũng như vậy. Bộ Tiêu luôn luôn chấp nhận mình là người hi sinh, miễn là những người anh yêu thương hạnh phúc, vui vẻ.

Những nhân vật phối hợp diễn cũng rất đáng yêu, nhất là phải kể đến chị dâu cả của Bộ Tiêu. Chính nhân vật này làm cho mình càng hiểu rõ hơn thế nào là tình yêu. Rõ ràng là đều là tình yêu, nhưng cũng rõ ràng là tình yêu của mỗi người là một kiểu khác nhau.

Phiên ngoại rất đáng yêu, kể về con trai của hai người. Rất rất highly recommend cho mọi người bộ truyện này nhaaaaaaaaaa <3

Review Ngôn Tình Where stories live. Discover now