[Hoàn] Vợ Ngốc - A Bối

5K 40 2
                                    

Thể loại: ngôn tình hiện đại, hào môn, sủng, nam chính điềm đạm, nữ chính mắc chứng tự kỉ, HE.

Nhân vật: Nhạc Ân, Diệp Hạo (Andy).

Văn án:
Cuộc sống này mấy ai biết được trước định mệnh, mấy ai biết được rằng con đường đi phía trước ra sao, đôi khi có những chuyện trời ơi đất hỡi ở đâu xảy ra nhưng chính nó lại đưa đẩy ta đến với hạnh phúc mà bấy lâu nay phải mệt mỏi kiếm tìm.

Cô là cô gái đang độ tuổi đẹp như đóa hoa nở rộ, chỉ tiếc một điều ba mẹ cô mất sớm, và còn mang theo chứng tự kỷ đáng tội nghiệp. Cô ngốc ư? Có lẽ là ngốc thật nhưng ngốc thì không thể hạnh phúc sao, không thể sống một cách vui vẻ, ấm êm sao? Ngốc thì không được mưu cầu tình yêu và thụ hưởng sự quan tâm ân cần ư?

Anh chỉ vì đã bị tổn thương thì không được phép đi đến hạnh phúc ư? Vì đã từng thất vọng nên không được nuôi khát cầu hạnh phúc sao? Không, không có gì có thể ngăn cản cô và anh cả, chỉ có điều liệu định mệnh họ có thực là của nhau?

Review
Truyện này hình như đã được xuất bản cũng khá lâu rồi, mình nghĩ cũng có nhiều người đã đọc qua.

Nữ chính mồ côi, sống với ông bà ngoại từ bé, mắc chứng tự kỉ. Nam chính là con trai trong gia đình hào môn, nhưng lại là con riêng, được lão gia nhà họ Diệp (tức ông nội nam chính) đón về nuôi dưỡng. Tưởng như chẳng hề liên quan, thế nhưng hai người kết hôn rồi dần dần yêu nhau lúc nào không hay.

Nữ chính là kiểu người tự kỉ ít nói, ngây ngô; từ sau khi gặp nam chính mới dần dần mở lòng ra, rất cố gắng hoà nhập vào thế giới xung quanh mình. Nam chính vốn sống theo kiểu bất cần, từ khi gặp nữ chính là biết bộc lộ cảm xúc, biết quan tâm người khác, lúc nào cũng tràn đầy sủng nịnh nâng niu nữ chính trong lòng.

Truyện rất nhẹ nhàng, đáng yêu, đôi lúc có giận hờn, cãi vả nhưng cũng rất nhanh liền hoà hợp. Nam chính từng nói với em trai của mình, "Bảo vệ bản thân cho tốt." Nghe có vẻ đơn giản nhưng câu nói này làm mình rất cảm động, ý tứ của nam chính là "Bởi vì bây giờ em không còn chỉ có một mình nữa, còn phải bảo vệ cả người mình yêu, nên phải chăm sóc bản thân cho tốt."

Phiên ngoại rất đáng yêu, cực kì ngọt ngào hehe :D

Rate: 8.5/10
Trừ điểm vì tính phi thực tế của câu chuyện thôi, có nhiều chỗ mình cảm thấy không thoả đáng lắm. Nhưng vẫn rất highly recommend cho các bạn nhaaaaa ^^

Review Ngôn Tình Where stories live. Discover now