[Hoàn] Vừa Gặp Đã Yêu - Hắc Miêu Bạch Bạch

5.4K 43 2
                                    

Thể loại: ngôn tình hiện đại, nam phúc hắc, nữ ngây thơ, sủng, hài hước, HE.

Nhân vật: Chu Thanh Thanh, Lâm Diễn.

Văn án:
Đây là câu chuyện về một hủ nữ sau khi bị một tiểu tam cướp hôn, bị coi thường, cô đi tìm kiếm một đêm tình, kết quả bị một con sói bụng dạ đen tối nào đó ăn xong lau sạch, cộng thêm bị lừa mang về nhà.

Đây là câu chuyện từ một đêm tình phát triển thành sống chung, từ mạng phát triển thành sự thật, từ thầy trò trên danh nghĩa phát triển thành tình nhân trong đời thực (hay là chủ tớ? Chủ nhân và sủng vật?).

Nam trư bụng dạ đen tối, lạnh lùng cao ngạo VS nữ trư tiểu bạch hèn mọn, ngốc nghếch.

Review
Cmn bà đây chưa bao giờ đọc một bộ truyện mà cảm thấy bất lực như bộ này =))))) Truyện này cũng quá phi lý rồi đi, thế nhưng mà vì tính hài hước rất cao nên miễn cưỡng cho qua cũng được.

Nữ chính bị cướp hôn, đúng rồi, chính là trong đám cưới mà chồng tương lai bị tiểu tam cướp đi. CMN thế nhưng tiểu tam lại là NAM, trong 3s liền biến thành nữ phụ đam mỹ...

Nam chính là sư phụ mà nữ chính quen online qua mạng, haha, các ngươi chắc là nghĩ rằng người này chơi game kiếm hiệp. Sai rồi, là sư phụ CA RÔ :) Nữ chính bị cướp hôn nên quyết định phá thân, nam chính thấy nữ chính dại dột định đi cản lại, đến cuối cùng lại... ăn luôn con gái nhà người ta -_-

Ôi bộ truyện này bao hài luôn các chị em, đọc ngồi cười sặc sụa y như hít phải bóng cười vậy =))))) Bình thường đọc ngược tâm các kiểu, chuyển qua loại này đổi mới khẩu vị cũng không tồi đâu :))

Rate: 9.25/10
Mình đánh giá rất cao tính giải trí của bộ này =)))))))) Có điều thì những chỗ phi thực tế thì vẫn phải trừ điểm :)))

Review Ngôn Tình Where stories live. Discover now