[Hoàn] Nhìn Người Không Thể Nhìn Bên Ngoài - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

1.1K 22 1
                                    

Thể loại: đô thị, hào môn, nữ MC x nam doanh nhân, hài hước, sủng
Nhân vật: Nhan Khê, Nguyên Dịch
Độ dài: 100 chương

Văn án:
Nhan Khê trời sinh có khuôn mặt giống như nữ chính đau khổ của một bộ phim tình yêu, đây không chỉ mọi người nói mà ngay cả thầy tướng số nơi tiểu khu cô sống cũng đã than thở lắc đầu khi nhìn thấy cô, một cô gái có vận mệnh thật trớ trêu, đáng tiếc, đáng tiếc.

Nhan Khê:...

Tục ngữ chẳng phải có câu, nhìn người không thể nào nhìn bề ngoài giống như nước biển cũng không thể đo bằng phễu.

Nhan Khê tin tưởng rằng, mặc dù cô có một khuôn mặt của nữ chính đau khổ vì tình nhưng cô là nữ chính của một bộ phim hài nhé.

Nội dung nhãn hiệu: ưa thích không rời, đời người chuyên tâm viết văn ngọt ngào, ông trời tác hợp.

Review:
Có một dạo mình mê truyện SE, đọc khóc sướt mướt ướt át mới thích cơ; lâu lâu đọc được một bộ truyện hài hước với đầy cẩu lương thế này cũng vui phết mọi người ạ ^^

Nhan Khê tự xếp mình vào tầng lớp nhà giàu mới nổi, tuy so với Nguyên gia thì chỉ là ngón chân út, nhưng từ bé đến lớn cô chưa từng thiếu thốn cái gì. Mẹ là hoạ sĩ, ba có công ty riêng, tốt nghiệp thạc sĩ ngành truyền thông; Nhan Khê về cơ bản rất hài lòng với cuộc sống của mình.

Nguyên Dịch, tên thường gọi Nguyên Tiểu Nhị, em trai của Nguyên Bác, con trai của Nguyên Á Sâm. Nguyên Dịch lớn lên dưới cái mác Nguyên nhị thiếu gia, mọi người không ai công nhận năng lực của anh, mà anh cũng không cần ai công nhận. Đối với anh tình yêu là một loại phiền phức, mà tình yêu thì chỉ có sự ích kỉ, nên hai mươi tám năm cuộc đời anh không có nhu cầu hiểu phụ nữ.

Cho đến khi Nguyên Dịch gặp Nhan Khê.

Nhan Khê nói với Tống Triều, "Cho dù Nguyên Dịch có không thừa kế được Nguyên gia thì sao, anh ấy có thể tạo ra bầu trời của chính mình mà tự bay cơ mà."

Đêm đó, Nguyên Dịch mất ngủ.

Nguyên Dịch nói với Nguyên Bác, "Trước đây em nghĩ đàn ông xách túi cho phụ nữ thì mất mặt lắm, nhưng em gặp Nhan Khê rồi thì mới thấy mặt mũi chả đáng đồng xu nào. Chỉ cần cô ấy nhăn mày, em sẽ lập tức nghĩ xem mình đã làm gì sai rồi."

Nhan Khê nói, Nguyên Tiểu Nhị nhà cô hơi ngốc một chút, nhưng mà cô thích.

Nguyên Dịch nói, "Em không thiếu tiền, anh cũng không thiếu tiền. Những chuyện liên quan đến tiền bạc cũng chỉ là con số, không cần để ý nhiều." Nhan Khê gật đầu.

Mọi người nói Nhan Khê ôm đùi nhà giàu, gả vào hào môn sống chẳng dễ dàng gì mà chẳng hề biết Nguyên Dịch mới là người bị rớt hạng sau khi đưa Nhan Khê về nhà.

Nói chung, truyện rất đáng yêu mọi người ạ. Motip cũng còn khá lạ, dễ đọc dễ hiểu, nữ chính cực kì hài hước, vui tính và mặt dày. Cũng vì vậy mà sau này dạy hư cho nam chính, cả hai thành một cặp đôi mặt dày ấy hehe.

Đây là một câu chuyện tình đầy giải trí, không có hiểu lầm, chỉ có sủng và sủng hơn!

Rate: 8.5/10

Review Ngôn Tình Where stories live. Discover now