[Hoàn] Ninh Tiên Sinh, Đã Lâu Không Gặp - Dạ Mạn

2.1K 27 0
                                    

Thể loại: ngôn tình đô thị, thanh xuân vườn trường, sủng, yêu thầm, nữ nhiếp ảnh gia x nam đại tư bản
Độ dài: Hơn 40 chương + ngoại truyện
Nhân vật: Nguyễn Chanh, Ninh Quân

Văn án:

Một câu chuyện tình yêu từ ghế nhà trường bắt đầu nhẹ nhàng siêu ngọt và dễ thương.

Nữ chính gặp nam chính lần đầu tiên đã nhờ nam chính giúp đỡ.

Nguyễn Chanh: "Bạn học, ngại quá, có thể giúp tôi một chuyện không?"

Ninh Quân: "Ừ?"

Nguyễn Chanh: "Tay tôi đang bị thương, cậu có thể giúp tôi ghi lại đề bài không?"

Ninh Quân kinh ngạc vài giây rồi mỉm cười.

Ngày hôm sau, Nguyễn Chanh bị thầy dạy Toán gọi lên văn phòng. Bài thi siêu khó, cả khối chỉ có mình cô được điểm tuyệt đối, nên cử cô tham gia đội tuyển thi Olympic.

Nguyễn Chanh mờ mịt: "..."

Ninh Quân ngồi trên ghế giáo viên, nhàn nhã nhìn cô.

Sau này, cô mới biết thủ khoa trong kỳ thi cao trung Ninh Quân đã giúp cô làm bài...

*

Nhiều năm về sau.

Ninh Quân: "Trình tiểu thư, cô rất giống một người bạn của tôi."

Trình tiểu thư (Nguyễn Chanh): "Hả?"

Đôi mắt Ninh Quân sâu xa, "Bạn gái của tôi. Lần đầu tiên cô ấy nói chuyện với tôi, cũng không biết tên của tôi, lại để tôi giúp cô ấy làm bài thi." Khóe miệng của anh hiện lên chút vui vẻ nhẹ nhàng, trong ánh mắt ẩn giấu vài phần cưng chiều, sủng ái.

Review:
Chào mọi ngườiiiii, lâu lắm mới trở lại cùng một chiếc review mới về bộ truyện mình mới lọt hố gần đây ^^ siêu siêu siêu cấp đáng yêu luôn nhé, thích hợp với những bạn mơ mộng về thời thanh xuân nèeee

Truyện kể về tiểu công chúa của tiệm bánh ngọt Chanh Tâm, Nguyễn Chanh và thủ khoa siêu cấp đẹp trai cưng chiều vợ số một Ninh Quân.

Rất nhiều năm sau này Nguyễn Chanh mới biết, hoá ra lần đầu gặp Ninh Quân không phải là thời cao trung. Mà là thời cả hai còn bé xíu, một khoảnh khắc be bé lại khiến cậu nhóc Ninh Quân lãnh đạm nhớ tên mình cả đời.

Tình cảm của hai bạn nảy sinh rất tự nhiên, làm mình rất nhớ thời đi học: có cậu bạn siêu hài hước lúc nào cũng chọc người khác cười, có tiểu hoa khôi người người yêu mến, có cô bạn cùng bàn chia ngọt sẻ bùi, cũng có thêm một bạn nam "đặc biệt" hơn tất cả các bạn nam còn lại trên thế giới này.

Vốn tưởng là yêu sớm, nhưng thật ra vẫn phải vượt qua nhiều năm sóng gió thì Chanh Chanh và Ninh Quân mới gặp lại nhau. Ninh Quân không những đánh nhanh thắng nhanh, mà còn bày tỏ cho mình thấy trái tim của một chàng trai ngốc nghếch chậm chạp trong tình yêu. Thế nhưng lại vì cô gái mình tâm tâm niệm niệm trong lòng mà làm những điều không tưởng; cho dù thầm lặng nhưng lại từng chút từng chút một thấm vào trái tim yếu mềm của Nguyễn Chanh.

Nhắc lại là truyện siêu cấp đáng yêu, có những lúc bạn sẽ bắt gặp chính mình trong câu chuyện tình yêu tươi sáng này! Vậy cho nên là đừng bỏ lỡ nhé!

Rate: 9/10

Review Ngôn Tình Where stories live. Discover now