[Hoàn] Quân Cưới - Đệ Tứ Cá Bính Quả L

1.9K 8 1
                                    

Thể loại: Quân nhân, hiện đại, sủng, trùng sinh, có chút H, HE
Độ dài: 73 chương
Nhân vật: Triệu Kiến Quốc, Hàn Mai

Văn án:
Câu chuyện của một cô gái lúc còn trẻ đã từ chối một người con trai tốt, để rồi sau này phải hối hận...

Cô đã ôm nỗi cô đơn mà chết. Sống lại vẫn còn nhớ tới nỗi đau ấy, cô đã rút kinh nghiệm mà theo anh, thầm chúc anh thành công.

Sống lại, cô coi như đã trải qua hết một kiếp người, nhận ra những điều mà cô đã đánh mất. Vậy nên kiếp này cô nhấn định làm người nuôi dưỡng cho con của người đàn ông ấy!

Review:
Xin chào mọi ngườiiiiii ^^ Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ với review của mình về một bộ truyện mình mới hoàn thành gần đây nha!

Nói về Hàn Mai, vì Hàn Mai là người trùng sinh về lại thời điểm cô chưa cưới Triệu Kiện Quốc. Đối với Hàn Mai mà nói, đây chính là cơ hội để cô thay đổi cuộc đời thê lương của mình.

Cha Hàn Mai năm đó được cha Triệu Kiến Quốc cứu một mạng, nên trong lòng luôn canh cánh chuyện này. Triệu Kiến Quốc nay tuy đã lớn, nhưng lại làm quân nhân cho nên tới nay vẫn chưa lập gia đình. Lần này trở về, cha Hàn Mai sắp xếp mối hôn sự này, cũng coi như là bù đắp chi Triệu Kiến Quốc.

Kiếp trước, năm đó Hàn Mai còn chưa tròn 20 tuổi, thế nhưng cha lại bảo cô đi làm quân tẩu. Sống xa chồng, một năm vốn dĩ Kiến Quốc chỉ có thể trở về đôi ba lần, dần dần Hàn Mai rơi vào vòng tay người khác. Cô rời xa Kiến Quốc, đi làm lụng vất vả, mang thai rồi bị đánh đập tới mức sảy thai. Cuối cùng chết trong lạnh lẽo và tiếc hận.

Kiếp này coi như cô không ngốc nghếch nữa, theo Kiến Quốc đến quân doanh, trở thành quân tẩu số một trong lòng các anh em ở đây. Đồng thời, Hàn Mai còn quen biết được nhiều chị em tốt, cũng sinh cho Kiến Quốc một cặp sinh đôi người gặp người yêu. Cũng vì ở bên Kiến Quốc, lần này Hàn Mai cũng vô tình vén lên bức màn bí mật năm xưa, thân phận thật sự của Triệu Kiến Quốc cũng dần dần lộ diện.

Đây là một câu chuyện mạch tương đối nhanh, nhưng cũng không khó để theo kịp. Cá nhân mình thấy truyện không xuất sắc lắm, và cũng còn nhiều câu hỏi chưa thể giải đáp trong truyện; nhưng về mặt tổng thể thì đây là một câu chuyện khá.

Truyện này hơi thiên hướng H và sủng, hay nói cách khác H = sủng; cho nên là bạn nào ngại thì đọc từ từ thôi nhá, kẻo nghẹn =)))

Rate: 7/10

Review Ngôn Tình Where stories live. Discover now