[Hoàn] Tương Quý Phi Truyện - Tô Tiểu Lương

3K 27 3
                                    

Thể loại: Cổ đại, cung đấu, sủng, không sạch.
Converter : Anrea96, yellow072009
Edit: HueKhanh92
Nhân vật: Tô Khiêm Dương x Tương Như Nhân.
Độ dài: 189 chương + ngoại truyện

Văn án:
Mang thân phận đích trưởng nữ, từ nhỏ được coi như báu vật, nhận hết sủng ái của nhân gian, nàng vào làm Tương trắc phi của phủ Thái tử.

Từ một người có vẻ ngoài yếu ớt, nàng bình thản bước qua những màn trạch đấu trong hậu viên của thái tử đến những màn cung đấu kinh tâm động phách nơi hậu cung.

Hãy xem, để thấy đường đường là một trưởng nữ thế gia như nàng làm sao phá tan được những âm mưu nơi hậu cung để chiếm được quân tâm.

Review:
Phải nói là, nữ chính là kiểu trưởng thành sớm trong gia đình danh gia vọng tọc, sớm ý thức được bản thân mình phải trở thành một người mà cả gia tộc có thể dựa vào, có thể khiến cho gia tộc mình đời đời hưởng vinh hoa phú quý. Tương Tư Nhân từ bé đã được khẳng định là một người có thân phận không tầm thường, là đứa con gái được mong chờ nhất ở Tương gia. Nàng lớn lên thông minh, sắc xảo, thấu tình đạt lý, thông tuệ, biết điều; đến mức cả phụ thân, mẫu thân và hai anh trai của mình đều đau đớn trước sự hiểu chuyện của nàng.

Tam hoàng tử Tô Khiêm Trạch vốn muốn đem nàng gả cho mình, nhưng năm ấy Hoàng thượng ban hôn, Tương Như Nhân của Tương gia phải gả vào phủ thái tử làm Trắc phi. Năm đó Tô Khiêm Trạch hỏi nàng vì sao nhất định phải gả cho Tô Khiêm Dương, Tương Như Nhân chỉ nói, bởi vì nàng là đích nữ Tương gia.

Đây là lí do mà đến nhiều năm về sau, ân oán giữa Tô Khiêm Trạch và Tương Như Nhân day dưa hết một đời người.

Tô Khiêm Dương là thái tử, là hoàng thượng tương lai của Thiên quốc. Chàng biết chàng không nên quá sủng ái bất cứ ai trong hậu cung, mỗi một hành động của chàng đều có thể làm cả đất nước này náo loạn lên. Nhưng chàng lại chẳng thể kiềm lòng trước Tương Quý phi mềm mại, uyển chuyển, thấu đạt lòng người kia...

Mạch truyện chậm, không quá gay gắt như nhiều bộ cung đấu khác nhưng cũng mang lại rất nhiều yếu tố thú vị. Về câu chuyện tình đơn phương day dứt một đời của Tô Khiêm Trạch với Tương Như Nhân, về sự cố chấp của Tương gia Đích trưởng tử với Lục thế tử phi, về sự nhất kiến chung tình của Bát vương gia với Bát phu nhân,...

Không uổng công đọc đâu mọi người ơi, đừng bỏ qua câu chuyện này nha~

Review Ngôn Tình Onde as histórias ganham vida. Descobre agora