[Hoàn] Em Ở Bên Ai Cũng Là Khoảng Trống Trong Anh - Trần Ai

2.9K 18 1
                                    

Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược tâm, HE, nam lớn hơn nữ 14 tuổi
Nhân vật: Giang Nguyệt, Giang Quân
Độ dài: <20 chương

Văn án
Có một loại đàn ông, mà người phụ nữ nào cũng khát khao có được. Anh đem sự rèn luyện trong những năm tháng cuộc đời để có được kinh nghiệm và thành công, mạnh mẽ mà trí tuệ, dịu dàng mà thâm tình. Hơn nữa, gặp được anh, là hạnh phúc cả đời, cũng là "Tình kiếp chi thủy".

Nơi đất khách quê người, cô đơn lẻ loi, say đắm trong sự cố chấp. Đối với tình yêu của anh, là dự vị ngọt ngào vô tận, là nỗi xót xa khó chịu trong tim, là vĩnh viễn không thể cắt bỏ.

Thế giới chỉ có mình anh.

Vì anh, cô và tất cả con gái trên thế gian không giống nhau.

Cho nên, mặc dù năm tháng cách xa, trùng dương bôn ba, cô cưối cùng vẫn muốn quay về...

"Em vĩnh viễn không yên lòng, cho đến khi dừng lại bên anh."

Review
Đầu tiên, chúc mừng năm mới, chúc mừng năm mới mọi người ~ Hi vọng mọi người vẫn luôn theo dõi bộ review của mình ^^ Chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc~

Đầu năm mới, mình xin phép trở lại với review bộ Em ở bên ai cũng là khoảng trống trong anh của tác giả Trần Ai. Đây là một bộ truyện cũ, đã từng được xuất bản cách đây cũng lâu rồi. Nhưng mình tin là vẫn còn nhiều bạn chưa biết đến nó, nên hôm nay sẽ viết một cái review nho nhỏ để mọi người tham khảo nha.

Đầu tiên nói về Giang Nguyệt, nữ chính của câu chuyện. Được miêu tả là một cô gái ưa nhìn với tính cách đôi chút lạnh lùng, Giang Nguyệt thường không được mọi người xung quanh quá yêu mến. Lại nói vì dư chấn tâm lí từ khi còn nhỏ, Giang Nguyệt khó cảm thấy an toàn khi ở bên những người khác. Cũng vì vậy mà Giang Nguyệt trưởng thành sớm hơn so với những đứa trẻ đồng trang lứa.

Còn Giang Quân, trong mắt mọi người thì là chú của Giang Nguyệt; nhưng trong mắt cô, từ năm 15 tuổi, đây là người đàn ông cô yêu. Bảy năm trời xa cách, cô vẫn một mực yêu người đàn ông này đến tận xương tuỷ.

Nói thế nào nhỉ, mình thấy bộ truyện này có đôi nét hao hao Thất tịch không mưa, nam chính thì một mực chối bỏ tình yêu này, nữ chính thì dằn vặt bản thân nhiều năm. Trước khi thật sự ở cạnh nhau, hai người cũng từng ở bên những người khác; nhưng từ đầu đến cuối, hằn sâu trong đầu vẫn là đối phương.

Tố chất tâm lý của Giang Nguyệt rất phức tạp, phải đọc từ từ chậm rãi, chúng ta mới có thể hiểu một cô gái xinh đẹp như vậy, thông minh như vậy lại dằn vặt bản thân và sống đau khổ như vậy.

Cả một đời quay đi ngoảnh lại, Giang Quân chợt nhận ra mình không muốn đánh mất Giang Nguyệt nữa. Anh có tố chất kinh doanh, có tiền, có khí chất, có mọi thứ; nhưng lại thiếu mất một vầng trăng nhỏ sáng lấp lánh trong đời anh.

Truyệt có yếu tố ngược, các tình tiết tuy không quá gay gắt nhưng đối với mỗi nhân vật đều là một vết thương sâu khó có thể diễn tả. Về tổng thể, đây là một bộ truyện khá ổn.

Chúc mọi người đọc vui vẻ ^^

Rate: 8/10

Review Ngôn Tình Where stories live. Discover now