Chương 6: Khởi đầu đại thắng

8.5K 391 8
                                    

"Kem sữa, kem đá đi ~!" Kiều Kiều bắt đầu rao hàng.

Vóc dáng của Kiều Kiều nhỏ nhắn căn bản không giống một cô bé tám tuổi, cô lại mặc quần áo kín mít, người ngoài nhìn vào, cho rằng đây chỉ là một cô bé chừng sáu tuổi. Cô bé còn nhỏ như vậy đã ra ngoài bán kem, cho dù là ở niên đại này cũng không nhiều. Mọi người thấy lạ đều quay đầu lại nhìn vài lần. Giờ còn là buổi sáng vẫn chưa quá nóng, chỉ có một bé trai mua một cây kem, thu hoạch của Kiều Kiều không tốt lắm.

Kiều Kiều nén chán nản, đợi chút đi, chờ đến buổi trưa nóng nực là thời điểm tốt nhất để bán kem. Lúc này trong tay trẻ con cũng có chút tiền tiêu vặt, Kiều Kiều nghĩ một lúc liền đạp xe đến chỗ đứa nhỏ đang đứng kia.

"Kem sữa, kem đá đi ~!"

Kiều Kiều đi một bước này là đúng rồi, người lớn trời không nóng sẽ không mua, trẻ con thì khác, hơn nữa tâm tư ganh đua của trẻ con rất mạnh, chỉ cần một đứa mua thì những đứa khác cũng sẽ muốn mua.

"Bạn nhỏ, kem bán thế nào?"

Thật ra mọi người đều biết giá tiền, cái thời buổi này làm gì có nhiều lựa chọn như vậy. Đơn giản chính là kem sữa năm xu, kem đá hai xu.

"Kem sữa năm xu, kem đá hai xu" Kiều Kiều cười hì hì.

"Vậy cho một cây kem sữa, kem đá chỉ toàn đá ăn không ngon." Bé trai mở miệng nói.

"Ừ, được, ăn thật ngon nha! Ở nhà mình cũng không nhịn được mà muốn ăn." Kiều Kiều cố ý nói như vậy.

Đứa bé trai kia giống như có chút đắc ý.

Những đứa trẻ khác thấy bé trai mua cũng đều bu lại. Chỉ trong chốc lát bên cạnh Kiều Kiều chật ních những bạn nhỏ.

"Em mua một cây kem đá, em rất thích cảm giác khi ăn kem đá, rất mát mẻ!"

"Mới không phải, kem sữa có mùi sữa nhàn nhạt, rất thơm ăn mới ngon."

"Bán cho một cây kem sữa."

Bán được một lúc, Kiều Kiều tính lại, mình bán được mười năm cây kem sữa, chín cây kem đá. Ừ, giờ còn chưa tới buổi trưa, thành tích này cũng không tệ lắm. Ý nghĩ của Kiều Kiều rất chính xác, buổi trưa cô đi khắp mọi ngóc ngách ngõ hẻm rao hàng, quả nhiên thu được thành quả lớn, còn thấy vài người lớn từ trong nhà đi ra mua, mua liền một lúc mấy cây, Kiều Kiều cười ngọt ngào với họ: "Cô à, mua mười cây được tặng một cây kem đá đấy!"-Trucxinh-

"Mua cái gì cũng được tặng một cây kem đá sao?" Người phụ nữ trung niên cười hỏi.

"Đúng vậy, mua một lúc mười cây được tặng một cây kem đá, mua một lúc mười lăm cây sẽ được tặng một cây kem sữa nha!"

Người phụ nữ trung niên kia mua năm cây kem sữa, ba cây kem đá tổng cộng là tám cây. Suy nghĩ một chút lại lấy thêm hai que kem sữa. Được, mua thêm hai cây được tặng một cây, cũng tốt.

"Được, vậy cho cô thêm hai que kem sữa đi."

"Vâng, của cô đây!" Kiều Kiều lấy tiền thả trên tay người phụ nữ, dặn dò: "Sau này nếu cô thường xuyên mua của cháu, có thể mua chín cây tặng cô một cây kem đá, mua mười ba cây tặng cô một cây kem sữa."

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianWhere stories live. Discover now