Chương 56: Cô em

6.1K 204 3
                                    


Máy bay hạ cánh, Cáp Nhĩ Tân rất lạnh, Giang Phóng bọc Kiều Kiều cực kỳ chặt chẽ.

"thật xin lỗi, vừa rồi tôi không cố ý" Lăng Ngọc Yến cũng là người thức thời. Có điều cônói như vậy, nhưng trong lòng chưa hẳn đã nghĩ như vậy. Ai cũng có thể nhìn ra, dù miệng cô nói thế nhưng ánh mắt vẫn không hề có thiện ý.

"không sao". Kiều Kiều không thích những cô gái như thế này, cũng không nói nhiều với cô ấy, dù sao người ta cũng là bạn gái Nhị Hắc, không có quan hệ gì với cô.

Chiến hữu của cha Nhị Hắc tự mình tới đón bọn họ, còn mang theo con gái của ông ấy,nói ông ấy có việc bận nên mấy ngày tới để cho con gái của ông ấy làm hướng dẫn viên. Người này là Phương Tĩnh Nhã, năm nay mười sáu tuổi, nhỏ hơn Kiều Kiều một tuổi. Mặc dù tên rất văn nhã, nhưng là nha đầu này không như vậy, nhìn phong cách ăn mặc của Phương Tĩnh Nhã, Kiều Kiều lặng im.

Đầu tóc rối tung, quần ngắn, giầy quá gối, áo lông ngắn, kính mát lớn. Kiều Kiều nhìn trời, giờ là chạng vạng tối, cần kính mát lớn sao?

"Hi!, em là Phương Tĩnh Nhã, nhưng em không thích cái tên này, các anh chị có thể gọi em là An Ny, đó là tên tiếng anh của em".

Mọi người đều nở nụ cười, ngay cả lão Phương tới đón cũng cười nói: "Đứa nhỏ khônghiểu chuyện, mấy cháu đừng để ý đến con bé. Nhưng các cháu yên tâm, con bé là mộthướng dẫn viên tốt đấy, những chỗ thú vị con bé đều nắm trong lòng bàn tay".

Có thể nhìn ra lão Phương rất cưng chiều Phương Tĩnh Nhã. Kiều Kiều nghĩ, nếu như cômà ăn mặc như vậy, nhất định mẹ cô sẽ đánh chết cô, tặc tặc!

Dọc đường đi, Nhị Hắc đối với Lăng Ngọc Yến lạnh nhạt hơn nhiều. Kiều Kiều liếc vài lần, cảm thấy hình như Lăng Ngọc Yến sợ thái độ này của Nhị Hắc. Kiều Kiều nhìn thấy, xuyên thấu qua kính chiếu hậu, tiểu cô nương An Ny ngồi ở ghế lái phụ phía trước đanglén đánh giá Lăng Ngọc Yến.

Di? Tình huống này là thế nào?

Lúc trước Nhị Hắc và đám người Giang Phóng đã nói chuyện với lão Phương, sẽ ở khách sạn, mấy người bọn họ quyết định từ trước rồi. Cơm tối cũng ăn ở đó.

Lão Phương quay đầu lại: "Lát nữa đến nơi các cháu lên lầu thay quần áo trước, chú ở dưới sảnh chờ các cháu. Đồ ăn đã đặt trước rồi".

"Cảm ơn chú Phương " Nhị Hắc là một đứa nhỏ có lễ phép, mấy người còn lại cũng nóicảm ơn.

Lúc đăng ký là Kiều Kiều và Lăng Ngọc Yến một phòng, nhưng mà ai cũng biết, Kiều Kiều và Giang Phóng một phòng, Nhị Hắc và Lăng Ngọc Yến một phòng. Còn tiểu Bạch thì ở cùng Giang Viễn.

"Em còn không cho anh nói cô ta, cô ta cho mình là cái thứ gì". Giang Phóng ở bên cạnh vừa thay quần áo vừa nói. Cũng không kiêng kị Kiều Kiều còn đang ngồi đấy, cứ như vậy mà cởi đồ.

"Thôi đi, cô ấy là bạn gái Nhị Hắc, em cũng nên chú ý một chút, hơn nữa, cô ấy thế nào cũng không liên quan đến chúng ta". Nhiệt độ trong khách sạn rất cao, Kiều Kiều cởi áo lông dầy trên người xuống, thay bằng áo khoác mỏng.

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianWhere stories live. Discover now