Chương 62: Chuẩn bị đính hôn

5.3K 156 0
                                    

Đại khái Giang Phóng nhìn cô tốt nghiệp trung học xong, hoàn toàn không ngó ngàng hỏi han, trực tiếp trở Kiều Kiều về nhà mình. Kiều Kiều đã ngủ gật trên xe, dáng vẻ ngốc ngốc.

Ôm cô từ trên xe vào nhà, Giang Viễn còn chưa có trở lại, gần đây cũng không dừng lại Giang Phóng bị bắt lính, đại khái là từ năm trước lúc này đi. Giang Viễn cũng bắt đầu trộn đều chuyện của công ty, khiến cho tiểu Bạch cha hắn đều cùng Giang Hải Dương cảm khái, hai đứa con trai này cũng có hai đứa con trai tốt!

Gọi điện thoại xin phép Kiều ba Kiều mẹ, Giang Phóng cứ thế giữ Kiều Kiều lại nhà mình, quả thực Kiều Kiều rất mệt mỏi, ngủ hoàn toàn không có cảm giác. Chờ tới sáng ngày hôm sau tỉnh dậy mới giật mình ngay tại chỗ, Kiều Kiều thật sự là khóc không ra nước mắt, cái tên xấu xa này.

Thấy Kiều Kiều xuất hiện trên bàn ăn nhà mình, Giang Viễn không có gì kinh ngạc, cực kỳ bình thường.

"anh, hôm nay hai người đi đâu vậy?" Giang Viễn vừa ăn vừa hỏi.

Hôm qua lúc ở công ty ăn cơm trưa, Giang Viễn nghe Giang Hải Dương và Giang Phóng nói chuyện, biết trong khoảng thời gian này, Giang Phóng sẽ ít về công ty, giành thời gian chủ yếu để chuẩn bị đính hôn với Kiều Kiều, mặc dù không phải là kết hôn, nhưng việc cần chuẩn bị hay đồ phải mua rất nhiều. Có nhiều thứ vẫn phải cần vợ chồng son thích thì mới được, không phải tất cả mọi việc cha mẹ đều có thể xử lý. Còn về phần khách sạn thì đã định trước rồi, tại khách sạn nhà mình, nhưng bên trong bố trí cái gì thì phải cần Kiều Kiều tới xem qua, dù sao đây cũng là đại sự cả một đời.

"anh đưa Kiều Kiều đi dạo phố - - "

"Hâm mộ thế, hai người đều được đi chơi, còn em thì phải tới công ty, ai, lát nữa cũng phải đi đây".

"Chơi cái gì chơi, không phải bọn anh đi chuẩn bị đồ đính hôn sao? anh thấy mày ngứa da rồi".

"Hắc hắc"

Bởi vì chỉ là đính hôn, cho nên cũng không cần sửa sang lại nhà cửa hay như thế nào, chỉ cần đặt mua vật mình cần, mặc dù Giang Phóng không lãng mạn, nhưng Tần Tố Cẩm lại hết lần này đến lần khác nhắc nhở hắn, những cô gái nhỏ, ai cũng thích nhẫn kim cương, hai người đính hôn, cũng không thể ủy khuất con gái nhà người ta, dù sao, còn bé lớn lên với con từ nhỏ.

Những chuyện thế này không cần Tần Tố Cẩm nói, Giang Phóng cũng biết. Mấy năm này Giang Phóng có không ít tiền riêng, nhưng Giang Hải Dương vẫn cho Giang Phóng thêm một chút, để cho hắn và Kiều Kiều mua đồ, mà Giang Phóng, nếu cha hắn cho tiền, hắn liền nhận lấy.

hắn cũng không biết Kiều Kiều thích kiểu dáng gì, lại càng không hiểu những thứ này, chẳng qua hắn và Kiều Kiều đều không phải là người già mồm.

"Kiều Kiều à, nói đi, chúng ta tới đâu mua nhẫn kim cương đây?"

Kiều Kiều thấy hắn nói vậy, vui mừng: "Ai, em nói này đồng chí Giang Phóng, anh có thể đừng giống như mấy kẻ nhà giàu mới nổi hay không vậy?"

Giang Phóng cũng không giận: "Nhà giàu mới nổi? anh không phải nhà giàu mới nổi sao? Đây là cha cho anh, anh mà không tiêu thì cũng thực có lỗi với ông ấy! Ông ấy cực khổ nhiều năm như vậy còn không phải để cuộc sống của anh và tiểu Viễn có thể trôi qua tốt hay sao".

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianWhere stories live. Discover now