Chương 43: Sinh nhật giang phóng

7.3K 292 22
                                    


Quả nhiên lúc ghi nguyện vọng, Giang Phóng điền đại học A, cũng điền đại học A như hắn còn có Nhị Hắc và tiểu Bạch. Trong nhóm hắn còn một người nữa là Khổng nhi thì quyết định ra nước ngoài học.

Biết chuyện này, Giang Hải Dương và Tần Tố Cẩm đều rất vui mừng.

Bọn họ vẫn luôn hi vọng Giang Phóng có thể học ở đại học A, hôm nay coi như là mãn nguyện.

“Tố Cẩm, anh đã nói rồi, chỉ cần để Kiều Kiều đi khuyên tiểu Phóng thì nhất định sẽ không thành vấn đề”. Giang Hải Dương cười nói.

thật ra Tần Tố Cẩm có chút mất mát, con trai của bà lại không muốn gặp bà, lại càng không nghe bà, thế nhưng thằng bé lại chịu nghe một bé gái lớn lên cùng nó.

“Hải Dương. Cũng nhiều năm như vậy rồi, em vẫn cảm thấy mình rất thất bại. Giống như, cho dù em có làm cái gì thì tiểu Phóng đều cũng chỉ có bộ xa cách kia. thật sự em không biết rốt cuộc mình nên làm như thế nào nữa?”

“Con thì cuối cùng vẫn là con. Đúng rồi, mấy ngày nữa là sinh nhật tiểu Phóng, cha mẹ có tới không?” thật ra Giang Hải Dương cũng không quá nhiệt tình với Tần gia, mặc dù nhạc phụ của ông quyền cao chức trọng, nhưng mà ông cũng không còn là Giang Hải Dương lúc trước, ông cũng biết nếu như bây giờ ông không phải là người có tiền, còn Tần Tố Cẩm vẫn trước sau như một, thì chỉ sợ bọn họ sẽ không đồng ý cho hai người quay lại với nhau đâu?

“Vâng, tới hôm đó cha mẹ sẽ tới” Hai năm qua, nhị lão Tần gia già đi rất nhiều. Tần Tố Cẩm thở dài. Cha mẹ đều rất thích tiểu Phóng, nhưng tiểu Phóng đối với bọn họ chỉ có thái độ lạnh lùng khinh thị. Ai! Đó đều là lỗi của bà, nếu như lúc trước bà không quật cường như vậy, luôn tự cho là mình đúng, thì chuyện này có phải sẽ phát triển theo một hướng khác hay không?

Rất nhanh sinh nhật Giang Phóng đã đến.

Ngoại trừ người của Giang gia thì chỉ có cợ chồng Tần Chính, Tần Phi Dương và Kiều Kiều.

Kiều ba đi công tác, Kiều mẹ và tiểu Mộc về Thanh Nham. Hôm nay chỉ có một mình Kiều Kiều ở nhà.

Lúc gặp Tần Chính, Kiều Kiều rất khẩn trương, đây là lần đầu tiên cô gặp quan lớn đó, hơn nữa còn ngồi gần như vậy. Dưới ảnh hưởng của Giang Phóng, Kiều Kiều có chút không thích ông ấy.

cô biết lúc trước, khi Tần Tố Cẩm mới về đây, Tần gia không tán thành chuyện của bà và Giang Hải Dương chung sống với nhau, thậm chí còn chấp nhận cách làm của Tần Tố Cẩm, không quay lại thăm hai đứa con. Chỉ hy vọng Tần Tố Cẩm có thể cắt đứt mọi liên hệ với Giang Hải Dương tìm một người chồng khác hoàn hảo hơn. Phần tâm ấy cô có thể hiểu, nhưng không thể thông cảm, cho dù có thế nào thì Giang Phóng và Giang Viễn cũng đều là cháu ngoại của họ cơ mà. hiện tại, bọn họ tới đây nói mình thích hai đứa nhỏ như thế nào, yêu quý hai đứa nhỏ như thế nào, không phải là rất buồn cười sao?

“Đến đó đi, đến đó đi”. Kiều Kiều không muốn đến tham gia bữa tiệc hôm nay của Giang gia, nhưng mà Giang Phóng cứ muốn lôi kéo cô đến.

[ FULL ] Trùng Sinh Chi Kiều Kiều ( Kiều Kiều Trọng Sinh) - VivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ